Thế giới tiện ích đẳng cấp tại Rome By Diamond Lotus

| 23-03-2020, 07:01 | Thị trường 24h

Tọa lạc tại mặt đường Mai Chí Thọ - tuyến đường quan trọng bậc nhất theo quy hoạc trung tâm hành chính quận 2, dự án Rome By Diamond Lotus thu hút đông đảo dự quan tâm từ phía khách hàng với hàng loạt tiện ích nổi trội. 
Là dự án được quy hoạch theo mô hình đồng bộ và hoàn chỉnh đầu tiên trong khu vực, khu dân cư phức hợp cao cấp Rome By Diamond Lotus hứa hẹn tạo nên một không gian sống hiện đại, đẳng cấp bên cạnh quần thể tiện ích phát triển đồng bộ.
Để mang đến cho cư dân những giờ phút thư giãn thoải mái cũng như trải nghiệm cuộc sống thú vị, chủ đầu tư Phúc Khang đã thiết kế và trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất bên trong nội khu dự án Rome By Diamond Lotus. 

Thế giới tiện ích đẳng cấp tại Rome By Diamond Lotus
Phối cảnh dự án Rome By Diamond Lotus
Dự án căn hộ Rome By Diamond Lotus kì công kiến tạo những phân khu tiện ích độc đáo, giúp “khoanh vùng” nhu cầu của cư dân để đáp ứng tốt nhất sở thích của từng đối tượng. Những tính toán kĩ lưỡng này là minh chứng cho tầm nhìn khác biệt và tương lai vượt trội của dự án:  
Khu Sky Park (Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng trên không): Đây là khu cao nhất nằm trên đỉnh Căn hộ Rome By Diamond Lotus Quận Với thiết kế độc đáo, nơi đây được xem là một ốc đảo thu nhỏ lơ lửng giữa bầu trời. Ngoài ra, khu Sky Park còn kết hợp dây văng tạo nên một hình thể kiến trúc vô cùng lạ mắt. Đây cũng là nơi sinh hoạt chung của cộng đồng cư dân với các dịch vụ Spa, đài ngắm cảnh…  
Khu Diamond Lotus Center (Nhà hàng, Cafe, Gym, Spa, Thư viện): Là khu trung tâm với các tiện ích như nhà hàng, cửa hàng quần áo, khu vui chơi giải trí, cafe, thư viện, Yoga & Gym. Đây là nơi giúp bạn mua sắm tất cả các nhu cầu giải trí gia đình chỉ với vài bước chân ngắn ngủi.  
Khu Diamond Lounge (Khu hồ bơi, giải trí, cafe, âm nhạc): Nơi giúp bạn thỏa sức thư giãn với hồ bơi rộng lớn kết hợp với các loại nước giải khát thượng hạng…  
Khu Wonderland (Khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm): Là khu dành cho trẻ em với những khu vườn thiên nhiên kỳ thú, giúp các em tham quan và tìm hiểu những điều thú vị từ thiên nhiên  
Học viện IDL (Khu nhà trẻ và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi): Là khu học viện kỹ năng giúp các em nhỏ có thể học tập và phát triển những kỹ năng sống từ những chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm cao. Với các em nhỏ, đây chắc hẳn sẽ là chương trình vô cùng bổ ích và quan trọng nhằm mang lại các kỹ năng và kinh nghiệm tốt nhất theo tiêu chuẩn Singapore ngay tại chính nhà mình.  
Khu Tropica Park (Khu công viên nhiệt đới): luôn mang đến sự nhẹ nhàng thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng với hàng trăm loài cây quý. Hãy cùng gia đình đi dạo 1 vòng quanh khu công viên nhiệt đới, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều đấy.  
Khu Lotus Mart: Siêu thị rộng lớn với đầy đủ các đồ dùng, vật dụng và thức ăn, góp phần mang lại những bữa ăn tươi ngon, an toàn, nhanh chóng cho gia đình bạn. Bao quanh quảng trường là chuỗi dịch vụ thương mại, ẩm thực cao cấp. Cư dân tại dự án Victoria Village sẽ có trải nghiệm thư giãn đa dạng, từ tản bộ, ngắm cảnh đến tham gia những hoạt động có tính tương tác cao như biểu diễn âm nhạc đường phố, giải trí, thể thao...  
Tiện ích Rome By Diamond Lotus mê hoặc lòng người.

Đặc biệt, vị trí dự án được nhận định là khu vực cửa ngõ của phía Đông Sài Thành. Nơi đây tiếp giáp rất gần với các khu đô thị phát triển nhất thành phố như KĐT Nam Rạch Chiếc, KĐT Thủ Thiêm, KĐT An Phú – An Khánh, mang đến những tinh túy, giá trị đặc biệt cho cư dân, tạo nên cộng đồng cư dân tri thức và giàu sang xung quanh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm