Kiểm chứng chất lượng khu căn hộ ven sông sắp bàn giao One Verandah

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 23-03-2020, 07:05 | Thị trường 24h

Dự án căn hộ cao cấp One Verandah có vị trí tọa lạc trên khu đất rộng 1,7 ha, với tổng diện tích sàn xây dựng là 110.000 m2, được đầu tư bởi Tập đoàn Mapletree, vốn được biết đến là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Singapore.

Theo tìm hiểu, toàn bộ công trình One Verandah có quy mô bao gồm 5 blocks cao 22 tầng, với 799 căn hộ, và 27 căn hộ thương mại. Sở hữu thiết kế ấn tượng với hơn 70% số lượng căn hộ có tầm nhìn trực diện ra sông Sài Gòn và 30% còn lại có hướng nhìn về phía trung tâm thành phố, dự án đã đạt hai giải thưởng “Thiết kế kiến trúc đẹp nhất” và “Thiết kế cảnh quan ấn tượng nhất” tại Lễ trao giải Vietnam Property Awards 2018.

Với vai trò là tổng thầu xây dựng, Coteccons đảm nhận thi công phần cọc, hạng mục kết cấu, hạng mục hoàn thiện và hạng mục MEP tại dự án One Verandah. Đúng như kế hoạch đề ra, dự án được Coteccons bàn giao cho Chủ đầu tư đúng tiến độ và chất lượng vượt trội. Trong thời gian tới, chủ đầu tư Mapletree sẽ tiến hành các bước bàn giao căn hộ đến quý Khách hàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm