Bất động sản ven sông có những lợi thế gì?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 23-03-2020, 04:45 | Thị trường 24h

Hiện nay, đầu tư biệt thự và nhà phố liền kề đang đang là xu hướng của giới thượng lưu Việt. Những dự án vừa đáp ứng được tiêu chuẩn “sống xanh” vừa tiện nghi, hiện đại với đầy đủ các dịch vụ, tiện ích luôn được ưu tiên lựa chọn.

Biệt thự, nhà phố vị trí đẹp bảo đảm gia tăng giá trị bền vững

Theo các chuyên gia địa ốc, phân khúc biệt thự, nhà phố liền kề là một trong những sản phẩm thu hút được không ít các nhà đầu tư có nguồn vốn nhàn rỗi hiện nay. Việc nhà đầu tư chuyển hướng từ căn hộ sang các dòng sản phẩm như shophouse, biệt thự, nhà phố liền kề, là lo ngại rủi ro khi dự án chưa hình thành, giá cả không tăng đột biến và có xu hướng giảm giá trị trong tương lai từ 15 đến 20 năm sau khi mua. Điều này khiến phần lớn khách hàng là giới thượng lưu không còn mặn mà với phân khúc căn hộ. 

Bất động sản ven sông có những lợi thế gì?
Phân khúc nhà phố liền kề, biệt thự tại quận 2 luôn đảm bảo gia tăng giá trị theo thời gian với chủ sở hữu.

Trong khi đó, các dòng sản phẩm như shophouse, biệt thự, nhà phố liền kề được đánh giá là tài sản có giá trị gia tăng bền vững theo thời gian. Với riêng thị trường địa ốc TP HCM, quận 2 được xem là lợi thế hơn cả với vị trí đắc địa khi được xem là vùng lõi trong quy hoạch khu đô thị sáng tạo của thành phố.
Không những thế, nơi đây còn việc thừa hưởng lợi ích lớn từ hạ tầng giao thông phát triển, giúp cư dân kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các tỉnh trong khu vực Đông Nam Bộ. Với vị thế và tiềm năng lớn hiện tại của quận 2 đã khiến các đại gia Việt, các nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn nơi đây để đầu tư. 

Senturia An Phú – dự án đáp ứng yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu

Hiện nay, các quận trung tâm TP HCM ngày càng trở nên đông đúc chật chội, quỹ đất sạch đang trong tình trạng khan hiếm. Thay vì chọn những căn nhà ống nhỏ hẹp, chật chội đơn điệu, tù túng, giới thượng lưu đang có xu hướng tìm đến những dự án biệt thự vườn, nhà phố liền kề hội tụ các tiêu chí về chuẩn mực sống xanh, sống sạch và sống sang trong lòng phố.

Với những yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu, các dự án đáp ứng được tiêu chí "sinh thái" vừa "hiện đại" thực sự không nhiều. Một trong những dự án đang tạo được sức hút lớn đối với nhà đầu tư hiện nay phải kể đến dự án Senturia An Phú. Tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, dự án được kỳ vọng là chốn an cư lý tưởng và là kênh đầu tư hấp dẫn trong tương lai. 

Senturia An Phú - dự án hiếm hoi tại TP HCM đáp những yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu hiện nay.

Dự án với các sản phẩm như shophouse, biệt thự, nhà liền kề độc đáo mang phong cách kiến trúc Singapore sang trọng, phóng khoáng và tinh tế. Dự án do Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Tiến Phước làm chủ đầu tư phát triển. Dự án trải dài trên diện tích 6,8ha, với 500 căn shophouse, nhà phố liền kế và biệt thự sang trọng. 

Với diện tích đa dạng với nhà phố liền kề 85m2 – 170m2; biệt thự song lập 200m2 – 291m2; biệt thự đơn lập 300m2 – 580m2 khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu nhiều cảnh quan xanh và hệ thống dịch vụ, tiện ích vui chơi, giải trí quy mô và hiện đại. Với triết lý thiết kế mang con người về với thiên nhiên, mảng xanh tại dự án Senturia An Phú được bố trí hài hòa, liền kề sông tạo nên một không gian sống đủ đầy hương sắc.

Chỉ cách vài bước chân là cư dân có thể tận hưởng tiện ích đẳng cấp như: khu spa sang trọng, khu cắm trại, khu thể thao ngoài trời, hồ bơi, khu câu cá giải trí, đài quan sát, BBQ, câu lạc bộ cộng đồng… Vì thế, khi sở hữu một căn nhà nơi đây, sẽ không chỉ là nơi dừng chân hoặc là tổ ấm đơn thuần, mà còn giúp cư dân có những phút giây thư giãn và trải nghiệm khác biệt.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm