Top 5 căn penthouse sang trọng bậc nhất TP. Hồ Chí Minh

| 23-03-2020, 07:11 | Thị trường 24h

Là một biểu tượng thành đạt được giới doanh nhân và người nước ngoài ưa chuộng, penthouse sẽ đem lại cho người ở sự thoải mái và không gian thoáng đãng. Dưới đây là 5 căn penthouse sang trọng bậc nhất Hồ Chí Minh được lựa chọn.
Penthouse Sunshine Continental -  Biểu tượng quận 10 đẳng cấp với không gian sống hiện đại
Dự án Sunshine Continental là một dự án khu căn hộ cao cấp tại Quận 10 của chủ đầu tư Sunshine Group. Khu căn hộ chung cư Sunshine Continental nằm ngay mặt tiền của hai tuyến đường Thành Thái và Tô Hiến Thành – Quận 10, cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm: Căn hộ, Officetel, Sky Villas, Penthouse và Shophouse hạng sang. Khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành biểu tượng sống của quận 10 với kiến trúc độc đáo, lịch lãm.

Top 5 căn penthouse sang trọng bậc nhất TP. Hồ Chí Minh
Phối cảnh dự án Sunshine Continental.

Penthouse Feliz En Vista - Quận 2 không gian mở độc đáo, view tuyệt đẹp
Sự độc đáo từ dự án Feliz En Vista khơi nguồn cảm hứng cho một cuộc sống đa sắc thái nơi những cư dân tương lai có thể tìm thấy sự tự tại từ thiên nhiên và nghệ thuật bên những tiện nghi sang trọng. Bằng sự pha trộn những chất liệu rất riêng, Feliz En Vista tạo nên một “vườn địa đàng”, nơi mỗi cư dân có thể tìm thấy sự an nhiên, hạnh phúc và thảnh thơi.

Phối cảnh dự án Feliz En Vista.

Penthouse The Infiniti Riviera Point -  Quận 7 không gian hiện đại cho cuộc sống vương giả
The Infiniti Riviera Point là dự án mới nhất được phát triển bởi Keppel Land và Tấn Trường tại Nam Sài Gòn, kế thừa kinh nghiệm phát triển những khu dân cư tuyệt đẹp trên Vịnh Keppel và Vịnh Marina tại Singapore. The Infiniti bao gồm 4 tòa tháp dân cư, sẽ mang đến cho cư dân một tầm cao mới của sự hưởng thụ với những tiện ích được thiết kế tinh tế nhằm mang lại sự thư giãn tuyệt đối.
Được truyền cảm hứng từ hoàn đảo xinh đẹp của Hawaii, The Infiniti Riviera Point xóa bỏ mọi giới hạn cho nhu cầu hưởng thụ để các cư dân có thể đắm chìm vào cuộc sống thư thái đích thực.

Phối cảnh dự án The Infiniti Riviera Point.

Penthouse The Metropole Thủ Thiêm - Quận 2 xa hoa, đẳng cấp
Dự án The Metropole Thủ Thiêm tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận 2 thuộc cục đất 1.16 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm bên cạnh cầu Thủ Thiêm. Nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm 2 bên tay trái là Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, phía trước mặt là sông Sài Gòn nhìn về trung tâm Quận 1.
Dự án The Metropole Thủ Thiêm là khu tài chính thương mại nổi tiếng tại Việt Nam và phồn thịnh bậc nhất châu Á. Được thiết kế bởi công ty DP Architects nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, dựa trên tận hưởng cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa. Hàng loạt và tất cả các tiện ích tại The Metropole Thủ Thiêm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế. Xung quanh dự án là hàng loạt các công trình điểm nhấn của Thủ Thiêm.

Phối cảnh dự án The Metropole Thủ Thiêm.

Penthouse Sunshine Heritage - Quận 1 chạm khắc tinh hoa danh giá

Sunshine Heritage là dự án bất động sản được Sunshine Group giới thiệu ra thị trường sau 3 dự án Sunshine City Saigon, Sunshine Diamond Riverside và Sunshine Venicia Thủ Thiêm. Dự án nằm trong khu dân cư Ba Son và kế bên là hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vinhomes Golden River của Vingroup, The Centennial của Alpha King hay The Vertex Private Residences của Viet Capital…
Ba tòa tháp căn hộ Sunshine Heritage được thiết kế cao 46 tầng với rất nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 2-3 và 4 phòng ngủ. Ngoài ra, các căn Shophouse được thiết kế nằm tại tầng trệt của các toà tháp để làm thương mại và các Penthouse nằm ở trên cùng dành cho những ai yêu thích không gian rộng lớn và view đẹp. Đặc biệt hơn cả là các căn biệt thự trên không còn được gọi là Sky Villas thích hợp cho những doanh nhân thành đạt hay giới thượng lưu.

Phối cảnh dự án Sunshine Heritage.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm