Đâu là khu vực bất động sản được săn đón nhất TP HCM?

| 23-03-2020, 08:31 | Thị trường 24h

Từ một nơi "khỉ ho cò gáy" thành khu vực được săn đón nhất hiện nay, quận 2 đã có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ nhờ giao thông hạ tầng phát triển mạnh cũng như mạng lười giao thông hiện đại.
Vị trí “vàng” cùng mạng lưới giao thông hiện đại
Quận 2 nằm ở phía Đông thành phố, trên tả ngạn sông Sài Gòn. Phía Bắc giáp quận Thủ Đức, Bình Thạnh; phía Nam giáp quận 7, huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai, phía Đông giáp quận 1, quận 4, quận Bình Thạnh. Nơi đây có vị trí và nhiều điều kiện thuận lợi để trở thành khu đô thị mới, là đầu mối giao thông đường bộ và đường thủy nối liền thành phố với các tỉnh lân cận: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương.
Hiện nay, hàng loạt những công trình hạ tầng trọng điểm đang được triển khai song song với những dự án bất động sản lớn tại đây. Chỉ trong vòng mấy năm qua, các dự án giao thông lớn như: Đại lộ Đông Tây, đường hầm Thủ Thiêm, dự án Xa lộ Hà Nội mở rộng cùng với tuyến Metro đầu tiên tại TP.HCM, đường vành đai phía Đông nối với cầu Phú Mỹ đang được triển khai ồ ạt. Nhiều dự án tầm cỡ đã hoàn thành: tuyến Metro,hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường Võ Văn Kiệt giúp rút ngắn thời gian đi từ quận 2 tới quận 1 và các quận trung tâm khác của thành phố.
Kiến trúc cảnh quan nổi bật

Các dự án ở quận 2 không chỉ đáp ứng được về yếu tố vị trị mà còn đáp ứng những yêu cầu cao đến từ công năng, kiến trúc cảnh quan đẹp mắt. Xu hướng chung đang dần được đánh giá là thế mạnh của các dự án ngày nay chính là cảnh quan xanh, đáp ứng nhu cầu về không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên.
Nơi thu hút tầng lớp cư dân tri thức, hiện đại

Không chỉ thu hút tầng lớp dân cư giàu có, khu đô thị quận 2 cũng đang dần trở thành lựa chọn của một tầng lớp cư dân trẻ, yêu thích cuộc sống hiện đại. Bởi những dự án tại đây đều cập nhật xu hướng 4.0, tất cả đều mong muốn mang đến tiện ích tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây.
Những dự án căn hộ cao cấp “hot” nhất quận 2
Bạn có muốn khu đô thị hiện đại, trẻ trung, năng động quận 2 trở thành nơi an cư lí tưởng cho gia đình mình không? Chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị hơn với nhịp sống sôi động mà khu đô thị này đem lại. Sau đây là những căn hộ cao cấp đáng chú ý nhất khu vực quận 2 mà bạn có thể tham khảo:
Q2 Thảo Điền là dự án phức hợp bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ cao cấp nằm trên khối đế 6 tầng với 15 căn hộ thương mại, 1 tầng tiện ích và chỗ để xe, và cạnh bên là khối căn hộ dịch vụ. Ngoài ra dự án ba gồm 6 biệt thự và 12 nhà phố. Các căn hộ hướng Bắc có tầm nhìn hướng về sông Sài gòn, nơi có thể tận hưởng toàn cảnh tuyệt đẹp của con sông, bán đảo Thanh Đa và toàn cảnh khu vực lân cận.

Đâu là khu vực bất động sản được săn đón nhất TP HCM?
Phối cảnh dự án Q2 Thảo Điền.

Tọa lạc tại Thạnh Mỹ Lợi Quận 2, dự án Define được lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco, đồng thời kết hợp cùng nhiều tính năng nổi bật giúp mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho chính dự án và cư dân sinh sống tại đây. Việc vận dụng khéo léo thiết kế không gian đa tầng qua cách sắp xếp đan xen các căn hộ, tạo nên điểm nhấn kiến trúc cho dự án mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi Căn hộ Define được thiết kế linh hoạt, hiện đại,… từ phòng ngủ chính đến phòng khách đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn với khung cảnh ấn tượng bao quát cả thành phố.

Phối cảnh dự án Define.

Saigon Sports City là khu đô thị rộng 64 hecta do Keppel Land và Keppel Urban Solutions, công ty chuyên về các giải pháp phát triển đô thị của Keppel, hợp tác triển khai tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được định hướng phát triển thành một khu đô thị phức hợp sôi động, mang đến sự hòa quyện giữa cuộc sống đô thị hiện đại, bền vững và phong cách sống lành mạnh, năng động, một hình mẫu đô thị hoàn hảo tại Châu Á.

Phối cảnh dự án Saigon Sports City​.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm