Khám phá căn hộ cao cấp Palm Garden – Tuyệt tác cho gia đình đa thế hệ

| 24-03-2020, 03:44 | Thị trường 24h

Kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu và là tuyệt tác phù hợp với gia đình đa thế hệ, Palm Garden đã tạo cho mình dấu ấn khác biệt với các dự án khác cùng phân khúc tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh. 

Palm Garden – Không gian lý tưởng cho cuộc sống gia đình

Xu hướng tìm kiếm bất động sản rộng lớn, không gian phù hợp cho các gia đình đa thế hệ đang tăng do Việt Nam vẫn là một quốc gia truyền thống, văn hóa nổi bật cùng nét đẹp từ những gia đình đa thế hệ. 

Nét đẹp, nề nếp gia phong của những đại gia đình góp phần xây dựng gia đình văn hóa và có ý nghĩa rất lớn trong việc gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình, tạo nên “lá chắn” vững vàng cho những thế hệ tương lai.

Khám phá căn hộ cao cấp Palm Garden – Tuyệt tác cho gia đình đa thế hệ
Hơn 60% diện tích dự án Palm Garden dành cho xây dựng công viên, hệ thống cây xanh.

Do vậy, nhu cầu sở hữu căn hộ diện tích rộng, không gian thoáng đãng ngày càng tăng, kéo theo nguồn cung bất động sản vì thế mà mở rộng. Nhiều dự án nhà ở cao cấp được thiết kế và xây dựng với diện tích lớn, không gian linh hoạt đảm bảo cuộc sống thoải mái cho các gia đình nhiều thế hệ, nổi bật trong đó phải kể đến Palm Garden Keppel Land– dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Palm City, một điểm an cư tuyệt vời cho những gia đình có nền tảng kinh tế tốt.

Thiết kế căn hộ đa dạng và rộng rãi

Palm Garden là dự án căn hộ xanh chuẩn mực, nơi bạn có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng cuộc sống riêng biệt bên cạnh những người mình yêu thương.

Điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ Palm Garden nằm ở diện tích, không gian linh hoạt. Mỗi căn hộ đều sở hữu diện tích khá lớn, được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu khách hàng với các căn 1 phòng ngủ, 2 đến 3 phòng ngủ cùng các khu vực thưởng thức cà phê, khu vực ngắm cảnh…

Bên cạnh đó, nội thất được chủ đầu tư bố trí tối giản và tận dụng hết công năng sử dụng mang đến cảm giác thông thoáng, căn hộ vì thế mà được trở nên rộng rãi, tiết kiệm diện tích hơn.

Các thành viên trong gia đình hoàn toàn có thể tìm được các khoảng không gian riêng tư cho mình mà vẫn giữ sự gắn kết với các thành viên khác.

Thiết kế căn hộ linh hoạt, phù hợp cho các gia đình có đông thành viên.

Tiện ích nội khu Palm Garden đẳng cấp

Căn hộ cao cấp Palm Garden quận 2 là dự án rất phù hợp để quý khách chung sống cùng những người yêu thương, nhất là các bậc phụ huynh. Bởi, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cung cấp đều nằm ngay bên trong nội khu dự án, chưa kể các Sky Garden nối liền các tòa tháp giúp cho việc di chuyển và cả sinh hoạt của cư dân trở nên dễ dàng.
Bên cạnh đó, tiện ích tại nội khu dự án rất phong phú, đa dạng. Các tiện ích giáo dục, y tế, thể thao, vui chơi giải trí và nhiều khu vực thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm – giải trí của cư dân được xây dựng ngay trong khuôn viên và kết nối nhau bằng các công trình chất lượng, thuận tiện cho cư dân chăm sóc gia đình, con cái.

Không gian sống tuyệt vời như nghỉ dưỡng tại Palm Garden

Thiết kế mở với 3 mặt giáp sông và được bố trí nhiều cây xanh kiến tạo không gian sống xanh hoàn hảo cho cư dân dự án Palm Garden Keppel Land quận 2. Chủ nhân có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh, hít thở nguồn không khí trong lành, đón ánh nắng tự nhiên.

Đây cũng là nơi thích hợp cho những người lớn tuổi yêu thích cuộc sống thanh bình, nét đẹp tự nhiên cùng với việc quây quần bên con cháu thảnh thơi tận hưởng cuộc sống an yên. Những tiện ích cùng thiết kế mang dáng vóc của một cộng đồng thượng lưu từ Palm Garden chắc chắn khiến quý khách không thể từ chối.

Trên đây là thông tin về dự án Palm Garden quận 2. Để nhận tư vấn chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm