Top 4 dự án biệt thự tuyệt đẹp tại quận 2 dành cho giới thượng lưu

| 24-03-2020, 04:32 | Thị trường 24h

Dự án biệt thự đã trở thành phân khúc đầu tư đáng được mong chờ nhất hiện nay do quỹ đất tại các thành phố lớn đang ngày càng khan hiếm, dưới đây là top 4 dự án biệt thự tại quận 2 sở hữu vị trí tuyệt đẹp dành cho giới thượng lưu.
King Crown Village

Dự án King Crown Village sở hữu vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, thuộc phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh. Vị trí dự án tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, chỉ cách trung tâm Quận 1 khoảng 5 km đường bộ. Là khu vực tập trung rất nhiều dự án biệt thự cao cấp, các trung tâm thương mại lớn, các resort tiêu chuẩn 5 sao, thu hút đông đảo giới nhà giàu của cả nước đến an cư, sinh sống, đặc biệt là đối tượng người nước ngoài, doanh nhân thành đạt.
Quy mô King Crown Village gồm 43 căn shophouse và villa cùng tòa căn hộ cao 25 tầng. Dự kiến đợt 1 mở bán 17 căn villa và shophouse với diện tích mỗi căn dao động 107 – 294m2, thiết kế 4,5 tầng có 2 – 4 phòng ngủ.
Chuỗi tiện ích nội khu nhằm phục vụ cư dân trong King Crown Village gồm nhà hàng, trung tâm thương mại, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, sân thể thao, công viên và quán bar.

Top 4 dự án biệt thự tuyệt đẹp tại quận 2 dành cho giới thượng lưu
Phối cảnh dự án King Crown Village.

Holm Residences Villas
Holm Villas Thảo Điền tọa lạc ngay số 145 mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, trục lộ chính tại P.Thảo Điền, Quận 2 và 200m mặt tiền Sông Sài Gòn gió mát, Holm Villas là không gian sống lý tưởng & thanh bình.
Holm Residences - khu biệt thự ven sông đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tự hào giới thiệu những căn biệt thự sang trọng cuối cùng. Tọa lạc tại bán đảo Thảo Điền xinh đẹp, mỗi biệt thự là một ốc đảo thanh bình, đậm nét tinh tế, trang nhã, sang trọng và thời thượng.
Holm Residences thể hiện đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế đương đại, theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn trải rộng ra con sông Sài Gòn hiền hòa ngay trước mắt. Gói trọn tinh hoa cảnh sắc vào không gian sống khoáng đạt, biệt thự ven sông Holm Residences sẽ là nơi ghi lại các khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, điểm tô sắc màu cho phong cách sống mang đậm dấu ấn của bạn.
Chỉ cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, HOLM tọa lạc ở khuôn viên đất ven sông cuối cùng tại khu dân cư phát triển cao thuộc phường Thảo Điền, nơi có dịch vụ sống hoàn thiện và được mong chờ bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Toàn dự án rộng 2.7ha với hơn 200m mặt tiền sông cùng cầu tàu riêng, câu lạc bộ thể thao chỉ dành cho cư dân, hồ bơi dài 25m, phòng tập thể dục hiện đại và sân yoga ban mai.

Phối cảnh dự án Holm Residences Villas.

An Phú New City
An Phú New City là dự án biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2, TP HCM. Cùng với những tiện ích hiện hữu như Công viên 7 hecta, Siêu Thị Metro (Mega Market), Trung tâm thương mại Parkson Estella, Cantavil...
An Phú New City chính là một biểu tượng, một đấu mốc của sự thịnh vượng, thành công. Mỗi bước chân tại nơi đây ta bắt gặp ngay nhịp sống sôi động cùng chất sống thượng lưu thực sự đã khơi nguồn giá trị sống đích thực ngay trong lòng Sài Gòn.
Còn gì hơn giá trị cuộc sống của mỗi chúng ta khi thịnh vượng, thành công. Đó phải chăng là sức khoẻ, mọi tiện ích sống được tiện nghi, thuận lợi và một mái ấm gia đình được bình yên và hạnh phúc ngay trung tâm đô thị mới đầy phồn hoa và tráng lệ của một thiên đường sống, một khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất quận 2.
An Phú New City giúp cộng đồng dân cư tận hưởng, cảm nhận và đắm chìm trong một không gian sống hoàn mỹ, đẳng cấp, xứng tầm. Biệt thự An Phú New City sở hữu tọa độ vàng 1 bước chân vạn tiện ích, hơn thế nữa, chủ đầu tư còn tích hợp chuỗi tiện ích đa dạng ngay trong khuôn viên dự án như: trung tâm mua sắm, khu giải trí, khu y tế chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, công viên, vườn hoa, hệ thống trường học các cấp, hệ thống an ninh khắt khe…

Phối cảnh dự án An Phú New City.

Lancaster Eden Villas
Khu biệt thự Lancaster Eden Villas phát triển bởi Trung Thủy Group, Quy mô 01 ha gồm 12 căn Biệt thự Compound VIP cao cấp với hồ bơi, sân vườn, thiết kế hiện đại, cao cấp.
Chỉ với 12 căn Biệt thự Compound VIP cao cấp với hồ bơi, sân vườn, thiết kế hiện đại, cao cấp. Đi theo tiêu chuẩn khắt khe của giới nhà giàu, Lancaster Eden được thiết kế kỳ công, tỉ mỉ từ đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu trong nước và Singapore. Tại Lancaster Eden, các vật liệu cao cấp luôn được nghĩ đến đầu tiên và tiếp đến mới sử dụng các đường nét kiến trúc phù hợp để làm nổi bật chúng.
Lấy cảm hứng từ Eden, khu vườn huyền thoại từ thời xa xưa. Một nơi tuyệt đẹp dành riêng cho những ai mong muốn được thuộc về. Lancaster Eden được hình thành từ đẳng cấp chuyên môn vốn có của Lancaster, với việc xây dưng 12 căn biệt thự có tường rào khép kín tạo thành một không gian hoàn toàn biệt lập cho chủ nhân.
Biệt thự Lancaster Eden Villas được đầu tư chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết với mong muốn đem lại không gian sống hoàn hảo cho chủ nhân. Điều khác biệt nhất của dự án chính là dự án nằm trong khu Compound sang trọng đẳng cấp với các tiện ích và dịch vụ 5 sao, mỗi căn biệt thự lại được thiết có sân vườn và hồ bơi riêng mang lại không gian gần gữi với thiên nhiên và riêng tư cho mỗi gia đình.

Phối cảnh dự án Lancaster Eden Villas.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm