Chung cư Palm Heights tại quận 2 có gì nổi trội?

| 24-03-2020, 10:01 | Thị trường 24h

Là một sản phẩm được đầu tư chỉn chu của chủ đầu tư Keppel Land tại khu vực An Phú, quận 2, TP.HCM, dự án chung cư Palm Heights có gì nổi trội và có đáng để xuống tiền?

Quy mô, vị trí dự án

Dự án chung cư Palm Heights bao gồm 3 tòa tháp với chiều cao 35 tầng, cung cấp 816 căn hộ cho thị trường, mỗi căn có diện tích từ 76 – 123m2. Vị trí, tiện ích, cảnh quan, thiết kế... của cả dự án và từng căn hộ có gì đặc biệt? Giá bán của Palm Heights so với những dự án khác cùng vị trí ra sao? Các bạn có thể theo dõi trong video dưới đây:

Nằm tại vị trí trung tâm Quận 2, cư dân Palm Heights chỉ mất 15 phút lái xe để tới trung tâm Sài Gòn qua trục Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm; 5 phút để đến Khu Công nghệ Cao theo hướng Song Hành – Cao tốc – Quận 9 và khoảng 10 phút tới KĐT Phú Mỹ Hưng Quận 7 theo hướng Đồng Văn Cống – Cầu Phú Mỹ.

Tuy nhiên, tại vị trí này, khả năng lưu thông của cư dân có thể bị hạn chế bởi tình trạng ùn tắc giao thông ngay tại nút giao An Phú, nhất là vào những khung giờ cao điểm.

Dự án chung cư Palm Heights bao gồm 3 tòa tháp với chiều cao 35 tầng

Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu

Tọa lạc bên bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, chung cư Palm Heights có không gian sống tươi mới, trong lành. Dự án có hệ thống tiện ích nội khu khá phong phú nhờ nằm trong Khu đô thị Palm City rộng 30ha, gồm: khu vui chơi giải trí ngoài trời; khu nướng BBQ; bể bơi nước mặn; khu chăm sóc sức khỏe... Ngoài ra, cư dân sống tại đây cũng được hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ như: hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế cao cấp, trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall Thảo Điền...

Thiết kế căn hộ

Palm Heights thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore, mật độ căn hộ trên một mặt sàn hợp lý với 8 căn hộ/sàn 3 thang máy. Con số này khá thấp so với mặt bằng chung của các dự án trung cấp khác (trung bình từ 12 căn/sàn trở lên). Đây có thể coi là điểm ưu của dự án.

Tất cả các căn hộ Palm Heights đều có khu ban công khá rộng, thoáng, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và được thiết kế với chiều cao đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Khu bếp được thiết kế mở, bố trí hài hoà với khu vực sinh hoạt chung và riêng.

Tuy nhiên, chính vì không gian sinh hoạt chung và phòng ngủ khá thông thoáng nên căn hộ dù rộng tới 125m2 căn hộ lại không có nhiều diện tích cho khu vực lô gia. Theo đó, phần này của căn hộ tương đối nhỏ và bị chiếm nhiều diện tích bởi hai cục nóng điều hoà khiến khu vực phơi đồ bị thu hẹp. Điều này thì cư dân cũng có thể khắc phục được, bằng các biện pháp như sử dụng giàn phơi thông minh đang rất phổ biến hiện nay.

Một điểm trừ nhỏ nữa là khu vực để máy giặt cũng có nhiều hạn chế trong trường hợp mưa lớn, dễ bị hắt nên cư dân cần có những lưu ý trong việc sử dụng, bảo quản thiết bị điện của mình.

Giá bán

Palm Heights có mức giá 46 triệu đồng/m2. Để sở hữu một căn hộ 125m2 gồm 3 phòng ngủ, người mua sẽ cần có trong tay khoảng 5,7 tỷ đồng.

Thuộc phân khúc trung - cao cấp với mức giá phù hợp so với các dự án chung cư TP.HCM cùng khu vực, nằm ngay trung tâm quận 2 và với các ưu nhược đã nêu thì Palm Heights là một lựa chọn có thể cân nhắc dành cho các gia đình có thu nhập khá.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm