Khám phá 3 bệnh viện tiêu chuẩn thế giới tại khu Nam Sài Gòn sở hữu

| 26-03-2020, 02:41 | Thị trường 24h

Khu Nam Sài Gòn không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn có nhiều người nước ngoài và giới nhà giàu cư trú, tại đây sở hữu 3 bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế.

1. Bệnh viện Pháp Việt 

Tọa lạc ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc khu Nam Sài Gòn, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe, bệnh viện Pháp Việt (FV) Sài Gòn nằm ở trí thuận tiện ngay tại trung tâm Quận 7, là nơi cung cấp dịch vụ khám và điều trị ngoại trú cho bệnh nhân ở mọi quốc gia, mọi lứa tuổi.
Bệnh viện Pháp Việt (FV) tại TP HCM không chỉ được nhiều người Việt tin tưởng mà còn được người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe thay vì phải quay về nước để điều trị, chiếm 25% trên tổng số lượng bệnh nhân, tương đương 50 ngàn bệnh nhân mỗi năm. FV cũng là bệnh viện Việt Nam đầu tiên phát triển dịch vụ du lịch khám chữa bệnh, thu hút hàng ngàn bệnh nhân có thu nhập cao từ các nước khác đến điều trị, nhiều nhất là người Campuchia. 

2. Victoria Healthcare
Phòng khám Victoria Healthcare Phú Mỹ Hưng cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa: Nhi, Tai Mũi Họng, Nội tổng quát. Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ y tế: xét nghiệm, tiêm ngừa, chẩn đoán hình ảnh, nội soi tai mũi họng… Đảm nhiệm khám chữa bệnh tại Victoria Healthcare Phú Mỹ Hưng là đội ngũ y bác sĩ thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài.
Ngoài ra, trong lĩnh vực quản lý hồ sơ bệnh án, Victoria Healthcare ứng dụng hệ thống bệnh án điện tử (Webview) để giúp khách hàng lưu trữ, truy cập và trao đổi trực tuyến với bác sĩ về bệnh trạng ở bất kỳ nơi đâu. Đây sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho bạn khi gặp vấn đề về sức khỏe.
3. Maple Healthcare
Nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM, Maple Healthcare Việt Nam cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp với những dịch vụ bao gồm: Trị liệu thần kinh cột sống, nha khoa và chăm sóc da tại TP HCM. Đặc biệt, trong lĩnh vực điều trị thần kinh cột sống, Maple Healthcare sử dụng liệu pháp chữa trị không đau, không dùng thuốc và không phải phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ giúp bạn điều chỉnh cơ thể và hệ thần kinh, làm giảm cơn đau nhanh chóng, giúp bạn phục hồi và trở lại với cuộc sống thường ngày.
Một trong những trang thiết bị tân tiến nhất ở Maple là máy scan cột sống (Electromyography - EMG). Máy vận hành bằng cách đọc thông số năng lượng điện phát ra từ cột sống, từ đó chỉ rõ khớp có vấn đề và phạm vi cơ thể bị mất cân bằng. Ngoài ra, phòng khám còn trang bị ghế nằm điều trị đặc biệt, cùng với các kỹ thuật trị liệu khác như điều trị xung điện, trị liệu kéo giãn giảm áp cột sống DTS và nhiều bài tập vật lý trị liệu khác được thiết kế riêng biệt.
Một số dự án cao cấp thuộc khu Nam Sài Gòn giúp gia đình bạn được chăm sóc toàn diện khi có nhu cầu khám chữa bệnh
Eco Green Sài Gòn tọa lạc ngay mặt tiền đường chính đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, với vị trí đắc địa sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi liên kết liền kề từ KĐT Phú Mỹ Hưng, liên kết với quận 4 thông qua cầu Tân Thuận, liên kết với quận 2 thông qua cầu Phú Mỹ và cầu Thủ Thiêm quận 4, quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè đồng thời là cửa ngõ huyết mạch quận 7.

Khám phá 3 bệnh viện tiêu chuẩn thế giới tại khu Nam Sài Gòn sở hữu
Phối cảnh dự án Eco Green Sài Gòn.

Sunshine City Sài Gòn mang dấu ấn của một tổ hợp căn hộ hạng sang được quy hoạch bài bản theo mô hình smart compound bên sông Sài Gòn. Gói trọn tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng tinh hoa của xu hướng sống thông minh trong một quần thể, Sunshine City Sài Gòn tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng tại Nam Sài Gòn, là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn dầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tài, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống.

Phối cảnh dự án Sunshine City Sài Gòn.

The Infiniti Riviera Point là dự án mới nhất được phát triển bởi Keppel Land và Tấn Trường tại Nam Sài Gòn, kế thừa kinh nghiệm phát triển những khu dân cư tuyệt đẹp trên Vịnh Keppel và Vịnh Marina tại Singapore. The Infiniti bao gồm 4 tòa tháp dân cư, sẽ mang đến cho cư dân một tầm cao mới của sự hưởng thụ với những tiện ích được thiết kế tinh tế nhằm mang lại sự thư giãn tuyệt đối.

Phối cảnh dự án The Infiniti Riviera Point.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm