Khu vực An Phú quận 2 – Điểm sáng đầu tư

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 3-04-2020, 09:04 | Thị trường 24h

[TP HCM] Khu vực An Phú tại quận 2 thu hút sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư nhờ vị trí đẹp vì được bao bọc bởi sông Giồng Ông Tố và Mường Kinh. Khu vực này có diện tích đất lớn bậc nhất quận 2 và là phường có nhiều tuyến đại lộ lớn chạy qua.
 
Lý giải sức hút
 
An Phú là một phường thuộc Quận 2 (TP HCM), đây là nơi đặt trụ sở của ủy Ban Nhân Dân và Hội Đồng Nhân Dân Quận 2. Phường An Phú có khu dân cư lớn mang tên khu đô thị An Phú - An Khánh nằm ven xa lộ Hà Nội, cách đầu cầu Sài Gòn khoảng 300m về phía Quận 2. Công trình có tổng diện tích 131ha đáp ứng nhu cầu về nơi ở cho khoảng 28.000 người.


Khu vực An Phú quận 2 – Điểm sáng đầu tư

Khu vực An Phú Quận 2. Khu dân cư An Phú có thể được ví như là cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, kết nối thành phố với các tỉnh Miền Đông nhờ đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây.
Liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, UBND Quận 2.
Kết nối Quận 1 qua đường hầm và cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn.
Kết nối Quận 7 qua đường Vành Đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ.
Dự án cách sân bay Long Thành khoảng 15 phút di chuyển.
Dự án nằm ngay trên tuyến Metro (Bến Thành - Suối Tiên).
Các dự án nhà ở tại An Phú và các khu vực liền kề như Thảo Điền đều có lượng giao dịch mạnh với tỷ lệ bán ra đều đạt ngưỡng trên 95% mặc dù vẫn đang trong giai đoạn xây dựng. Một dự án đang được triển khai là Senturia An Phú chưa được mở bán nhưng đã thu hút rất lớn sự quan tâm của giới đầu tư.   Senturia An Phú – Khu biệt thự đẳng cấp quốc tế   Senturia An Phú là dự án biệt thự cao cấp có quy mô 14,5 ha do Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Tiến Phước phát triển. Dự án tọa lạc tại Mặt Tiền Đường Song Hành , Phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Với vị trí lý tưởng một mặt giáp sông mát mẻ, mặt còn lại tọa lạc ngay vị trí trung tâm hành chính quận 2 mặt tiền đường Song Hành, Senturia An Phú được thiết kế theo phong cách Nam Mỹ sang trọng, phóng khoáng và tinh tế. Dự án gồm 210 căn nhà liên kế vườn, 190 biệt thự song lập và 100 căn biệt thự đơn lập.  



Phối cảnh dự án biệt thự Senturia An Phú. Đặc điểm nổi bật của dự án có thể kể đến như sau:
Dự án chỉ có 500 căn trong khu biệt lập.
Vị trí liền kề sông đem đến cho cư dân môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên
Thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore đem đến cho dự án những điểm khác biệt như sau:
Hầu hết các phòng ngủ đều có ban công đem ánh sáng và gió tự nhiên cho cả căn nhà.
Trong khi các dự án khác chỉ chú ý đến kiến trúc phía trước, Senturia An Phú đầu tư cả mặt dựng phía trước và phía sau của ngôi nhà.
Vườn chung được thiết kế ngay phía sau, đem mảng xanh đến ngay cửa của từng ngôi nhà.
Tầng trệt của nhà phố thương mại được thiết kế cao 5.2m để khách thuê có thể xây dựng thêm tầng lửng (nếu cần thiết).
Nếu bạn muốn tìm một căn hộ sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của mình, đừng chần chờ mà hãy liên lạc ngay với Ceehom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Hạnh Nguyễn
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm