5 yếu tố làm nên giá trị dự án căn hộ Q2 Thảo Điền

| 4-04-2020, 04:30 | Thị trường 24h

[TP HCM] Q2 Thảo Điền nằm trong khu Thảo Điền - Quận 2, nơi tập trung khá nhiều dự án nhà ở nổi bật từ trung cấp đến hạng sang, có thể điểm qua một số cái tên nổi bật như: Masteri Thảo Điền, Tropic Garden,… thuộc phân khúc căn hộ cao cấp. Hay những dự án hạng sang cùng giá với dự án như: Mozac Thảo Điền, The Metropole Thủ Thiêm…

Hãy cùng Ceehom điểm danh 5 yếu tố làm nên giá trị dự án căn hộ Q2 Thảo Điền trong bài viết dưới đây nhé!
 
1. Chủ đầu tư uy tín
 
Frasers Centrepoint Limited (FCL) - Một trong những doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Singapore, có bề dày kinh nghiệm trong hàng loạt dự án nhà ở đẳng cấp thế giới.
 
Tại thời điểm 31/03/2016, FCL có 4 mảng kinh doanh, tập trung vào bất động sản nhà ở, thương mại và công nghiệp tại các thị trường trọng điểm ở Singapore, Trung Quốc, Australia và trong ngành khách sạn được trải dài khắp 80 thành phố ở Bắc Á, Đông Nam Á, Châu  u, Australia và Trung Đông.
 
Hiện FCL đã nhận được khá nhiều chứng nhận và giải thưởng danh giá được Việt Nam cũng như Quốc tế công nhận vì những hoạt động mang giá trị tích cực của mình. Dự án Q2 Thảo Điền được đầu tư chính bởi FCL nên tất nhiên chất lượng đã được đảm bảo tuyệt đối.


5 yếu tố làm nên giá trị dự án căn hộ Q2 Thảo Điền

Phối cảnh dự án Q2 Thảo Điền.

Thông tin chi tiết dự án

 2. Vị trí đẹp, tầm nhìn là vĩnh viễn
 
Khu dân cư Thảo Điền xanh mát, liền kề trung tâm Quận 1. Tầm nhìn về sông Sài Gòn và bán đảo Thanh Đa là vĩnh viễn. Dự án cũng nằm ngay khu vực có tiện ích kết nối đồng bộ như cách trạm Metro An Phú và Vincom Mega Mall chỉ vài phút đi bộ, đồng thời dễ dàng kết nối với tuyến xe buýt đường thủy và các phương tiện công cộng mở rộng trong tương lai.
 
Thảo Điền là một trong khu dân cư cao cấp nhất TP.Hồ Chí Minh, đồng thời còn là khu sinh sống hiện hữu của cộng đồng các chuyên gia nước ngoài. Dự án ngay cạnh sông Sài Gòn tuyệt đẹp, nhiều tiện ích hiện hữu như nhà hàng, ngân hàng, trường học quốc tế An, Mỹ, Úc.



Vị trí dự án Q2 Thảo Điền.

3. Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, bố trí tinh tế
 
Sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp phân chia làm 2 khu vực riêng biệt gia tăng tính riêng tư. Cư dân Q2 Thảo Điền sẽ có thể vừa tham gia nhiều hoạt động năng động, thể dục thể thao tại các khu vực tương tác khác nhau, vừa được tận hưởng một phong cách sống năng động giữa không gian tuyệt đẹp tại khu vui chơi ngay tại tầng 6 của tòa nhà. Bên cạnh đó là rất nhiều những tiện nghi đẳng cấp nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân ở các độ tuổi khác nhau cũng như đáp ứng mọi dịch vụ mà cư dân hiện đại ngày nay mong muốn.



Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án Q2 Thảo Điền.

4. Tiện ích xung quanh hiện hữu, cộng đồng cư dân văn minh
 
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Metro An Phú, Parkson Cantavil, hệ thống nhà hàng, điểm giải trí tại Thảo Điền. Cộng đồng cư dân văn minh đã định hình.
 
5. Thiết kế tinh tế, vật liệu bàn giao đến từ thương hiệu nổi tiếng
 
Thiết kế tiêu chuẩn Singapore, nội thất được chọn lựa từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất. Bàn giao hoàn thiện. Q2 Thảo Điền là dự án phức hợp bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ cao cấp nằm trên khối đế 6 tầng với 15 căn hộ thương mại, 1 tầng tiện ích và chỗ để xe, và cạnh bên là khối căn hộ dịch vụ. Ngoài ra dự án ba gồm 6 biệt thự và 12 nhà phố. Các căn hộ hướng Bắc có tầm nhìn hướng về sông Sài gòn, nơi có thể tận hưởng toàn cảnh tuyệt đẹp của con sông, bán đảo Thanh Đa và toàn cảnh khu vực lân cận.
 Nếu bạn muốn tìm một căn hộ sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của mình, đừng chần chờ mà hãy liên lạc ngay với Ceehom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hạnh Nguyễn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm