Lý giải sức hút dự án Q2 Thảo Điền từ góc độ vị trí

| 5-04-2020, 05:26 | Thị trường 24h

[TP HCM] Q2 Thảo Điền năm trong khu Thảo Điền nổi tiếng với những dự án cao cấp. Nằm kế bên dự án này có thể kể đến Masteri An Phú và Gateway Thảo Điền đình đám một thời. Tuy nhiên, so với nhiều anh chị em bên cạnh, vị trí của Q2 Thảo Điền cũng có nhiều ưu điểm nổi bật. Một lần nữa, thị trường khu Đông nói chung và quận 2 nói riêng trở nên “sốt” hơn.
 
Cùng Ceehom lý giải sức hút dự án Q2 Thảo Điền từ góc độ vị trí nhé!

1. Điểm nổi bật

Dự án căn hộ Q2 Thảo Điền sở hữu mặt tiền đường Võ Trường Toản và Đường số 9 & 10, thuộc phường Thảo Điền, Quận 2. Đây là dự án nằm trong quần thể khu đô thị đẳng cấp tại Quận 2, vừa gần sông vừa gần Xa Lộ Hà Nội. Bao quanh dự án là hàng loạt những công trình nổi tiếng với The Nassim, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền…
 
Chính vì lân cận và gần kế bên hàng loạt các công trình nổi tiếng, Q2 Thảo Điền cùng với hàng loạt dự án khác đã biến khu Thảo Điền trở thành điểm đến hấp dẫn giới địa ốc. Vị trí thuận lợi, quy mô cao cấp, không gian sống xanh, chủ đầu tư uy tín là một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của giới đầu tư trong và ngoài nước.
 
2. 4 điểm làm nên vị trí dự án

Đầu tiên, dự án Q2 Thảo Điền kết nối trực tiếp với hệ hệ thống giao thông huyết mạch của thành phố ngay tại nhà ga An Phú (nhà ga số 7), cư dân chỉ tốn khoảng 7 phút để di chuyển vào trung tâm Quận 1 và các quận lân cận khác. Những bất động sản khu Đông Sài Gòn nằm gần tuyến metro đều có khả năng tăng giá từ 10-20%. 


15 phút di chuyển về Quận 1, Khu đô thị Thủ Thiêm
30 phút di chuyển về Quận 7, sân bay Tân Sơn Nhất
45 phút đi Biên Hòa
30 phút đi Bình Dương
1 tiếng 15 phút đi Vũng Tàu
1 tiếng 30 phút đi Dầu Giây


Lý giải sức hút dự án Q2 Thảo Điền từ góc độ vị trí

Phối cảnh dự án Q2 Thảo Điền.

Thông tin chi tiết dự án

Thứ hai, dự án nằm nằm cách sông Sài Gòn chưa tới 250m, phù hợp với gia đình muốn tìm kiếm không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, dự án nằm giữa mảng xanh mát tự nhiên của khu dân cư Thảo Điền nên tầm nhìn luôn rộng thoáng. Đặc biệt, cư dân của Q2 Thảo Điền bất cứ thời điểm nào cũng có thể nhìn bao quát được toàn cảnh thành phố.
 
Thứ ba, Phường Thảo Điền là một trong những khu vực tập trung khá nhiều người nước ngoài sinh sống. Hình thành nên cộng đồng dân cư dân đa bản sắc. Xung quanh khu vực là hàng loạt dự án bất động sản từ trung đến cao cấp, kiến tạo nên quần thể đô thị tiềm năng trong tương lai.



Vị trí dự án Q2 Thảo Điền.

Cuối cùng, dự án sở hữu tiện ích ngoại khu hiện hữu. Nằm tại khu vực Thảo Điền vốn dĩ đã rất sôi động, tích hợp đầy đủ dịch vụ trong khu vực như: Trung tâm mua sắm đẳng cấp, bệnh viện Quốc tế, trường học Quốc tế, khu vui chơi giải trí hiện đại… đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân.



Hệ thống tiện ích dự án Q2 Thảo Điền.

Một trong những điểm cộng lớn từ vị trí của Q2 Thảo Điền là view hướng sông. Mua căn hộ Q2 Thảo Điền, khách hàng sẽ được sở hữu bất động sản view sông đúng nghĩa. Đặc biệt, đây là dự án duy nhất trong khu vực sở hữu khá nhiều loại hình bất động sản từ căn hộ thương mại, căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự,… mang đến nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng.

Hạnh Nguyễn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm