6 yếu tố dẫn đến quyết định an cư tại quận 7 của giới nhà giàu

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-04-2020, 08:58 | Thị trường 24h

Sức hấp dẫn của bất động sản quận 7 không còn xa lạ gì với nhiều người, những dự án lớn nhỏ mọc lên như nấm. Quận 7 còn là nơi an cư của người nước ngoài nhiều bậc nhất Việt Nam. Vậy đâu là lý do dẫn đến quyết định an cư cũng như đầu tư của giới nhà giàu TP HCM?   Hãy cùng Ceehom làm rõ điều đó bằng bài phần tích phía dưới nhé!   1. Vị trí đắc địa   Quận 7 là khu vực có vị trí chiến lược, cửa ngõ phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút rất nhiều dự án đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các dự án bất động sản. Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển mạnh mẽ, tập trung nhiều tiện ích, nơi đây đã và đang trở thành tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư, cư dân trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc.   Chỉ bắt đầu bằng con số không nhưng Quận 7 đã từng bước trở thành khu đô thị có sức hút mạnh mẽ như một thỏi nam châm cho những khách hàng giàu có muốn định cư trong môi trường xanh, sạch, đẹp như một “Singapore của Việt Nam”.
Phía Bắc giáp Quận 4 và Quận 2, ranh giới là kênh Tẻ và sông Sài Gòn.
Phía Nam giáp huyện Nhà Bè, ranh giới là rạch Đĩa, sông Phú Xuân.
Phía Đông giáp Quận 2 và tỉnh Đồng Nai, ranh giới là sông Sài Gòn và sông Nhà Bè.
Phía Tây giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh, ranh giới là rạch Ông Lớn.
2. Tập trung nhiều tiện ích   Một điểm đáng chú ý của nhà phố, các biệt thự, chung cư hay căn hộ cao cấp tại Quận 7 đó là đều có vị trí khá gần với những tiện ích trong sinh hoạt hằng ngày. Những người mua nhà Quận 7 sẽ được tận hưởng hệ thống chăm sóc sức khỏe với trang thiết bị chất lượng thế giới gồm: bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV gồm đội ngũ bác sĩ đa ngôn ngữ chuẩn mực y đức hàng đầu Việt Nam. Quận 7 còn có các trung tâm thể thao hiện đại đáp ứng nhu cầu rèn luyện thân thể như Women’s Health, California Fitness & Yoga Center, FIT24 và Yofi Club.   Một phần là vì Quận 7 có vị trí chiến lược giao thông đường bộ, đường thủy, là cầu nối mở hướng phát triển của thành phố với thế giới nên có điều kiện thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Các trung tâm thương mạị vì thế cũng đua nhau mọc lên.   3. Hạ tầng giao thông
Cầu Phú Mỹ nối Quận 7 và Quận 2. Di chuyển về các tỉnh miền Đông dễ dàng qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây hoặc về Vũng Tàu qua phà Cát Lái.
Kết nối với Quận 4, Quận 1 qua cầu Kênh Tẻ (Nguyễn Hữu Thọ), cầu Tân Thuận (Nguyễn Tất Thành).
Kết nối với Quận 5 qua cầu Kênh Xáng (đường Dương Bá Trạc) và cầu Nguyễn Văn Cừ (đường Nguyễn Văn Cừ).
Kết nối với huyện Nhà Bè, Cần Giờ qua cầu Phú Xuân.
Dễ dàng di chuyển đi các tỉnh miền Tây qua trục đường Nguyễn Văn Linh – QL1A – cao tốc Trung Lương – Chợ Đệm.
Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Lương Bằng là các trục đường lớn, kết nối giao thông toàn bộ khu vực, tạo động lực thúc đẩy khu Nam phát triển.


6 yếu tố dẫn đến quyết định an cư tại quận 7 của giới nhà giàu

Hạ tầng giao thông quận 7 - ảnh internet.

4. An ninh luôn được đảm bảo

Quận 7 được đánh giá là khu vực có an ninh trật tự tốt hơn bất kỳ khu vực nào của TP HCM. An ninh khu phố luôn được cảnh vệ thay phiên canh gác suốt ngày đêm, đó là chưa kể đến hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24.
 
5. Không gian xanh bao phủ

Yếu tố được nhiều người quan tâm nhất trong bối cảnh toàn cầu đang nóng dần lên chính là không gian xanh – tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc sống và văn minh đô thị Việt Nam. Đây vừa là điểm mạnh thể hiện được sự hài hòa giữa các công trình kiến trúc với thiên nhiên, vừa mang lại bầu không khí trong lành cho các cư dân mua nhà Quận 7.



Không gian sống xanh tại quận 7 - ảnh internet.

6. Dự án có tính thanh khoản cao

Sau cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng là tính thanh khoản cao của các dự án bất động sản. Các dịch vụ giao dịch, cho thuê bất động sản ở đây vẫn luôn diễn ra rầm rộ và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh đó, nhà đất quận 7 có giá trị đầu tư được bảo lưu tốt nhờ vậy mà thu hút một lượng lớn người nước ngoài đến mua nhà ở quận 7 định cư lâu dài.
 
Một số dự án tiêu biểu tại quận 7 mà bạn có thể tham khảo: The Infiniti Riviera Point, Eco Green Sài Gòn, Vinhomes Quận 7, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River…

Nếu bạn muốn tìm một căn hộ sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của mình, đừng chần chờ mà hãy liên lạc ngay với Ceehom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hạnh Nguyễn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm