BĐS ven sông: Lựa chọn ưu tiên của nhà đầu tư 'nhìn xa trông rộng'

| 5-04-2020, 12:12 | Thị trường 24h

[TP HCM] Theo đánh giá của JLL, giá căn hộ trên toàn thị trường TP HCM tăng trung bình ở mức 6%/năm.

Ghi nhận thực tế tại quận 2, các dự án đã và đang hoàn thiện nằm dọc những trục đường giao thông kết nối tốt thường ở top tăng giá nhanh và thường trong tình trạng khan hàng, bởi nhu cầu sở hữu nhà ở rất lớn.

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 2

Đơn cử một số dự án như Thủ Thiêm Dragon, Centana Thủ Thiêm, New City, The Sun Avenue… đều có sức tiêu thụ tốt ngay tại thời điểm ra mắt. 

Khảo sát của Công ty tư vấn bất động sản Rever cho thấy, trong số khoảng 45 dự án căn hộ chung cư ở quận 2, mức giá hiện tại tăng thấp nhất 7,4% và cao nhất lên tới 55,5% so với mức giá khởi điểm.


BĐS ven sông: Lựa chọn ưu tiên của nhà đầu tư 'nhìn xa trông rộng'

Khu căn hộ cao cấp ven sông d’Lusso đang có mức giá trung bình 55 triệu/m2.

Thông tin chi tiết dự án

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 2, liền kề nút giao An Phú, khu căn hộ cao cấp d’Lusso đảm bảo giá trị gia tăng nhờ hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng đồng bộ và vị trí kết nối thuận tiện. Khu vực này từ lâu đã là "đất vàng" với những khu đô thị cao cấp, được quy hoạch bài bản, hình thành một cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh.

"Hút" khách hàng hiện nay nhất chính là mức giá được xem là cực kỳ cạnh tranh của dự án, trung bình 55 triệu/m2. So với mặt bằng giá chung tại trung tâm Quận 2 hiện đã lên đến 65-90 triệu/m2, cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp ven sông như vậy được các nhà đầu tư tranh thủ "tận dụng".



Mỗi căn hộ d’Lusso đều đảm bảo không gian sống tiện nghi chuẩn mực và hài hòa bằng trang thiết bị nội thất cao cấp từ Châu Âu.

Hơn hết, đây được đánh giá là sản phẩm có giá trị thực từ chính những giá trị nội tại của dự án. Tận dụng lợi thế cảnh quan của khu vực, 100% căn hộ đều có hai mặt thoáng đãng, đảm bảo tầm nhìn không bị che chắn trong tương lai. Bên cạnh đó, với hệ thống tiện ích chuẩn resort như công viên ven sông rộng 1400m2, chuỗi hồ bơi liên hoàn trên không, poolbar chìm độc đáo, khu thương mại, khu BBQ… cư dân sẽ được tận hưởng một môi trường sống chuẩn mực, xứng tầm.

Rio Land - Thương hiệu bảo chứng cho dự án

Bên cạnh những yếu tố đắt giá sẵn có, d’Lusso còn tăng thêm giá trị niềm tin cho khách hàng, khi được phát triển bởi Rio Land – đơn vị đã khẳng định được uy tín vững chắc tại thị trường BĐS khu Đông. 

Với bề dày kinh nghiệm 5 năm phát triển và phân phối nhiều dự án thành công, Rio Land luôn đặt sứ mệnh tìm kiếm, phát triển các dự án có vị trí đắc địa, pháp lý hoàn chỉnh và giá trị bền vững. Với sự "trình làng" của d’Lusso, Rio Land lại tiếp tục hành trình mang đến cho khách hàng thêm một sản phẩm chất lượng.



Căn hộ d’Lusso có tầm nhìn hướng sông, giúp đón nắng và gió trời tự nhiên.

Được biết, với số lượng giới hạn hơn 400 căn hộ, đơn vị phát triển đã "dụng tâm" chăm chút nhiều hơn cho tiện ích của d’Lusso, cam kết bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị cao cấp thương hiệu châu Âu như Kohler, Hafele...

Đại diện Rio Land chia sẻ: "Những yếu tố tiên quyết để chúng tôi lựa chọn phát triển một dự án đó là: vị trí chiến lược, tiềm năng trong những cụm dân cư phát triển sôi động của thành phố; thiết kế phù hợp với người sở hữu và sản phẩm phải có giá trị thực; đảm bảo giá trị gia tăng cho nhà đầu tư và tiến độ bàn giao cho người an cư. Thế nên, chúng tôi tin rằng người mua có thể hoàn toàn vững tâm."

Tuổi Trẻ

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm