Đánh giá vị trí 3 quận đáng sống tại TP HCM đối với giới nhà giàu

| 6-04-2020, 06:56 | Thị trường 24h

[TP HCM] Giới nhà giàu không chỉ đơn giản tìm một nơi an cư mà còn phải là khu vực mang lại nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn… Vậy câu hỏi trăn trở là: “Nên mua nhà ở khu vực nào của TP HCM để có thể đáp ứng được nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng?”. Ceehom sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó nhé!
 
Khi chọn nơi sinh sống ở TP HCM, bên cạnh các yếu tố như gần các trường học tốt, khu thương mại hay khu dân cư văn hoá, bạn cần phải cân nhắc đến vấn đề an ninh. Sau đây là cái nhìn tổng quan về một số quận được giới nhà giàu chọn an cư khi đến TP HCM.
 
Quận 1
 
Quận 1 được xem là quận trung tâm của Sài Gòn. Tập trung nhiều cơ quan hành chính, cao ốc văn phòng, khu thương mại, nhà hàng, club, bar và cả những địa điểm du lịch ở Sài Gòn. Đặc biệt là ở các khu vực chủ chốt như Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Lê Lợi hay Pasteur. Ngoài ra, khu “Little Tokyo” nằm trong giới hạn của đường Hai Bà Trưng, Lê Thánh Tôn và Tôn Đức Thắng cũng là một điểm thú vị.
 
Quận 1 là địa điểm sinh sống lý tưởng cho những người độc thân, du khách nước ngoài bởi nơi đây luôn sôi động, tràn đầy nhựa sống và càng về đêm sẽ càng nhộn nhịp. Đây là một tiêu biểu khi nói “Sài Gòn không bao giờ ngủ”.
 
Một số dự án đang “làm mưa làm gió” tại quận 1 mà bạn có thể tham khảo: The Centennial,   Alpha Hill, The Marq, The Grand Manhattan, D1Mension,…


Đánh giá vị trí 3 quận đáng sống tại TP HCM đối với giới nhà giàu

Toàn cảnh quận 1 TP HCM - ảnh internet.

Quận 2
 
Mới ngày nào đó, Quận 2 từng là một trong những quận nghèo nhất khu vực TP HCM. Vậy mà giờ đây, khu vực này đã chuyển mình thành điểm nóng phát triển nhanh với giá bất động sản liên tục tăng chóng mặt. Quận 2 chính là khu vực được nhắm tới để trở thành trung tâm kinh tế thứ 2 của Sài Gòn.
 
Thảo Điền là nơi bạn có thể cân nhắc nếu muốn sống ở quận 2. Đây là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài đang sống và làm việc ở Sài Gòn. Nhà cửa ở đây vô cùng đẹp, không gian rất yên tĩnh. Ngoài ra, Thảo Điền còn có khá nhiều trường quốc tế nổi tiếng bên cạnh nhiều nhà hàng tây và quán bar sang trọng.
 
Một số dự án căn hộ cao cấp nổi bật tại quận 2 mà bạn có thể tham khảo như sau: One Verandah, D’Lusso, An Phú New City, King Crown Village, Q2 Thảo Điền,…



Toàn cảnh quận 2 TP HCM - ảnh internet.

Quận 7
 
Cách quận 1 khoảng 15 – 20 phút chạy xe, quận 7 là một khoảng trời yên bình hoàn toàn khác biệt so với các quận còn lại của Sài Gòn. Đường xá ở đây rộng rãi hơn, kẹt xe là tình trạng vô cùng hiếm thấy. Phú Mỹ Hưng là nhà của rất nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Ngoài ra, quận 7 còn là nói tập trung của giới thượng lưu người Việt.
 
Có thể dễ dàng tìm thấy ở đây những trường quốc tế tốt bật nhất Sài Gòn, trung tâm thương mại lớn như phương tây hay các nhà hàng sang trọng. Ngoài ra, còn có các công viên đúng chuẩn sạch đẹp và yên tĩnh, rất thích hợp cho những buổi cắm trại cuối tuần cùng bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó, Quận 7 là nơi hiếm hoi ở Sài Gòn có hệ thống thoát nước làm việc vô cùng tốt.
 
Một số dự án tiêu biểu tại quận 7 mà bạn có thể tham khảo: The Infiniti Riviera Point, Eco Green Sài Gòn, Vinhomes Quận 7, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River…



Toàn cảnh quận 7 TP HCM - ảnh internet.

Nếu bạn muốn tìm một căn hộ sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của mình, đừng chần chờ mà hãy liên lạc ngay với Ceehom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hạnh Nguyễn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm