Dự án Palm Spring tăng giá nhờ hầm chui ngàn tỷ An Phú

| 6-04-2020, 07:14 | Thị trường 24h

[TP HCM] Kế hoạch hầm chui 2 chiều tại nút giao thông An Phú của UBND TP HCM đã tạo được sự thu hút lớn hơn bao giờ hết vì đây là dự án hưởng lợi lớn từ quy hoạch hạ tầng giao thông này. Kéo theo đó là dự án Palm City trong đó có dự án Palm Spring.
 
Được biết, tổng mức vốn đầu tư dự kiến là 1.036,7 tỷ đồng, trích từ nguồn vốn kết dư của dự án cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Với công trình mới tại nút giao thông An Phú này, chắc chắn sẽ giảm đáng kể tình trạng kẹt xe tại đây. Chính vì vậy, dự án Palm Spring – Palm City hưởng lợi lớn, mở ra cơ hội đầu tư không thể tuyệt vời hơn.
 
Việc quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ, đường xá mở rộng và thuận tiện sẽ kéo theo tiềm năng tăng giá của các loại hình BĐS khu vực xung quanh. Xu hướng ấy được xem là tất yếu bởi ở đâu mở đường thì ở đấy giá nhà đất sẽ tăng theo. Chính lẽ đó, nhiều chuyên gia BĐS nhận định các dự án bất động sản tại khu Đông Sài Gòn, đặc biệt lân cận các tuyến đường được quy hoạch chắc chắn hưởng lợi nhiều từ tiềm năng tăng giá.
 
Palm Spring là phân khu cuối cùng của dự án Palm City được tập đoàn Keppel Land ra mắt trong năm 2020. Sau thành công của 2 phân cao tầng đầu là Palm Height (816 căn hộ được bán hết, sắp giao nhà) và Palm Garden(hơn 600 căn đã bán hết) tạo được ấn tượng rất tốt với khách hàng. Thi Palm Spring Keppel Land hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư rất đáng xem xét tại khu Nam Rạch Chiếc.


Dự án Palm Spring tăng giá nhờ hầm chui ngàn tỷ An Phú

Phối cảnh dự án Palm Spring.

Thông tin chi tiết dự án

Palm Spring tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay khu Nam Rạch Chiếc, được bao bọc bởi sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh. Đây được xem là một không gian bình yên ven sông với những khoảnh vườn xanh mát và cảnh quan tuyệt đẹp, không khí trong lành, dễ chịu. Giữa thành phố khói bụi, ồn ào thì những nơi như Palm Spring thực sự lý tưởng để bạn hòa mình vào thiên nhiên.
 
Với vị trí vô cùng đắc địa này, chắc chắn giá bán căn hộ tại Palm Spring - Palm City trong tương lai sẽ tăng lên đáng kể. Đặc biệt, đây còn được đánh giá là dự án nổi bật và thu hút nhờ thương hiệu của 3 "ông lớn" bất động sản là: Keppel Land và liên minh Tiến Phước - Trần Thái.



Vị trí dự án Palm Spring . Chắc chắn những nhà đầu tư nhanh nhạy và khôn khéo không thể bỏ qua cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Palm Spring - Palm City. Ngoài ra, những người đang mong muốn tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp, thuận tiện giao thông càng không nên lỡ mất cơ hội sở hữu căn hộ có thiết kế hiện đại với những tiện ích đồng bộ, và quan trọng vừa thuận tiện di chuyển đến các tỉnh lân cận vừa dễ dàng nhanh chóng đi đến các địa điểm nội thành như Palm City.
8km (15 phút) đến trung tâm Quận 1 qua Đại lộ Mai Chí Thọ
5 phút lái xe đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm – Trung tâm tài chính mới của Thành phố
3 km (5 phút) đến các trung tâm thương mại Estella Place, Vincom Mega Mall, Parkson, Big C, siêu thị Metro, rạp chiếu phim Lotte
3 km (5 phút) đến trạm Metro An Phú
Khoảng 1 – 4 km (3-7 phút) đến các trường quốc tế nổi tiếng như Trường Quốc Tế Úc, Trường Quốc Tế Hồ Chí Minh, Trường Quốc Tế Anh và Trường Quốc Tế Mỹ
Kết nối thuận tiện với các tỉnh miền Đông (Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết,…) bằng đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.
Nếu bạn muốn tìm một căn hộ sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của mình, đừng chần chờ mà hãy liên lạc ngay với Ceehom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Hạnh Nguyễn
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm