Điểm mặt 5 dự án có tiện ích nội khu đẳng cấp

| 7-04-2020, 04:32 | Thị trường 24h

[TP HCM] Tiện ích trở thành “con bài” mới trong việc thu hút khách hàng của các doanh nghiệp địa ốc. Hàng loạt dự án được các chủ đầu tư tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp nhằm tạo dựng cho khách hàng một cuộc sống chất lượng nhất.
 
Hiện nay, các dự án chung cư cao cấp đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh... Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được.
 
Trong bài viết dưới đây, Ceehom xin điểm danh 5 dự án căn hộ cao cấp có tiện ích nội khu đằng cấp nhé!
 
1. Saigon Sports City

Saigon Sports City là khu đô thị rộng 64 hecta do Keppel Land và Keppel Urban Solutions, công ty chuyên về các giải pháp phát triển đô thị của Keppel, hợp tác triển khai tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được định hướng phát triển thành một khu đô thị phức hợp sôi động, mang đến sự hòa quyện giữa cuộc sống đô thị hiện đại, bền vững và phong cách sống lành mạnh, năng động, một hình mẫu đô thị hoàn hảo tại Châu Á.
 
Saigon Sports City của Keppel Land được thiết kế theo ý tưởng xây dựng một trung tâm thể thao, dự án Thành phố thể thao Sài Gòn sẽ cung cấp các tiện ích thể thao đẳng cấp quốc tế như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm đào tạo tennis, một sân vận động, một hội trường và một trung tâm huấn luyện thể thao. Bên cạnh đó, dự án cũng sẽ mang những nét đặc trưng khác với các công trình thương mại và bán lẻ cùng các tiện ích giáo dục và y tế trong khu đô thị.
 
Khu đô thị phức hợp sẽ mang đến 4.300 căn hộ và sở hữu những điểm nhấn ấn tượng như đại lộ ven sông, quảng trường mở và tổ hợp phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam, nơi hội tụ các tiện ích thể thao, giải trí, mua sắm và ẩm thực toàn diện. Phong cách thiết kế hòa quyện vào thiên nhiên sẽ được khéo léo lồng ghép vào dự án, từ việc tối ưu hóa các luồng khí trời và ánh sáng tự nhiên, cho đến những công viên nối dài, những mảng xanh theo chiều thẳng đứng cùng những tiểu cảnh nước đẹp mắt được lọc sạch tự nhiên, tất cả cấu thành nên một không gian xanh tuyệt mỹ.


Điểm mặt 5 dự án có tiện ích nội khu đẳng cấp

Phối cảnh dự án Saigon Sports City.

Thông tin chi tiết dự án

2. One Alpha Riverside   Dự án căn hộ One Alpha Riverside là dự án thứ ba của Alpha King tại thị trường Việt Nam, sau Alpha Town và Alpha City bên trục Cống Quỳnh, quận 1. Dự án căn hộ One Alpha Riverside được kiến tạo trên diện tích 25,29 ha, quy mô 5 tòa tháp cao từ 45 - 55 tầng, cung cấp 2.000 căn hộ 1 - 4 PN, Shophouse, Penthouse. Các tòa nhà được xếp hơi chéo nhau để thuận tiện lấy ánh sáng, khí trời và view sông trực diện. Nhờ đó, căn hộ trở nên thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi ở.   One Alpha Riverside được kiến tạo hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, do đó, hệ thống tiện ích nơi đây cũng rất hoàn chỉnh để cư dân có những trải nghiệm tuyệt vời ngay tại nơi mình sống. Có thể kể đến một số tiện ích nổi bật của dự án này bao gồm:
Công viên hồ điều hòa có 21 tiện ích: sân chơi nước, sân chơi trẻ em, vườn thủy sinh, đảo Green Bay, vườn Yoga, vườn nướng BBQ, khu tập gym, thể thao ngoài trời, khu cắm trại kết hợp BBQ, vườn thú cưng,...
Công viên cây xanh thành phố điều hòa môi trường sống trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.
Khu thể thao phức hợp 7 tiện ích tương đương: sân chơi sắc màu, bãi cỏ dã ngoại, sân cầu lông, sân bóng rổ, sân tennis, sân trượt patin và góc thể thao ngoài trời.
Trường mầm non để các gia đình có con nhỏ không phải lo lắng chuyện đưa đón con đi học xa.
Công viên, mảng xanh được bố trí đa dạng. Ôm theo đường chạy bộ ven sông, tạo nên cảnh sắc thơ mộng, hài hòa cho cư dân thư giãn.
Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, nơi tản bộ ngoài trời có không khí trong sạch, yên tĩnh.
Đã khai giảng trường liên cấp Vinschool trong nội khu, có chất lượng và môi trường giáo dục tốt cho con em cư dân.
Hệ thống hồ bơi quy mô dành cho trẻ em, người lớn và được bố trí cả trệt và trên không, tùy quy hoạch mỗi tòa.
Quảng trường lớn ngay lõi dự án, là nơi diễn ra các hoạt động ngoài trời lớn.
Khu thể dục thể thao bao gồm gym, yoga, tennis, bóng rổ,...
Khu trung tâm thương mại, tòa nhà office quy mô.
Bến du thuyền và tuyến xe bus đường sông.
Tiện ích trên không đa dạng, với view nhìn Thành Phố không thể ấn tượng hơn.
Ngoài ra, bên trong dự án còn có các trung tâm thương mại, siêu thị mini, văn phòng vé máy bay, rạp chiếu phim, bến du thuyền, an ninh 24/7.



Phối cảnh dự án One Alpha Riverside.

Thông tin chi tiết dự án

3. Eco Green Sài Gòn

Dự án Eco Green Sài Gòn có quy mô diện tích lên tới hơn 14ha, Khu phức hợp căn hộ Eco Green Sài Gòn cao cấp trong tương lai không xa sẽ hình thành lên một dự án với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích cao cấp hiện đại, sang trọng bậc nhất tại quận 7.
 
Bước chân vào căn hộ, cảm nhận đầu tiên của khách có lẽ là sự nhẹ nhàng, trang nhã. Tất cả căn hộ Eco Green Sài Gòn được ví như những căn hộ Resort ngay giữa lòng thành phố, quý khách sẽ cảm nhận được luồng gió mát mẻ đến từ Công viên Hương Tràm, hồ nước điều hòa, không khí trong lành. Chung cư Eco Green quận 7 hứa hẹn sẽ là 1 dự án tiêu biểu về không gian sống trong lành có các căn hộ đối lưu không khí luôn hứng và đón nắng gió tự nhiên đặc biệt lấy gió mát, trong lành từ sông Sài Gòn.
 
Eco Green Saigon là là dự án hiếm hoi tại Sài Gòn “sở hữu” 2 công viên đô thị lớn đó là công viên Hương Tràm (công viên trung tâm Quận 7) rộng 22ha và công viên Eco-Green Park rộng 2ha. Tại đây hội tụ đầy đủ các tiện ích chuẩn của một khu đô thị hiện đại, trong nội khu Dự án Eco Green Sài Gòn hầu như đã đầy đủ tiện ích để phục vụ nhu cầu sống của cư dân ở đây. Các tiện ích nổi bật bao gồm :


Trường mầm non chất lượng cao rộng gần 4.000 m2
Trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia rộng 8.000 m2 đã đi vào hoạt động năm 2018
Khách sạn Park Hyatt 68 tầng tiêu chuẩn 5 sao có bãi đỗ trực thăng.
Trung tâm tổ chức sự kiện rộng 2.300 m2
Công viên Eco Green rộng hơn 20.000 m2
Khu shophouse kinh doanh đa dạng
Công viên nội khu với: khu vườn thư giãn, khu vườn sinh thái, khu dưỡng sinh,..
Các dịch vụ y tế cũng được bảo đảm, bao gồm phòng khám, phòng y tế, bệnh viện luôn hoạt động 24/7.
Khu hồ bơi với hồ bơi người lớn phong cách Resort, hồ bơi trẻ em
Khu trung tâm thương mại, khu khách sạn cao cấp
Khu thể thao đa năng với nhiều hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe,..
Khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp: Gym, Spa, Thiền, Xông hơi Sauna,..
Phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện đọc sách, phòng triển lãm tranh,…
Khu ẩm thực, BBQ, tiệc tùng, sinh hoạt ăn uống cho cư dân,..ở tầng 3 các tòa nhà
An ninh tuyệt đối, bảo vệ 24/24,…



Phối cảnh dự án Eco Green Sài Gòn.

Thông tin chi tiết dự án

4. Vinhomes Grand Park

“Thành phố thông minh Công viên” Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, tọa lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9 - cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới Đô thị Sáng Tạo theo quy hoạch phát triển của Thành phố.
 
Vingroup được nhiều khách hàng ví von là khép kín vòng đời khách hàng. Bạn có thể mua nhà ở Vinhomes, mua sắm đến Vinmart & Vincom, đến bệnh viện thì có Vinmec, đi học tại Vinschool, học đại học ở Vinuni, nghỉ dưỡng, thư giãn tại Vinpearl & Vincharm, shopping trực tuyến tại Adayroi.com, điện thoại dùng Vinsmart, mua xe ô tô có ngay Vinfast. Đại đô thị Vinhomes Quận 9 cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích khép kín kể trên của tập đoàn Vingroup, ngoài ra còn có các khoảng công viên xanh lớn ven sông chuyển mình thành "Thành Phố Công Viên" . Toàn bộ được vận hành và quản lý bởi chính tập đoàn Vingroup tạo nên một quần thể được đồng bộ từ A tới Z.



Phối cảnh dự án Vinhomes Grand Park.

Thông tin chi tiết dự án

5. Sunshine City Sài Gòn   Sunshine City Sài Gòn mang dấu ấn của một tổ hợp căn hộ hạng sang được quy hoạch bài bản theo mô hình smart compound bên sông Sài Gòn. Gói trọn tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng tinh hoa của xu hướng sống thông minh trong một quần thể, Sunshine City Sài Gòn tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng tại Nam Sài Gòn, là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn dầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tài, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống.   Với diện tích lớn dành cho không gian cảnh quan và tiện ích, Sunshine City Sài Gòn là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn đầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tài, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống.
Tiện ích tầng áp mái, chốn bình yên chạm sắc xanh mây trời
Hệ thống các hồ điều hoà được bố trí đan xen trong khuôn viên
Bể bơi 4 mùa trong nhà được thiết kế khéo léo tại tầng 2 khối đế các tòa với những mảng kính lớn và tầm nhìn rộng mở.
Các đường dạo bộ liên tòa với không gian và tiện nghi vượt trội cho các cư dân tại nơi đây.
Chỉ cần vài bước chân tới ban công nhìn xuống là cả thế giới sắc màu lung linh của những màn nhạc nước reo vui cùng đại tiệc ánh sáng, âm thanh.
Tại Sunshine City, hệ thống sân vườn, đường dạo bộ được kết nối và quy hoạch xen lẫn cùng hệ thống sân tập và tiện ích thể thao.
Hệ thống sân chơi trẻ em quy mô, đa dạng được phân bố đều khắp các tòa nhà.
Tại Sunshine City Sài Gòn, cư dân có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng tiện ích.



Phối cảnh dự án Sunshine City Sài Gòn.

Thông tin chi tiết dự án

Nếu bạn muốn tìm một căn hộ sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của mình, đừng chần chờ mà hãy liên lạc ngay với Ceehom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hạnh Nguyễn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm