Bình Định: 20/40 dự án chưa đủ điều kiện kinh doanh

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 7-04-2020, 06:00 | Thị trường 24h

Tính đến cuối tháng 3/2020, trên địa bàn tỉnh Bình Định, trong số 40 dự án đăng kí triển khai có 20 dự án vẫn chưa đủ điều kiện kinh doanh, chậm tiến độ.


Theo Sở Xây dựng, những dự án này hoàn thành trong giai đoạn 2016-2020 nhưng đến nay vẫn đang làm thủ tục đầu tư và chưa có giấy phép kinh doanh.


Bình Định: 20/40 dự án chưa đủ điều kiện kinh doanh

Tính đến cuối tháng 3/2020, Bình Định có 20 dự án chưa đủ điều kiện kinh doanh

Trong 40 dự án có 3 dự án vừa chậm tiến độ, vừa chưa đủ điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai và chưa được kinh doanh. Ba dự án này gồm: Tổ hợp khách sạn và căn hộ khách sạn Xuân Diệu (99 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn) với chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Xuân Diệu; Trung tâm Thương mại - Dịch vụ, văn phòng và Căn hộ I - Tower Quy Nhơn (đường Lê Duẩn, TP. Quy Nhơn) với chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đô Thành; Khu nhà ở Vạn Phát (khu Bàu Lác, phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn) với chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Tổng hợp Toàn Phát.

Trong đó, Trung tâm Thương mại - Dịch vụ, văn phòng và Căn hộ I - Tower Quy Nhơn gồm hai khối tháp cao 36 tầng và 41 tầng với khoảng 993 căn hộ. Tổng diện tích xây dựng của dự án này là 10.748m2.

Dự án FLC Sea Tower Quy Nhơn thuộc Khu Đô thị - Thương mại - Dịch vụ (phía Tây đường An Dương Vương) hiện đã ngừng thi công để hoàn thiện công trình. Dự án do Công ty CP Xây dựng FLC Faros đầu tư đã đủ điều kiện bán bất động sản hình thành trong tương lai và được đưa vào kinh doanh đối với hạng mục condotel.

Khánh Trang


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm