Sử dụng độc chiêu mùa dịch Covid-19, Sunshine Group vẫn bán hàng tốt

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-04-2020, 08:52 | Thị trường 24h

Trong khi hàng loạt “ông lớn” bất động sản (BĐS) khác kích hoạt chiến dịch ngủ đông để giảm thiệt hại thì Sunshine Group lại xem đây là cơ hội, tìm hướng đi riêng và đạt được những thành công bước đầu khi doanh số bán hàng online qua Sunshine App tăng đột biến trong tháng 3 vừa qua.

Tháng 1/2020, Sunshine Group ra mắt ứng dụng Sunshine App tích hợp hai nhu cầu lớn của khách hàng là mua nhà và đầu tư BĐS. Ở thời điểm đó, khi thị trường còn ngờ vực về sự thành công của mô hình mua nhà trực tuyến, đầu tư BĐS online thì Sunshine Group vẫn tự tin phát triển và không ngừng nâng cấp các tính năng của ứng dụng này và đạt được thành công lớn khi chốt được hơn 100 giao dịch online chỉ trong 3 ngày đầu tiên sau sự kiện ra mắt.



 Ứng dụng Sunshine App được coi là một bước đột phá của thị BĐS

Khi dịch Covid-19 bắt đầu lan mạnh, yêu cầu cách ly toàn quốc khiến nhiều doanh nghiệp BĐS khó khăn vì không tiếp cận được với khách hàng. Trong bối cảnh đó, Sunshine Group vẫn sống khỏe nhờ vào tầm nhìn chiến lược và có bước chuẩn bị kênh bán hàng online từ trước. Theo đại diện Sunshine Group, "trong khó khăn luôn có cơ hội", dịch Covid-19 xảy ra đã tác động đến hành vi mua nhà của khách hàng, số lượng truy cập trên Sunshine App tăng theo cấp số nhân trong vòng 3 tháng vừa qua. Hiện tại, số lượng người truy cập có ngày cao điểm đạt tới con số hàng trăm nghìn lượt, giao dịch cũng có xu hướng tăng lên mạnh mẽ.



 Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu tất cả các thông tin đầy đủ và minh bạch
về dự án trên ứng dụng Sunshine App

"Cuối tháng 3 và đầu tháng 4, dù lệnh cách ly cả nước áp dụng khiến các doanh nghiệp BĐS đều lao đao thì chúng tôi đã ghi nhận gần 500 giao dịch thành công. Đây có thể là con số khiêm tốn trong điều kiện thị trường thuận lợi trước đây, nhưng trong giai đoạn khó khăn hiện tại, thì lại là một tín hiệu đáng mừng khi hầu hết các hoạt động kinh doanh đều phải dừng giao dịch "face to face" để ngăn chặn dịch bệnh”, vị đại diện Sunshine Group cho biết.



 Trong thời điểm cách ly toàn xã hội, việc sử dụng công nghệ vào mua bán - đầu tư
BĐS online trở thành lợi thế cho doanh nghiệp

Theo đánh giá của một số chuyên gia kinh tế, thành công trên đến từ kênh bán hàng trực tuyến mà Sunshine Group đang đẩy mạnh, đặc biệt là kênh Đầu tư Tài chính - BĐS online (Sunshine Fintech) cho khách hàng và nhà đầu tư trên ứng dụng Sunshine App. Theo đó, khác hoàn toàn với việc đầu tư căn hộ thông thường, nhà đầu tư chỉ cần bỏ mức đầu tư thấp nhất từ 100 triệu đồng để có thể sở hữu một phần căn hộ hoặc biệt thự với mức giá từ vài tỷ lên đến vài chục tỷ đồng. 

Điều đáng nói, giá căn hộ đầu tư trên Sunshine Fintech được ưu tiên thấp hơn so với mức giá bán ra ngoài thị trường của chủ đầu tư. Hết mỗi kỳ đầu tư, nhà đầu tư có thể lựa chọn bán căn hộ ra ngoài hoặc bán lại khoản đầu tư cho Sunshine App và hưởng mức lợi nhuận hấp dẫn ở mỗi dự án. 

Theo tìm hiểu, quỹ căn hộ được giới thiệu cho khách hàng có nhu cầu mua và đầu tư là những căn hot nhất bảng hàng, tại loạt dự án hấp dẫn bậc nhất trên thị trường, đơn cử như: Sunshine Heritage Resort, Sunshine Golden River, Sunshine Mystery Villas, Sunshine Empire, Sunshine Crystal River (Hà Nội), Sunshine Venicia, Sunshine Diamond River, Sunshine City Sài Gòn (TP.HCM). 

Anh Nguyễn Trọng Hòa, chủ một đơn vị môi giới BĐS tại Hà Nội nhận xét, sở dĩ Sunshine Group thành công thời gian vừa qua là bởi những giá trị thực mà doanh nghiệp này đang tạo ra. Bởi những sản phẩm bất biến theo thời gian với thiết kế hiện đại, kiến trúc xanh bền vững cùng ứng dụng công nghệ thông minh bắt kịp xu hướng, sẽ luôn là những tài sản đắt đỏ, tính thanh khoản cao. 



 Sunshine Homes tạo nên sức hút khó cưỡng với nhà đầu tư và khách hàng

Dưới góc nhìn của các chuyên gia tâm lý và kinh tế, sự thành công của Sunshine Group đến từ việc thay đổi thói quen của người tiêu dùng thời nay. Thay vì mua trực tiếp, nay họ buộc phải thay đổi dần “khẩu vị” do tình hình dịch bệnh. Những dự án cao cấp, có không gian sống tốt, đầy đủ tiện ích khép kín, được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín, có phương thức tiếp cận và giao dịch theo hướng trực tuyến, công nghệ được người mua nhà quan tâm nhiều hơn. 

Thêm vào đó, sau một thời gian ra mắt thị trường, ứng dụng Sunshine App được đánh giá là khá ưu việt so nhiều sàn giao dịch BĐS online khác đang có mặt trên thị trường. Khách hàng có thể chủ động tìm hiểu mọi lúc, mọi nơi về các dự án BĐS hấp dẫn ngay trên Sunshine App với những thông tin và dữ liệu minh bạch từ CĐT. Ngoài việc chỉ cần “work from home”, dễ dàng thực hiện các thủ tục mua - bán nhà, các khách hàng và nhà đầu tư còn có cơ hội lựa chọn nhiều hình thức kinh doanh, đầu tư online “hái ra tiền” trong mùa dịch với số vốn đầu tư linh hoạt. 

Không những vậy, nhờ tích hợp đồng bộ nhiều tính năng “all in one” (tất cả trong một) trên nền tảng công nghệ hiện đại, Sunshine App đã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Từ xin cấp tạm ứng để đầu tư trên Sunshine Fintech, gọi xe, thuê giúp việc, sử dụng dịch vụ giáo dục, y tế, mua sắm online, quản lý nhà cửa, thậm chí là đặt trước một kỳ nghỉ bằng hình thức online...

Ngoài ra, là "user" - người dùng của Sunshine App, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách đặc biệt từ chương trình "Đồng hành cùng Sunshine App" mà chủ đầu tư đang triển khai như: Tích điểm quy ra nhiều ưu đãi giá trị, quay số trúng thưởng,...

>Mô hình đầu tư trực tuyến thông minh Sunshine Fintech đã được kênh truyền hình FBNC (Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh) đánh giá cao:


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm