Dự án Léman Luxury Apartments: 140 triệu/m2 có nên mua?

| 21-04-2020, 04:38 | Thị trường 24h

[Đánh giá Dự án #3] Với mức giá 140 triệu đồng/m2, liệu dự án căn hộ Léman Luxury Apartments tại quận 3, TP.HCM của chủ đầu tư CT Phương Nam có đáng để lựa chọn? Số thứ 3 của chương trình "Đánh giá Dự án" từ Batdongsan.com.vn sẽ giúp độc giả trả lời cho câu hỏi này.

Dưới đây là video cận cảnh, từ cảnh quan tới thiết kế chi tiết của căn hộ trong dự án: 


Quy mô, vị trí

Léman Luxury Apartments tọa lạc tại 117 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Tp.HCM, có diện tích 4,275m2. Dự án có hai mặt tiền là đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Trương Định, kế cận các tuyến Pasteur, Nguyễn Du; cách công viên Tao Đàn, Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất khoảng vài phút đi bộ, được coi là vị trí khá đắc địa tại quận 3.

Mật độ xây dựng tại dự án vào khoảng 55%, cung ứng 1 toà nhà cao 24 tầng với 4 tầng hầm. Trong đó, ba hầm là nơi gửi xe có diện tích 9.500m2. Từ tầng 1-6 là khu vực dành cho trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, từ tầng 7–22 là khu căn hộ trong khi các căn penthouse được bố trí tại các tầng 23 và 24 của dự án.

Léman Luxury Apartments đã bàn giao từ tháng 4/2017 nên không bị giới hạn về tầm nhìn bởi các dự án xung quanh. Nguyên nhân là bởi sau thời điểm này, các tòa nhà xây dựng tại quận 3 đều bị giới hạn chiều cao công trình. 

Để tham khảo thêm các dự án chung cư quận 3, các bạn có thể truy cập Tại đây!



Léman Luxury Apartments đã bàn giao từ tháng 4/2017

Thiết kế căn hộ 

Khu căn hộ Leman Luxury được bố trí với mật độ 14 căn/một mặt sàn. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 75-120m2, được thiết kế theo phong cách bán cổ điển và đa phần dùng vách bê tông thay cho cột nên cách âm tốt hơn. 

Một ưu điểm của dự án này là có vườn treo lớn với thác nước cao 60m nằm bên trong khuôn viên khu căn hộ, mang đến cho cư dân nguồn không khí trong lành cùng nhiệt độ ổn định, thường thấp hơn bên ngoài từ 2-3 độ C. 

Tại căn hộ điển hình có diện tích 100m2 thiết kế 3 phòng ngủ, khi bàn giao đã được trang bị sẵn nội thất cao cấp, có thể ở ngay. Trong đó, không gian của phòng ngủ master không quá rộng rãi do bị choán chỗ bởi chiếc giường ngủ cỡ lớn. Giữa hai phòng ngủ nhỏ có một khoảng trống, thông nhau nên sẽ tạo ra sự bất tiện nhất định cho những người sử dụng. Điều này có thể khắc phục khi gia chủ điều chỉnh lại cách thiết kế căn hộ.

Với các căn hộ chung cư TP.HCM đang được rao bán, các bạn có thể xem chi tiết Tại đây!

Giá bán

Giá bán hiện nay của Leman Luxury, theo thông tin từ chủ đầu tư, đang là 140 triệu đồng/m2, tăng gấp rưỡi so với mức giá sơ cấp khoảng 92–96 triệu đồng/m2 được đưa ra vài năm trước. Đây cũng là điều dễ hiểu vì hiện nay với quỹ đất eo hẹp tại quận 3, đa phần các dự án mới đều bị hạn chế về không gian và chiều cao.

Theo khảo sát của Batdongsan.com.vn, trong cùng phân khúc với dự án Léman ở khu vực lân cận, tùy theo vị trí, các dự án có giá bán khá chênh lệch: căn hộ Grand Central (quận 3) có giá 146 triệu đồng/m2, dự án The Marq (quận 1) là 165 triệu đồng/m2, Vinhomes Golden River Ba Son (quận 1) 119 triệu đồng/m2, Alpha City (quận 1) 180 triệu đồng/m2, Madisson 15 Thi Sách 158 (quận 1) triệu đồng/m2, Centenial Saigon (quận 1) 193 triệu đồng/m2.

Nhìn chung, với vị trí tại khu trung tâm quận 3 và có đầy đủ những tiện ích nội - ngoại khu đi kèm với chất lượng tương xứng, mức giá hiện nay của Léman là được cho là hợp lý so với những dự án cùng phân khúc.

"Đánh giá dự án" là một nội dung mới do Batdongsan.com.vn đầu tư thực hiện với mục đích mang tới cho người dùng những hình ảnh và đánh giá tin cậy, đầy đủ, khách quan nhất về các dự án bất động sản tại Việt Nam. 

Ngay trong thời điểm dịch bệnh, khi mọi người cần hạn chế ra ngoài để giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng, độc giả vẫn có thể tham quan thực tế các dự án thông qua những video với góc quay cận cảnh, chân thực.

Khán giả có thể truy cập vào chuyên mục Dự án/Đánh giá dự án trên website Batdongsan.com.vn để xem nội dung video này hoặc theo dõi chương trình thông qua Youtube và Facebook Batdongsan.com.vn. Chương trình sẽ phát sóng định kỳ vào ngày thứ 3 của tuần thứ 2 và tuần thứ 4 hằng tháng, bắt đầu từ ngày 24/3/2020.

Xem thêm tổng hợp các tin tức mới nhất về BĐS & Covid-19 TẠI ĐÂY!

BBT Batdongsan.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm