Bí quyết mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội của hai vợ chồng trẻ.

| 25-04-2020, 17:15 | Thị trường 24h

Bí quyết mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội của hai vợ chồng trẻ.
Thị trường bất động sản trong nhiều năm vừa qua đã lên đáng kể, giá chung cư tại Hà Nội càng ngày càng cách xa với thu nhập của những cặp vợ chồng trẻ.
Với thu nhập khoảng 15tr/tháng, vợ chồng trẻ trừ đi những chi phí ở sẽ còn khoảng 5tr-7tr/th Số tiền này sẽ đủ để thanh toán tiền thuê nhà hoặc các chi phí như dịch vụ hay chi phí như gửi xe, điện nước. Nếu những gia đình không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng thì việc tích cóp để mua được một căn hộ chung cư hay một ngôi nhà tại Hà Nội là việc bất khả thi.

 
Ngày nay với những hỗ trợ chính sách từ bộ xây dựng, hệ thống các ngân hàng, các chủ đầu tư uy tín thì việc mua nhà trở nên dễ dàng hơn với những cặp vợ chồng có thu nhập thấp.
Việc nắm bắt và chuẩn bị hồ sơ để mua những căn nhà ở xã hội tại Hà Nội cũng không hề dễ dàng. Việc cạnh tranh từ việc chấm điểm hồ sơ làm cho nhiều người cảm thấy chán nản trong việc mua nhà ở xã hội. Chung cư giá rẻ tại Hà Nội không dễ mua được.

 

Tuy nhiên theo quy định của chính phủ thì mỗi dự án nhà ở xã hội sẽ có một quý căn nhà ở thương mại được quyền bán. Các căn hộ này cũng được những hỗ trợ rất tốt từ chủ đầu tư của dự án.
Tại chung cư Ecohome 3 thì chỉ với 500tr đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ 68 m2 ba phòng ngủ và được hoàn thiện đầy đủ. Số còn lại khách hàng sẽ được vay vốnVới lãi suất ưu đãi từ ngân hàng BIDV. Tùy theo thời gian khách hàng làm hồ sơ thủ tục vay vốn thì chia đều hàng tháng số tiền khách hàng chỉ phải thanh toán cho ngân hàng từ 7-8tr/tháng.

 
Đây thực sự là một bài toán tài chính rất hợp lý cho những cặp vợ chồng trẻ có thể mua nhà tại Hà Nội. Chúng tôi cũng khuyến cáo rằng tại Hà Nội hiện nay có rất ít các dự án có được những lựa chọn tốt như tại chung cư Ecohome3. Hầu hết các dự án khác đều nằm ngoài xa vị trí trung tâm thủ đô và đang trong quá trình thi công móng. Tại chung cư Ecohome3 Quý khách hàng sẽ được nhận nhà vào quý 3 năm 2020.

Quý khách hàng quan tâm có thể nghiên cứu tại website của dự án: www.ecohome3.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm