7 địa điểm du lịch này làm du khách và giới đầu tư yêu Phú Quốc từ cái nhìn đầu tiên

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 8-05-2020, 05:09 | Thị trường 24h / Khám phá - Trải nghiệm

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang và bao gồm 22 hòn đảo nhỏ. Hòn đảo này có vị trí địa lý thuận lợi, cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 1 giờ bay, cách thủ đô Hà Nội hơn 2 giờ bay với đường bay được khai thác thường xuyên bởi cả 4 hãng hàng không. Với vị trí đắc địa cùng nhiều cảnh đẹp được thiên nhiên ưu ái, Phú Quốc đang trở thành “miền đất hứa” cho nhiều nhà đầu tư và là thiên đường của khách du lịch. Dưới đây là top 7 địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho khách du lịch, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thú vị khó quên.

Xem thêm: Có nên đầu tư tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

1. Vinpearl Land Phú Quốc


Vinpearl Land có diện tích vô cùng rộng lớn, là một công viên vui chơi giải trí kết hợp với khu resort nghỉ dưỡng. Chúng ta có thể chia Vinpearl Land thành 3 khu vực chính: Khu vực thủy cung, Khu vực ngoài trời và Khu vực công viên nước. Ở mỗi khu vực lại có rất nhiều hình thức giải trí hấp dẫn, phù hợp với tất cả các đối tượng khách thăm quan. Tại đây còn có khu mua sắm, nhà hàng ăn uống đầy đủ các thể loại phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh những nhà hàng sang trọng và có phần “xa xỉ”, các quầy ăn nhanh luôn xuất hiện trong khuôn viên với giá từ 25k – 100k để chiều lòng khách du lịch nếu không muốn chi tiêu quá nhiều cho việc ăn uống.

2. Vinpearl Safari


Cũng là một dự án của Vingroup, nhưng Vinpearl Safari không đơn thuần chỉ là nơi vui chơi, giải trí. Đây được coi là một sở thú vô giá với các loài động vật đặc hữu hoặc quý hiếm. Nếu bạn đã từng đến những khu Safari ở Singapore hay Thái Lan, bạn vẫn sẽ vô cùng thích thú và ngỡ ngàng trước những loài thú đặc biệt nơi đây.

3. SunWorld

 
Khu du lịch Sun World nằm ở Hòn Thơm, là một hòn đảo thu hút rất đông khách du lịch. SunWorld nổi tiếng với hệ thống cáp treo, được tổ chức Guinness thế giới công nhận là cáp treo ba dây dài nhất thế giới, đem lại cho du khách tới đây những trải nghiệm thật khó quên. Với tầm nhìn cao, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của Hòn Thơm với nước biển xanh trong veo như ngọc, những cánh rừng già hoang sơ, bầu trời rộng lớn và dải cát vàng của những bãi biển Phú Quốc.

4. Bãi Trường

 
Nếu bạn là một người yêu hoàng hôn và muốn ngắm trọn khoảnh khắc mặt trời lặn, bãi Trường là một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch tại Phú Quốc. Đây được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên Đảo Ngọc. Nhiều khách du lịch cũng rất thích thú vì quang cảnh nơi đây luôn cho họ những tấm hình hoàng hôn để đời.


5. Bãi Khem

 
Những du khách yêu thích sự hoang sơ và yên bình của tự nhiên có thể chọn bãi Khem như một điểm đến lý tưởng. Đến với Bãi Khem Phú Quốc bạn sẽ được chiêm ngưỡng và đắm chìm vào khung cảnh biển vô cùng hoang sơ, đây là địa danh nằm phía Nam của đảo Phú Quốc. Cảnh vật chính ở đây là những bãi cát trắng mịn, rừng cây tự nhiên cùng những ghềnh đá được xếp một cách tự nhiên, không có sự can thiệp của bàn tay con người. Đặc biệt, biển ở Bãi Khem ôm theo hình vòng cung quanh năm nước xanh trong. Nơi đây do quân đội quản lý tới năm 2009 nên khung cảnh vẫn còn giữ được hầu như vẻ hoang sơ vốn có của nó, không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự xây dựng của con người.


6. Suối Tranh

 
Vẻ đẹp của địa điểm này được thể hiện qua tên của nó. Dòng suối đẹp như một bức tranh thủy mặc với dòng nước trắng xóa len lỏi qua những tảng đá xanh ngắt phủ rêu phong. Suối Tranh là sự kết hợp hài hòa của hoa cỏ, núi rừng, biển và suối. Đây cũng là địa điểm tại Phú Quốc thích hợp cho nhu cầu nghỉ ngơi và tổ chức những chuyến dã ngoại, cắm trại thú vị.


7. San hô nam đảo

 
Đảo Ngọc được thiên nhiên ưu ái những rặng san hô rực rỡ màu sắc và vô cùng đa dạng về chủng loại. Phía nam đảo có rất nhiều địa điểm lặn ngắm san hô như hòn Móng Tay, hòn Mây Rút trong, hòn Dầu, hòn Gầm Ghì, hòn Gỏi, hòn Kim Qui, hòn Mây Rút Ngoài, mũi Ông Đội, hòn Anh Đông, hòn Khô, hòn Dừa, hòn Thơm, hòn Roi, hòn Trang, hòn Anh Tây. Các điểm lặn biển ở Phú Quốc dành cho hầu hết mọi người, những người mới bắt đầu tập lặn sẽ có sự hướng dẫn của các thợ lặn chuyên nghiệp. Khu vực nam đảo có nước biển nông, tĩnh lặng, trong veo, giúp cho việc học lặn biển dễ dàng hơn.

Tạm kết

Ngoài các điểm du lịch thiên nhiên và cả những siêu dự án đã có tiếng kể trên, Phú Quốc vừa là là địa điểm du lịch ai cũng nên đến một lần trong đời để có cho mình những trải nghiệm vô giá, vừa là mảnh đất đầy tiềm năng để đầu tư lâu dài. Tuy lịch sử khai thác và phát triển không quá dài nhưng Phú Quốc đã vươn mình và trở thành vùng đất đầy tiềm năng để đầu tư cũng như sinh sống. Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được xây dựng và đi vào hoạt động từ cuối năm 2012, giúp khách du lịch trong và ngoài nước dễ dàng di chuyển, tạo cơ hội phát triển mạnh mẽ cho hòn đảo này.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm