Cơ hội vàng mua cho người mua chung cư ở thực

| 7-05-2020, 10:23 | Thị trường 24h / Phân tích Nhận định

Giá chung cư tại Hà Nội vẫn tưng trưởng đều theo các năm, nhìn chung giá chung cư hiện nay vẫn ở mức cao so với thu nhập của người dân. Để lựa chọn được chung cư có giá bán hợp lý không phải điều gì dễ dàng.

Theo khảo sát của Savills, giá bán sơ cấp phân khúc căn hộ cao cấp trong quý I/2020 đã tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, 5 năm qua, giá chào bán sơ cấp trung bình đều tăng 5% mỗi năm.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh, thị trường bất động sản Hà Nội dường như khan hiếm những dự án giá rẻ với vị trí đẹp. Thông thường, những vị trí đẹp được các chủ đầu tư lớn lựa chọn để xây dựng những dự án chung cư cao cấp. Vì vậy, để lựa chọn được một căn chung cư với mức giá khoảng 20 triệu đồng/m2 ở Hà Nội rất khó khăn, người dân phải chấp nhận vị trí của chúng nằm xa trung tâm. Trong trường hợp người mua nhà không kịp thời nắm bắt cơ hội sớm, giá nhà sẽ tăng lên và vị trí các căn hộ đẹp sẽ không còn nữa.

 Dự án chung cư Ecohome 3 với mức giá 22 triệu đồng/m2

Điều trăn trở của các gia đình trẻ

Kết quả Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 cho thấy ở Hà Nội quy mô hộ gia đình hiện ở mức 3,5 người/hộ. Điều đó đồng nghĩa đa phần trong số đó là các gia đình trẻ, gồm vợ, chồng và 1-2 con.

Hầu hết các gia đình trẻ hiện nay đều chưa có tích luỹ lớn về tài chính, họ thường dùng vốn vay từ người thân hoặc sử dụng đòn bẩy về tài chính để mua nhà. Bởi vậy họ thường hướng đến những dự án có chính sách hỗ trợ tốt, thời hạn vay vốn kéo dài. Những cặp vợ chồng trẻ, làm việc trong môi trường năng động, hiện đại cũng rất quan tâm đến môi trường sống cân bằng, có không gian giải trí, dung hòa giữa áp lực công việc và cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, các gia đình trẻ thường ưu tiên các dự án gần trường học, nhà trẻ để thuận tiện cho việc đưa con đi học.

Theo khảo sát, tại thị trường Hà Nội, dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 do Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Bắc 9 làm chủ đầu tư đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Bởi lẽ, đây là dự án hội tụ đầy đủ tiện ích từ trường học, nhà trẻ, trung tâm thương mại cho đến công viên cây xanh, bãi đỗ xe. Dự án được xây dựng và thiết kế đồng bộ tại khu đất ký hiệu B4 - CT1 và B5 - CT2, đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

 Vị trí chung cư Ecohome 3

Chị Nguyễn Phương Chi (nhân viên văn phòng, Hà Nội) – chủ nhân một căn hộ tại tòa N04 chia sẻ lựa chọn nơi này bởi uy tín của chủ đầu tư, sự phù hợp về giá cả tương quan chất lượng bàn giao và hệ thống tiện ích của dự án.

Vợ chồng chị Chi cũng hy vọng tổ ấm mới sẽ mang đến cho gia đình những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đó là khi cả nhà cùng nắm tay nhau đi dạo và ngắm sông Hồng từ tầng 29, thưởng thức không gian xanh mát tại ban công nhà mình. Theo chị Chi, chị hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn căn hộ có vị trí góc với 3 phòng ngủ của mình. Tại đây có diện tích công viên cây xanh lớn để gia đình ba người của chị có thể đi dạo cũng như giúp con gái chị có thể phát triển cả về tinh thần và thể chất. Sinh sống giữa cộng đồng cư dân trẻ trung, tri thức, chị Chi cũng mong muốn sẽ có thể mở rộng thêm mối quan hệ thông qua các không gian kết nối vui nhộn, từ đó mở ra những cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác với các cư dân.

 Thông tin về chung cư Ecohome 3

Hiện tại, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, chủ đầu tư Bắc 9 Group đang mở bán tòa cuối cùng của dự án Ecohome 3, đó là Tòa N05, đây là tòa nhà có view hồ đẹp nhất dự án. Thông tin này đang khiến nhiều khách hàng trông chờ vì đây là dự án hiếm hoi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trẻ và đi kèm nhiều ưu đãi vay vốn, tạo điều kiện cho các gia đình an cư tại một trong những khu vực phát triển nhanh bậc nhất thủ đô hiện nay. Hiện tại, tòa N05 được phân phối chính thức bởi Công ty CP đầu tư phát triển Goldland Việt Nam.

Xem thêm tại: https://thongtinduan.com/du-an/can-ho-chung-cu/7737-goldland-viet-nam-ky-hop-dong-phan-phoi-chinh-thuc-du-an-ecohome-3-toa-n05.html

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm