Dự án Lavita Charm đã cất nóc vào tháng 5/2020

| 18-05-2020, 09:48 | Thị trường 24h

Tọa lạc tại ga số 10 của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, Lavita Charm được xây dựng trên khu đất rộng 14.852,6m2 với chiều cao 21 tầng và gần 1000 căn hộ. Hiện tại, dự án đã được chủ đầu tư tiến hành cất nóc trong tháng 5/2020.
Nhờ sở hữu vị trí đắt giá ngay ngã tư đường Vành đai 2 – Xa lộ Hà Nội, từ Lavita Charm cư dân sẽ nhanh chóng được hòa nhịp vào cuộc sống năng động của Thành phố và tiếp cận các tiện ích hiện đại của khu vực.

UBND Thành phố đã ban hành Quyết định số 2928/QĐ-UBND chấp thuận đầu tư dự án Chung cư cao tầng (Lavita Charm) tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức do Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Thành Phát làm chủ đầu tư.

Khu căn hộ Lavita Charm được quy hoạch thống nhất trên tổng thể 1,48 ha bao gồm 3 block cao 20 tầng, 2 tầng officetel và 2 tầng trung tâm thương mại cung cấp đủ các dịch vụ cần thiết cho cư dân trong khu vực. Bao quanh khu căn hộ Lavita Charm là hệ thống cây xanh với nhiệm vụ mang lại bầu không khí trong lành cho cư dân, hồ bơi trên cao hiện đại giúp cư dân có thể thoải mái thả mình vào làn nước trong xanh sau mỗi ngày làm việc.

Nhằm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, chủ đầu tư đã thiết kế 939 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau tư 49 m2 – 95 m2. Một điểm nổi bật tại dự án căn hộ Lavita Charm là các căn hộ đều có ban công riêng, thoáng mát, đón nắng và gió tự nhiên giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm nhận được môi trường sống thân thiện và trong lành.

Theo đó, Thành phố chấp chấp thuận đầu tư dự án Lavita Charm với diện tích 14.311 m2, tổng số căn hộ 939 căn, quy mô dân số 2.120 người. Dự án có mật độ xây dựng khối đế 46,7%, khối tháp 36,5%; Hệ số sử dụng đất là 7,26 lần; Tầng cao là 21 tầng. Mục tiêu dự án là đầu tư xây dựng khu nhà ở có môi trường sống thích hợp, đúng tiêu chuẩn với các tiện nghi về hạ tầng đô thị hoàn chỉnh, hiện đại và các dịch vụ liên quan, tạo thêm quỹ nhà ở và sử dụng hiệu quả giá trị của khu đất.

Đánh giá của MXH Vietnampropertyforum.vn

+ Ưu điểm: Khu dân cư xung quanh khá cao cấp, an ninh, đã quy hoạch tổng thể. Gần như nằm giữa 2 trục đường song song là Xa lộ Hà Nội và đường Phạm Văn Đồng. Gần trung tâm quận Thủ Đức.
+ Nhược điểm: Phía sau dự án còn cống nước thải đen ngòm, mùi hôi, chưa xử lý. Mặt tiền Vành Đai 2 vẫn nằm treo chưa hình thành, 1 trong 2 game chơi lớn về hạ tầng bị bỏ ngõ làm chệch điểm cộng ngay điểm ra hàng cuối dự án. Tuyến metro dự kiến sẽ được thử nghiệm chạy từ Bến Thành tới Bình Thái, nên dự kiến tăng lợi thế từ hạ tầng kết nối trong tương lai xa, nhưng trong ngắn và trung hạn sẽ không phản ánh lên giá được . Nguyên nhân thì anh em cũng biết rồi, nghe hứa và mục tiêu mãi rồi cũng chai ì đi.
– Layout và tiện ích nội khu: Thiết kế tương đối đẹp trong cùng phân khúc. Có thông tin sẽ dùng một phần tầng 2, 3 dự án làm 3 rạp phim . Có trung tâm thương mại.
– Thiết kê căn hộ: Vẫn là thiết kế thường thấy của Hưng Thịnh: Sử dụng smarthome; Tặng full bộ bếp theo tủ bếp.

– Tiến độ hiện tại : Dự án vừa được cất nóc (20 tầng), dự kiến bàn giao quý 4/2020 – quý 1/2021.

heo quyết định chấp thuận đầu tư, vốn đầu tư của chủ sở hữu đảm bảo dành tối thiểu 20% tổng mức đầu tư của dự án theo quy định 

 Đánh giá trên quan điểm nhà đầu tư:
– Giá giao dịch căn 2 phòng ngủ – 2 nhà vệ sinh – 67m2 (xung quanh 2,4 tỷ đồng giao dịch) và có ngân hàng hỗ trợ cho vay mua nhà. Giá bình quân vẫn ổn cho điểm vào hiện tại, bình quân giá giao dịch so với căn hộ đã bàn giao của Hưng Thịnh tương đương phân khúc còn thấp hơn . Dự kiến tại thời điểm bàn giao còn 15-20% biên độ tăng.
– Lưu ý: Không kì vọng game lớn hạ tầng kết nối tăng điểm cộng do thời gian thông tuyến metro và đặc biệt Vành Đai 2 vẫn là câu chuyện dài hơi .
– Giá đề xuất ra hàng tháng 10/2020 là 2,6-2,7 tỷ đồng, đến tay khách và 2,8-3 tỷ đồng ở điểm bàn giao với điều kiện không có biến động lớn về chính trị kinh tế.

Dự án Lavita Charm có phía Đông Bắc giáp đất trống (khoảng tiếp giáp đường Vành đai trong lộ giới 67m dự kiến); Phía Tây Nam giáp hành lang bảo vệ mương; Phía Đông Nam giáp đường nhựa và khu dân cư hiện hữu; Phía Tây Bắc giáp đường dự phóng, lộ giới 12m.

Được biết, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Thành Phát là đơn vị thành viên của Hung Thinh Corp. Dự án Lavita Charm cũng được doanh nghiệp này giới thiệu ra thị trường hồi tháng 8/2017. Hiện dự án đang được thi công móng cọc và tường vây.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm