Pháp lý rõ ràng - La Rivière hút giới siêu giàu mua, tích lũy tài sản hậu Covid

| 29-05-2020, 05:03 | Thị trường 24h

Hậu Covid - 19, các Khu biệt thự cao cấp như La Rivière vẫn có hấp lực lớn đối với giới siêu giàu vì đây là cơ hội để họ sở hữu “ngôi nhà thứ 2” tại những vị trí tuyệt đẹp có tính pháp lý rõ ràng.

Covid - 19 không những khiến cho thị trường tiêu dùng Việt chao đảo trong nửa đầu năm 2020 mà các kênh đầu tư cũng đồng loạt biến động. Thị trường chứng khoán liên tiếp đỏ sàn, bất động sản (BĐS) tạm thời đóng băng, vàng - vốn được xem là kênh đầu tư an toàn và thanh khoản tốt thì liên tục “xập xình”.

Dù biến động đột ngột do dịch bệnh nhưng trong các kênh đầu tư quen thuộc, BĐS, đặc biệt là những sản phẩm chất lượng cao vẫn được đánh giá là kênh đầu tư an toàn của giới siêu giàu bởi trong tâm lý người Việt BĐS vẫn luôn là tài sản có giá. Thực tế chứng minh rằng, 40 năm qua, giá BĐS liên tục tăng. Đầu tư thì vẫn còn đó và sẽ càng trở nên giá trị theo thời gian.

Các dự án bất động sản chất lượng cao vẫn lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư siêu giàu bất chấp sự trầm lắng tạm thời của thị trường.


Hơn nữa, thị trường BĐS dù đang trầm lắng nhưng với giới đầu tư dày dạn kinh nghiệm, đây là giai đoạn thị trường buộc phải đi qua một chiếc “phễu lọc” khắc nghiệt, chỉ những doanh nghiệp có tiềm lực mạnh, định hướng phát triển bền vững mới đủ bền bỉ để vượt qua “cơn bão” này. Không chỉ “vô tình” sàng lọc thị trường, Covid - 19 cũng khiến cho tiêu chí đầu tư của giới siêu giàu thay đổi.

Trước đây, tiêu chí chọn lựa các dự án BĐS cao cấp của giới siêu giàu sẽ tập trung vào khả năng sinh lời, tính thanh khoản cao thì nay, sau đợt nghỉ Covid dài ngày khiến xu hướng tìm kiếm bất động sản chất lượng cao để ở như một nơi trú ẩn an toàn hay “ngôi nhà thứ 2” và sẵn sàng chi trả cao cho các sản phẩm BĐS cao cấp tại các vị trí đặc biệt đang ngày càng trở nên rõ nét.

Bởi vậy, trong thời điểm thị trường vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực, những dự án đất nền biệt thự cao cấp, đáp ứng đầy đủ không gian sống thượng lưu và có tính pháp lý rõ ràng vẫn được giới siêu giàu tìm mua.

Các sản phẩm chất lượng cao như Khu biệt thự cao cấp La Rivière (Đồng Hới - Quảng Bình) vẫn thu hút sự chú ý của giới siêu giàu.


Trong số những dự án đất nền biệt thự cao cấp mới nổi gần đây đang lọt vào tầm ngắm của giới siêu giàu phải kể đến Khu biệt thự cao cấp La Rivière (Đồng Hới - Quảng Bình). Điểm đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư của La Rivière là tính pháp lý chặt chẽ, có sổ riêng cho từng nền, đảm bảo tính sở hữu lâu dài và có thể thừa kế cho thế hệ tiếp theo.

Đây là 1 điểm cộng lớn phù hợp với tâm lý của người Việt mua nhà: vừa để ở (khẳng định đẳng cấp cá nhân) và có tính kế thừa (là tài sản để dành cho con cháu). Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng đầy đủ 100% (bao gồm hệ thống đường trải nhựa, vỉa hè, cây xanh, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống thoát nước…).

Khu biệt thự cao cấp La Rivière còn có sức hấp dẫn cao vì sở hữu vị trí tuyệt đẹp bậc nhất của thành phố Đồng Hới. La Rivière tọa lạc ngay bán đảo Bảo Ninh, bên dòng sông Nhật Lệ giao thoa với cửa biển, hưởng trọn không gian sống khoáng đạt, gần biển, cận sông, giúp cho những cư dân sống tại đây có thể sở hữu không gian sống chất lượng, đẳng cấp.

Dự án còn liên kết với Sun Spa Resort, hưởng trọn hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao: sân golf, sân tennis, khu thể thao nước, casino, nhà hàng, spa, hồ bơi… tất cả sẽ góp phần kiến tạo nên lối sống thượng lưu cho những cư dân La Rivière tương lai.

La Rivière mang đến cho chủ nhân tương lai một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.


Một ưu điểm lớn khiến La Rivière trở nên đắt giá là dù ở vị trí gần sông, cận biển nhưng vẫn rất gần trung tâm thành phố, bến xe, sân bay Đồng Hới... (chỉ mất từ 5-10 phút di chuyển)

Sẽ còn quá sớm để có thể đánh giá những tác động của Covid đối với thị trường. Cũng như những ngành kinh tế khác, thị trường bất động sản cũng sẽ có những điều chỉnh để phù hợp với trạng thái mới, nhu cầu mới. Tuy nhiên, đối với phân khúc cao cấp, giá trị của nó vẫn sẽ được duy trì bất chấp sự biến động của thị trường. Đặc biệt, những dự án cao cấp có vị trí đẹp, đa tiện ích, pháp lý rõ ràng như La Rivière sẽ luôn khan hiếm.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm