Sun Grand Phú Quốc – vẻ đẹp của Địa Trung Hảilần đầu xuất hiện tại Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-06-2020, 09:45 | Thị trường 24h

Sau khoảng thời gian dài chống dịch Covid-19, thị trường bất động sản Việt Nam đang đón nhận những tín hiệu tích cực khi đón làn sóng chuyển dịch nhà máy từ Trung Quốc về Việt Nam.

Sau một quãng thời gian Việt Nam phải chống chọi lại dịch Covid-19, báo chuyên về kinh tế – tài chính Nikkei Asian Review tại châu Á đã đăng tải một số thông tin rằng trong tương lai khả năng Apple sẽ sản xuất 3-4 triệu tai nghe không dây AirPods tại Việt Nam trong Quý II năm nay. Đây được xem là phát súng đầu tiên để đẩy mạnh lại kinh tế và mở cửa lại thương mại cho Việt Nam. Việc điều chỉnh này cho thấy các cơ sở sản xuất của các tập đoàn công nghệ cao về Việt Nam đang trở thành điểm đến đầu tư tin cậy nhờ nỗ lực kiểm soát dịch bệnh.

Kinh tế Việt Nam còn gây ấn tượng với chỉ số GDP I/2020 ước tính tăng 3,82% so với cùng kỳ. Ngân hàng Thế giới (WB) còn dự báo, tăng trưởng Việt Nam lấy lại đà trong năm 2021 và có thể đạt mức 7,5%.

Những cánh cửa mới cho thị trường bất động sản sau đại dịch Covid-19

Với những cơ hội phát triển kinh tế như vậy trong tương lai thì dự đoán rằng các nhà đầu tư chắc chắn sẽ tìm cơ hội đầu tư. Trong một bài khảo sát về các kênh đầu tư của VNExpress về kênh đầu tư nào sẽ phù hợp sau dịch Covid-19 thì gần 17,000 lượt bình chọn cho ra kết quả rằng hầu hết các nhà đầu tư sẽ chọn bất động sản. Ngoài ra, một bài khảo sát đầu tư tương tự như vậy cũng được đăng tải trên kênh Batdongsan.com.vn đã cho thấy các nhà tư sẽ chọn bất động sản với 29%. Điều này cho thấy rằng, với các kênh đầu tư như chứng khoán hay mua bán vàng và ngoại tệ đều không ổn định và dễ rủi ro thì chỉ có kênh bất động sản là kênh đầu tư ít rủi ro cũng như có tiềm năng nhờ GDP tăng trưởng cao.

Nếu nhìn xa hơn thì trong tương lai thì bất động sản vẫn là kênh có nhiều lợi thế và hấp dẫn nhà đầu tư bởi nhu cầu người Việt Nam cũng đang tìm môi trường giải trí sau khoảng thời gian dài phải giãn cách xã hội. Cụ thể hơn, sau khi khảo sát thì nhu cầu ở thực và sức mua sắm lớn của gần 100 triệu dân với khoảng 55% người dân có độ tuổi từ 25-40. Trước đại dịch Covid-19 thì tốc độ tăng trưởng GDP luôn ổn định ở mức 6.5-6.8%, điều này cho thấy nền chính trị ổn định, hạ tầng giao thông đang dần phát triển, quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ.

Sự thật là dịch Covid-19 đã để lại nhiều tổn thất về kinh tế cho rất nhiều ngành nghề và thị trường khác nhau trong đó có bất động sản; tuy nhiên sau khi dịch đã dần biến mất thì nhiều nhà đầu tư quốc tế đã tìm thấy tìm thấy tiềm năng ở Việt Nam. Trong tương lai, chắc chắn cơ hội đầu tư ở Việt Nam sẽ mở rộng bởi nhiều nguồn đầu tư và vốn từ quốc tế đổ vào Việt Nam. Cụ thể hơn, vùng đất trù phú là nơi duy nhất không ảnh hưởng do dịch. 

Sun Grand Phú Quốc – dự  án thấm đẫm hơi thở Địa Trung Hải đầy sức sống

Sun Grand City Phú Quốc được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group – một trong những ông lớn trong lĩnh vực bất động sản (du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động cao cấp và đầu tư hạ tầng).  Sau một khoảng thời gian phát triển và tích lũy kinh nghiệm thì nhiều Tập Đoàn khác cũng kinh doanh về mảng BĐS đã tham gia vào mảng đầu tư và phát triển Phú Quốc như Vingroup, Sun Group, BIM Group, CEO Group,… Nhìn thấy tiềm năng ở Đảo Ngọc, các chủ đầu tư bất động sản đã nghiên cứu và quyết định đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Với hệ sinh thái và cảnh quan thiên nhiên đầy sắc màu Phú Quốc sẽ ngày càng hoàn thiện cũng như ngày càng đa màu với sự xuất hiện của một dự án khu đô thị mới tại An Thới mang tên Sun Grand Phú Quốc. Sun Grand là khu đô thị được kế thừa các yếu tố của một khu đô thị kiểu mẫu với quy hoạch bài bản về hạ tầng, cảnh quan, tiện ích, giáo dục và y tế. Ngoài ra, dự án còn được sở hữu nhiều tiện ích với những thế mạnh về cảnh quan, khí hậu, các tiện ích vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí tại đảo Ngọc.

Sun Grand Phú Quốc – dự  án thấm đẫm hơi thở Địa Trung Hải đầy sức sống

Tổng quan dự án Sun Grand City Phú Quốc

Dự án: Sun Grand City Nam Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Tổng diện tích: 35 ha

Vị trí: Đường 975, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Loại hình: Shophouse, nhà phố

Năm hoàn thành: Năm 2021

Sun Grand City Phú Quốc được đặt tại vị trí thuận lợi cho cư dân bởi đoạn giao cắt đường 975, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dự án nằm dọc theo 2 tuyến giao thông chính là đường Cửa Lấp – An Thới và tuyến đường kết nối Sun World Hòn Thơm. Với vị trí đắc địa đi đâu cũng tiện thì cư dân có thể di chuyển đến thị trấn Dương Đông trong vòng 22 phút, tới bãi Khem, bãi Sao chỉ trong vòng 5 – 10 phút hoặc chỉ mất khoảng 5 phút để đến ga đi cáp treo Hòn Thơm.

Sun Grand City Phú Quốc sở hữu vị trí thiên thời – địa lợi:

Cách sân bay Phú Quốc 15 phút, 

Cáp treo Hòn Thơm 5 phút, 

Bãi tắm (Bãi Kem, Bãi Trường, Bãi Sao 15 phút), 

Thị trấn Dương Đông 20 phút.

Cảm hứng thiết kế của Sun Grand City Phú Quốc

Địa Trung Hải được mệnh danh như một bản nhạc của Hollywood khi mà hoàng hôn buông xuống thì sắc màu rực rỡ quyến rũ bắt đầu xuất hiện; lối kiến trúc dùng những tông màu sặc sỡ này đã được tái hiện lại trong dự án Sun Grand Phú Quốc.

Cảm hứng thiết kế của Sun Grand City Phú Quốc

Với những bữa tiệc xa hoa và đẳng cấp thì chắc chắn cư dân tại Sun Grand sẽ luôn cảm thấy như được sống cuộc sống của những ông Hoàng khi xung quanh đều được bao bọc bởi những màu sắc ấm cúng cũng như những giai điệu nhiệt đới rộn ràng: màu đất nung Terra ấm áp đậm chất Ý, màu xanh biển từ những con sóng đượm nồng của vùng Caribbean, màu vàng nhạt gợi nhớ những vạt nắng trên những con phố miền Nam Châu  châu Âu,…  Linh hồn kiến trúc Địa Trung Hải đã được khéo léo đan cài vào từng ngóc ngách của những căn hộ trong Sun Grand giúp cư dân gần gũi hơn với thiên nhiên và cảm nhận được sự thoải mái yên bình. 

Các hệ thống tiện ích của Sun Grand vô cùng đa dạng, nổi bật nhất có thể kể đến quảng trường Seta – nơi âm nhạc lan tỏa từ thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ Piazza della Scala (Quảng trường) tại trung tâm Milan. Ngoài ra, cư dân có thể thưởng thức những không gian rộng được xây dựng tinh tế tạo nên không gian thơ mộng, bao quanh là đài phun nước và chòi nghỉ mái vòm, cư dân cùng du khách sẽ được thưởng thức những điệu nhảy đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, hay hòa mình vào các lễ hội ngoài trời mang sắc màu nhiệt đới.

Rời khỏi quảng trường Seta thì công viên Riva sẽ đem đến cho cư dân một chốn nghỉ chân đầy lãng mạn, tại đây du khách sẽ bắt gặp hình ảnh dòng kênh xanh, những giàn cây tươi mát phủ kín, mang âm hưởng từ cánh đồng nho Magna Graecia của vùng đất Amalfi trứ danh. Không dừng lại tại đó, dự án còn tái hiện khu vườn ăn quả sum suê trái ngọt của vùng đất Amalfi tươi mát mà không dự án nào làm được cùng với những ngôi nhà mái vòm ấn tượng tại công viên Limoni. Điểm đến cuối cùng là công viên Pino – công viên sở hữu hình ảnh đồi thông ven biển trong trẻo, trữ tình nổi bật bên những giàn dây leo, cột đá đặc trưng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm