Phân tích những cơ hội phát triển của Movenpick Resort Waverly Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 4-06-2020, 07:58 | Thị trường 24h

Được mệnh danh thiên đường du lịch, mỗi năm Phú Quốc thu hút rất nhiều nguồn vốn quốc tế đổ về cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Trong số các dự án nghỉ dưỡng nơi đây, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc đang trở thành thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất.

Phú Quốc có gì đặc biệt và những cơ hội để phát triển của nó

Phú Quốc có gì đặc biệt và những cơ hội để phát triển của nó

Phú Quốc còn có tên gọi là Đảo Ngọc Phú Quốc, được mệnh danh là hòn ngọc Việt Nam với tốc độ phát triển vượt bậc. Hiện nay, Phú Quốc đang vươn mình trở thành điểm đến nghỉ dưỡng mới và hấp dẫn nhất của Việt Nam cũng như thế giới. Hòn đảo này có diện tích tương đương Singapore, được bao phủ bởi những khu rừng nguyên sinh nguyên thủy cùng bờ biển dài 150km với nhiều bãi tắm đẹp, thời tiết thuận lợi cho kinh doanh du lịch quanh năm. Không những vậy, vùng đảo này còn nằm ở vị trí đắc địa vì chỉ cách các trung tâm du lịch của Đông Nam Á chỉ 1-2 giờ bay. Phú Quốc đối với người dân là niềm tự hào không lời nào diễn tả hết được, nếu so sánh với thiên đường du lịch Bali của Indonesia và Phuket của Thái Lan thì Phú Quốc cũng được tạo hóa ưu ái không kém. Các địa danh khác tuy đã được khai thác và đầu tư hết công suất tuy nhiên Phú Quốc vẫn như một miếng vải trắng mới tinh và đang ở giai đoạn bắt đầu tăng tốc nên mở ra nhiều cơ hội đầu tư.

Cũng vì thế, Phú Quốc đã “lọt mắt xanh” nhà đầu tư nên tổng vốn đầu tư đăng ký vào đảo ngọc đã lên đến 370 nghìn tỷ đồng, trong đó có 2/3 đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư hoặc chấp thuận chủ trương đầu tư. Không chỉ dừng lại ở đó, với dòng vốn dồi dào cũng những chính sách của Việt Nam đã nhanh chóng làm thay đổi diện mạo Phú Quốc khi chỉ trong vòng 5 năm qua đã đưa vào hoạt động gần 8.000 phòng khách sạn 5 sao. Đây chính là một bằng chứng đanh thép cho thấy sự phát triển của vùng đất này trong tương lai. Ngoài ra, cùng với những sản phẩm du lịch đa dạng góp phần tăng sức hấp dẫn của Phú Quốc trong thị trường du lịch. Được xây dựng và phát triển cùng với những tiện ích hàng đâu như là casino đầu tiên cho người Việt, vườn thú safari lớn nhất Đông Nam Á, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Trong tương lai không xa, Phú Quốc sẽ có thêm nhiều khu vui chơi đẳng cấp thế giới.

Movenpick Resort Phú Quốc – Trải nghiệm đế vương tất cả trong một

Được ví như Maldives của Phú Quốc, dự án Movenpick  sở hữu thiên nhiên nguyên sơ tuyệt đẹp tại bãi Ông Lang, nằm trên tuyến đường huyết mạch nối thị trấn Dương Đông nhộn nhịp với khu vực phía Bắc đảo sầm uất. Movenpick Resort Waverly Phú Quốc được “hậu thuẫn” bởi nhiều ông lớn như đơn vị phát triển MIKGroup, đơn vị quản lý và vận hành Movenpick Hotels & Resorts và do Baumschlager Eberle thiết kế. Dự án cung cấp cho cư dân một không gian riêng tư, lãng mạn cùng các dịch vụ cao cấp, không chỉ vậy, đây còn là dự án hấp dẫn các nhà đầu tư với hai sản phẩm là condotel và biệt thự nghỉ dưỡng. Movenpick Resort Waverly Phú Quốc đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư tìm kiếm lợi nhuận cao và an toàn tại đảo ngọc.

Movenpick Resort Phú Quốc – Trải nghiệm đế vương tất cả trong một

Thăng hoa cùng cảm xúc bởi những kiệt tác thiết kế nghệ thuật như Movenpick sẽ được sở hữu bởi những chủ nhân thực thụ với không gian riêng tư tuyệt đối với bể bơi vô cực hướng biển hoặc hướng hồ tạo nên sự dẫn nối nhịp nhàng. tươi mát và thư giãn, tạo cảm giác tự do cho mỗi chủ nhân khi trở về nhà. Lần hợp tác quốc tế giữa các thương hiệu quản lý tầm cỡ cho Movenpick Hotels & Resorts và sự tham gia của Tập đoàn AccorHotels làm gia tăng sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng dịch vụ và cơ hội đầu tư tại dự án.

Mọi tiện ích hoàn hảo chỉ cách cư dân vài bước chân, chủ nhân của Movenpick sẽ có tất cả những trải nghiệm xứng tầm quốc tế với những bể bơi ốc đảo giữa khuôn viên cây xanh, khu tập gym-yoga tạo nên sự thư thái hay spa chăm sóc sức khỏe, cùng nhà hàng, bar lounge sang trọng, các câu lạc bộ bãi biển sôi động, business center chuyên nghiệp.

Dự án Movenpick Waverly Resort Phú Quốc

Tên dự án: Dự án Movenpick Waverly Resort Phú Quốc

★ Địa chỉ: bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

★ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Ngôi Sao Cửa Dương (M.I.K)

★ Đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm: MIK Home.

★ Đơn vị quản lý và vận hành:  Movenpick Hotels and Resorts

★ Đơn vị xây dựng: Hòa Bình Corporation.

★ Đơn vị tư vấn thiết kế: Bo Steiber Lighting Design, Halo Design,   Baumschlager Eberle Architekten, PLA Design Studio

★ Tổng diện tích: 51,62 ha

★ Mật độ xây dựng: 12,32%

★ Loại hình sản phẩm:

★ Condotel: 329 (tối đa nổi 9 tầng)

★ Biệt thự nghỉ dưỡng: 79

★ 1 tòa Khách sạn

Kiệt tác nghỉ dưỡng cùng nền ẩm thực đa dạng và phong phú.

Với chủ đề là thiên nhiên dung hòa cùng miền nhiệt đới đa màu, các kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo khi thiết kế kiến trúc và cảnh quan một cách hài hòa giữ phong cách hiện đại và kết hợp các yếu tố địa phương vì vậy khi Movenpick ra đời thì dự án mang trọn không gian thiên nhiên đầy ánh sáng của hoàng hôn và tràn ngập tiếng gió biển. Các căn phòng trong dự án tối ưu hóa không gian khiến căn phòng có diện tích rộng rãi cùng nội thất với màu sắc trung tính trang nhã, chất liệu thân thiện môi trường tạo cho cư dân cảm giác ấm cúng và thoải mái cho du khách ngay từ khi đặt chân khám phá.

Kiệt tác nghỉ dưỡng cùng nền ẩm thực đa dạng và phong phú.

Du khách nếu cư trú tại Movenpick Phú Quốc thì nhất định đừng nên bỏ qua nền văn hóa ẩm thực phong phú tại nơi đây. Du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng ẩm thực vô cùng đặc biệt tại các nhà hàng, quầy Bar nằm trong khuôn viên khu nghỉ, bao gồm cả câu lạc bộ bãi biển vui nhộn bên bờ cát óng ánh tại biển Ông Lang. Ngoài ra, với những đầu bếp tài năng cùng thực đơn đa phong cách Tapas đặc sắc hòa quyện cùng  nghệ thuật pha chế đồ uống mới lạ sẽ là trải nghiệm không thể nào quên tại nơi đây.

Thực khách tại nhà hàng Islander sẽ không bao giờ thất vọng với “tour du lịch” ẩm thực năm châu, tại đây cư dân sẽ được trải nghiệm sự bùng nổ vị giác với những món ăn tươi ngon và hấp dẫn cùng nguyên liệu tự nhiên như hải sản tươi ngon và đậm đà kết hợp với hương vị truyền thống từ căn bếp Việt mang theo chút hương đồng gió nội tại nhà hàng Làng Chài; không chỉ như vậy, hãy cùng gia những bữa tiệc hoành tráng và tận hưởng cảm giác mát lạnh thanh khiết từ những ly bia thủ công tại Làng Chài Bar. Còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc cùng nâng ly, ngắm nhìn ánh hoàng hôn tuyệt đẹp và đắm chìm trong những hoạt động giải trí vui bất tận tới nửa đêm.

Movenpick Phú Quốc không chỉ là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên được đặt tại bãi Ông Lang –  bãi biển hoang sơ phía tây bắc đảo Phú Quốc, dự án này còn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình, đối với các doanh nhân thì đây là dự án các cuộc hội nghị thượng đỉnh hay đơn giản chỉ là một lễ đường trong mơ bên bờ biển của các cặp đôi trăng mật.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm