Cập nhật tiến độ tháng 6/2020 của dự án Sunwah Pearl Thủ Thiêm trước ngày bàn giao

| 6-06-2020, 03:30 | Thị trường 24h

Có vị trí thuận lợi ngay mặt đường Nguyễn Hữu Cảnh và dễ dàng kết nối với KĐT Thủ Thiêm, Sài Gòn Pearl, Vinhomes Central Park, dự án Sunwah Pearl chuẩn bị bàn giao mặt bằng cho khách hàng.



Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 19.071m2, Dự án Sunwah Pearl gồm một toà tháp cao 45 tầng và hai toà tháp cao 50 tầng; cung cấp ra thị trường 1.342 căn hộ thiết kế sang trọng, tinh tế với diện tích linh hoạt cho khách hàng chọn lựa. Được ví như một Hồng Kông thu nhỏ, Sunwah Pearl là khu phức hợp đa dụng gồm các căn hộ cao cấp, kết hợp thương mại và dịch vụ tọa lạc ngay vị trí đắc địa ở số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Dự án gồm một toà tháp cao 45 tầng (“Silver House”) và hai toà tháp cao 50 tầng (“White House” và “Golden House”), với 1.342 căn hộ được thiết kế sang trọng, tinh tế. Các căn hộ do kiến trúc sư nước ngoài thiết kế theo phong cách hiện đại, ứng dụng nguyên tắc phong thủy riêng biệt cho từng khu chức năng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian tổng thể hòa hợp giữa con người với thiên nhiên và mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.






Dự án căn hộ Sunwah Pearl Sài Gòn được tài trợ bởi 100% nguồn vốn nước ngoài, do chủ đầu tư Sunwah Group đến từ Hồng Kông. Dự án được khởi công xây dựng từ quý 4/2016, hiện đang được bán trên thị trường với giá bán khoảng 2.900 USD/m2. Ban đầu, dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý 4/2019, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, dự án đang thi công hoàn thiện phần thô và nội thất, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong quý 3/2020.




Được biết đến với hình ảnh “Hòn ngọc sáng giá giữa Sài Gòn hoa lệ”, toàn bộ dự án nằm ở khu vực trung tâm, tiếp giáp 4 mặt đường (trong đó có 1 mặt đường ven sông Sài Gòn), cách trung tâm Quận 1 chỉ 5 phút; một bên là trục đại lộ Bắc Nam của thành phố, một bên tiếp giáp sông Sài Gòn, thuận lợi cả về đường bộ lẫn đường thủy. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm Quận 1 và các khu vực lân cận, cũng như các khu Thương mại – Dịch vụ – Tài chính – Văn hoá của thành phố. Ngoài ra, các tiện ích như siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, ga tàu điện ngầm và bến xe buýt trên sông cũng chỉ cách Sunwah Pearl vài phút đi bộ.

Cập nhật tiến độ xây dựng tháng 6/2020









Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm