Light Square - Quảng trường nhạc nước đầu tiên tại Long An

| 16-06-2020, 04:57 | Thị trường 24h

Gó phần giúp Long An thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, Light Square là quảng trường nhạc nước đầu tiên tại Long An với thiết kế độc đáo và hiện đại.

Người dân và du khách đến Long An sẽ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng những “bức tranh nước” tuyệt hảo, biến hóa sống động theo âm nhạc, ánh sáng.

Phối cảnh quảng trường nhạc nước tại Long An

Với vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế cùng công nghệ hiện đại, quảng trường nhạc nước Light Square mang đến những “bữa tiệc” của nước, ánh sáng và âm nhạc với những màn trình diễn lộng lẫy, tráng lệ. Phong cách hiện đại của toàn bộ công viên góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân.

Quảng trường nhạc nước tiêu chuẩn quốc tế

Quảng trường nhạc nước triệu đô được đầu tư công nghệ tiêu chuẩn Singapaore sẽ là nơi mang đến cho khán giả những màn trình diễn đẳng cấp. Đó là sự kết hợp độc đáo giữa ánh sáng, âm thanh và nghệ thuật tạo hình phun nước theo giai điệu sôi động. Hứa hẹn đây sẽ là điểm đến thư giãn hấp dẫn cho người dân vào mỗi tối, đặc biệt là dịp cuối tuần.

Được biết, quảng trường nhạc nước Light Square là một trong những tiện ích nội khu thuộc dự án khu đô thị Việt Úc Varea. Xung quanh quảng trường nhạc nước đầy hấp dẫn là các phân khu vui chơi - giải trí dành cho nhiều đối tượng.

Khu vực vui chơi dành cho thiếu nhi được thiết kế theo chuẩn quốc tế. Nơi đây được bố trí các trò chơi vừa an toàn, vừa mang đến cho các bé những trải nghiệm mới lạ, mang đến giây phút thư giãn sau giờ học tập căng thẳng.

Bên cạnh đó là một quần thể kiến trúc độc đáo bao quanh hồ cảnh quan cùng những đàn cá koi bơi lượn, kết hợp với cung đường đi bộ trải dài, uốn lượn ven hồ… Tất cả tạo nên biểu tượng cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn đúng nghĩa bên gia đình.

Phối cảnh phố đi bộ - thuộc phân khu trong quảng trường nhạc nước

Theo Ban quản lý dự án, hiện tại quảng trường nhạc nước đang được gấp rút hoàn thiện và sẽ đi vào hoạt động giữa quý III năm 2020. Dự kiến, trong tương lai, nơi đây không chỉ để thư giãn, giải trí cho người dân mà còn là địa điểm tổ chức các hoạt động nghệ thuật, các buổi sinh hoạt nhóm đội hay các sự kiện chính trị xã hội ở địa bàn.

Việt Úc Varea - “dự án vàng” của năm 2020

Bất động sản ở phía Tây TP.HCM đang đứng trước tiềm năng phát triển mạnh mẽ chưa từng có trong năm 2020, nhờ những bước tiến mới của các dự án hạ tầng giao thông. Đặc biệt là Long An - “thành phố vệ tinh” ngay cửa ngõ phía Tây TP.HCM.

Dự án Việt Úc Varea được giới đầu tư săn đón

Dự án nằm trên địa bàn xã Lương Hòa, huyện Bến Lức (Long An), ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 830 (Vành đai 4). Đây là vị trí đắc địa nối với nhiều nút giao thông quan trọng của khu vực. Việt Úc Varea hứa hẹn sẽ là một khu đô thị đáng sống và được giới đầu tư săn đón khi có quy mô lớn 20,5ha cùng nhiều tiện ích đa dạng như Trung tâm thương mại, Quảng trường nhạc nước, Hệ thống trường học quốc tế, Công viên ven sông…

Với thông điệp “The Sound of  Life - Thanh âm cuộc sống”, Việt Úc Varea muốn mang đến một nếp sống với nét văn hóa đặc trưng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nơi ngưỡng cửa và gần gũi với thiên nhiên.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm