Siêu dự án The Sun Ba Son - Skyline mới chốn Sài Thành

| 18-06-2020, 05:27 | Thị trường 24h

Capitaland là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là tập đoàn có vốn sở hữu bởi chính phủ Singapore (40%), thương hiệu góp mặt tại rất nhiều dự án tên tuổi.

Tại Việt Nam, Capitaland đã có kinh nghiệm trên 20 năm đầu tư và phát triển với các dự án như The Vista, PARCSpring, Vista Verde, The Krista (TP.HCM), Seasons Avenue, Mulberry Lane (Hà Nội).



Với kinh nghiệm dày dặn của mình, không quá khó để Capitaland nhìn ra tiềm năng của Khu đô thị Ba Son; nơi tọa lạc của tòa nhà Sun Tower. từ vị trí này, cư dân, khách hàng có thể dễ dàng liên kết với khu vực xung quanh thông qua các tuyến đường lớn, tuyến đường Metro sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Suntower cũng sẽ góp phần giải quyết cho nhu cầu văn phòng cao cấp tại khu vực trung tâm.



Dự án nằm trong khu vực có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, cả về căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê. Thế nhưng, Sun Tower lại càng có tiềm năng phát triển theo cơ chế cộng hưởng.  Thu nhập của dân cư khu vực khá cao, vì thế mức sẵn lòng trả cho các dịch vụ tiện ích, đời sống cũng theo đó mà tăng theo.

Không chỉ có Sun Tower mà hàng loạt các dự án lân cận khác sẽ góp phần thúc đẩy giá trị Bất động sản tại khu vực này. Trong vài năm tới, hàng loạt dự án cao ốc văn phòng sẽ hoàn thành; tuyến Metro cũng sẽ đi vào hoạt động. Lúc này, Khu vực Ba Son Tôn Đức Thắng sẽ trở nên đông đúc sầm uất hơn bao giờ hết.





Giới thiệu dự án The Sun Tower Capitaland Quận 1

The Sun Tower Capitaland là dự án phức hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp. Nằm trên vị trí đắt giá bên sông Sài Gòn, mạng lưới giao thông liên kết thuận tiện, The Sun Tower sẽ góp phần tăng giá trị thương mại của khu vực xung quanh.




Chủ đầu tư: Capitaland
Vị trí dự án: Số 2, đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Tên thương mại: The Sun Tower
Đơn vị xây dựng: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TRUNG QUỐC CSCEC
Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Liên Việt
Tổng diện tích: 6000m2, diện tích sàn xây dựng hơn 106.000 m2
Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư, officetel, trung tâm thương mại – dịch vụ
Tiện ích: trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập 5 sao, Lounge dành riêng cho cư dân tòa nhà, vườn trên cao…
Số tòa căn hộ: 1 tòa nhà cao 60 tầng (5 tầng hầm), cao 240m
Thời điểm khởi công: cuối năm 2017
Thời điểm bàn giao: dự kiến 2020
Dự kiến giá mở bán: 8000 – 15.000 USD/m2


Khu đất chuẩn bị phát triển siêu dự án The Sun Ba Son




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm