16 thương hiệu Hotel & Resort hàng đầu đang đầu tư tại Phú Quốc.

| 15-06-2020, 08:42 | Thị trường 24h

Du lịch đảo Ngọc Phú Quốc đang có những bước tiến ấn tượng. Lượng khách du lịch quốc tế tới Phú Quốc luôn giữ mức tăng trưởng đều đặn. Chỉ cần đến 5 năm, giờ đây, Phú Quốc đã vươn mình ghi danh trên bản đồ du lịch, trở thành trung tâm du lịch đẳng cấp thế giới với sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu quản lý Hotel & Resort hàng đầu. 

5 năm trước thôi, dường như cái tên Phú Quốc vẫn lặng lẽ lẩn khuất trong vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, với số khách du lịch hết sức khiêm tốn năm 2014 là 586.000 lượt, doanh thu hơn 2.200 tỷ đồng. Năm 2019, lượng khách du lịch đến Phú Quốc đạt 5,1 triệu lượt, tức gấp gần 9 lần năm 2014. Và sự xuất hiện của những tên tuổi, thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới trên đảo ngọc đã không còn là điều lạ. Từng bước, các nhà đầu tư du lịch lớn đã đưa các thiên đường ẩn giấu nơi đảo ngọc dần lộ diện, biến Phú Quốc thành Bali, Maldives, Boracay mới của thế giới. 

16 thương hiệu Hotel & Resort hàng đầu đang đầu tư tại Phú Quốc

WikiLand xin giới thiệu đến quý nhà đầu tư, bạn đọc: 16 thương hiệu Hotel & Resort hàng đầu đang đầu tư tại Phú Quốc.

Fusion Resort Phú Quốc 


16 thương hiệu Hotel & Resort hàng đầu đang đầu tư tại Phú Quốc.

Vị trí: Vũng Bàu, thị xã Cửa Cạn, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Thương hiệu quản lý & vận hành: Fusion Hotel Group

Chủ đầu tư: Công ty CP Lan Anh – Phú Quốc

Đơn vị điều hành và quản lý chất lượng: Serenity Holding – đơn vị quốc tế với vô số công trình condotel và khách sạn lớn trên thế giới.

Giới thiệu: 

Fusion Resort Phú Quốc có 97 biệt thự được thiết kế tinh tế với phong cách đương đại nhưng đơn giản. Mỗi biệt thự đều được trang bị hồ bơi và vườn riêng biệt giúp du khách thư giãn hoàn toàn để tiếp thêm năng lượng trong không gian sống xanh ngập cảnh sắc của thiên nhiên với biển và sông nước.

Fusion Resort Phú Quốc là dự án thích hợp cho những du khách yêu thích môi trường thiên nhiên. Fusion Resort Phú Quốc được kiến tạo với nhiều cây xanh bao phủ tạo nên không gian trong lành. Nơi đây tạo cho du khách những trải nghiệm khó quên như “Spa trọn gói” hay “Ăn sáng mọi lúc mọi nơi” cũng như thỏa thích hòa mình vào không gian sống tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên có hồ bơi riêng biệt hướng ra biển tạo cho du khách cảm giác thư giãn và sảng khoái.

Fusion Resort Phú Quốc

Nam Nghi Phú Quốc


Vị trí: hòn đảo Móng Tay của Phú Quốc

Đơn vị vận hành và quản lý: Tập đoàn khách sạn Hyatt.

Giới thiệu: 

Resort Nam Nghi Phú Quốc nằm ở mũi Hòn Móng Tay, đây là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được nhiều du khách lựa chọn là nơi dừng chân trong hành trình khám phá đảo Ngọc. Với phong cách kiến trúc tinh tế và sử dụng những sản phẩm thủ công tinh xảo của Việt Nam. Nam Nghi Phú Quốc thể hiện sự sang trọng trong thiết kế và bố cục phòng gần gũi thiên nhiên và có tầm nhìn ngắm biển, giúp khách nghỉ ngơi và thư giãn trong một không gian thiên nhiên sang trọng.

Nam Nghi Phú Quốc

Movenpick Phú Quốc


Vị trí: bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, Kiên Giang.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIK GROUP Việt Nam (MIK GROUP).

Đơn vị quản lý và vận hành: Movenpick Hotels & Resorts.

Ngày 14/09/2018, AccorHotels chính thức hoàn tất thương vụ chi 482 triệu euro để mua lại Movenpick Hotels & Resorts.

Giới thiệu:

Movenpick Phú Quốc có kiến trúc hiện đại trong đó phần khối được thiết kế với mái cong thoải theo phong cách Chămpa. Dự án được xây dựng trên hai vật liệu chủ yếu là gỗ và kính, kiến trúc sư đã khéo léo sắp xếp bể bơi ngay gần bể nước ngọt những đường nét thiết kế sang trọng đã kiến tạo nên một giá trị sống khác biệt. Chủ nhân của căn nhà vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc bãi Ông Lang đẹp đến ngất ngây cũng như vừa được tận hưởng các kiến trúc nghỉ dưỡng thượng lưu. Ngoài ra, dự án được lắp đặt hệ thống tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như khu tập gym – yoga và khu vực spa dành riêng cho những quý bà đem tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho du khách.

Movenpick Phú Quốc

Furama Phú Quốc


Vị trí: Bãi Ông Lang, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Chủ đầu tư: Tổng công ty Sài Gòn Tourist, Tập đoàn Sovico, Phú Long.

Đơn vị quản lý vận hành: Furama

Giới thiệu:

Furama Resort & Spa Phú Quốc sở hữu bộ sưu tập độc nhất các resort trên không thượng hạng cung cấp kỳ nghỉ thượng hạng với dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế, chạm đến sự độc đáo của văn hóa thông qua những tương tác tự nhiên nhất để đánh thức giác quan.  Phía trước là khung trời hùng vĩ bao la trong ánh hoàng hôn rực rỡ, phía sau là độc bản thiên nhiên với những gam màu nhiệt đới đặc sắc của riêng xứ đảo ngọc, hòa trong những tiện ích – dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Furama Phú Quốc xứng danh một tuyệt tác thiên đường nghỉ dưỡng dành riêng cho bạn.

Furama Phú Quốc

La Veranda Resort Phú Quốc


Vị trí: La Veranda Resort tọa lạc ở trung tâm Dương Đông cách sân bay Phú Quốc khoảng 7,6km.

Chủ đầu tư: Resort do Công ty TNHH Ngọc Xanh Phú Quốc

Đơn vị quản lý: Accor là sở hữu một danh mục thương hiệu nổi tiếng, đa dạng trong tất cả các phân khúc như Raffles, Sofitel Legend, SO Sofitel, Sofitel, MGalley by Sofitel,… Bộ sưu tập các khách sạn boutique theo dòng MGallery bao gồm: La Veranda Resort Phú Quốc, Hotel de l’Opera Hanoi, Hotel Des Arts Saigon,…

Giới thiệu:

Veranda Resort là khách sạn MGallery đầu tiên tại Việt Nam năm 2009; là khu nghỉ dưỡng bên biển tuyệt đẹp với nhiều khu nhà biệt thự theo phong cách Pháp đưa du khách trở về với thuở xưa của hòn đảo đầy chất thơ. La Veranda Resort quy hoạch đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho một khu nghỉ dưỡng cao cấp như: Nhà hàng , khu Spa, sân bóng chuyền, quầy bar bên bãi biển, hồ bơi, bãi tắm…La Veranda Resort nằm khép mình trong một con hẻm nhỏ không ồn ào của Phú quốc, dành riêng cho những khách hàng xem trải nghiệm ở khách sạn là một phần thiết yếu trong hành trình du ngoạn của họ, hoặc muốn thưởng thức một không gian có giá trị lịch sử, một phong cách riêng và khác lạ khi đi du lịch đến một miền đất mới.

La Veranda Resort Phú Quốc

Salinda Phú Quốc


Vị trí: Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc.

Chủ đầu tư: Salinda Group

Đơn vị quản lý: Dự án được quản lý bởi M.I.N.H, công ty tư vấn chuyên ngành quản lý khách sạn và đội ngũ các nhà thiết kế kiến trúc, nội thất nổi tiếng tại Việt Nam như Đương Đại, HAIA, Asiatique Design.

Giới thiệu:

Salinda Resort là một khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao nổi tiếng nằm ở bờ Tây đảo, có riêng cho mình một bãi biển riêng tư với bãi cát trắng mịn như bột, nước biển xanh trong vắt nổi tiếng của Bãi Trường. Khu nghỉ dưỡng có 121 phòng bao gồm phòng riêng và biệt thự rộng lớn. Tất cả đều mang kiến trúc sang trọng hiện đại nhưng vẫn mang âm hưởng địa phương gần gũi. Chính vì sự thống nhất trong thiết kế tạo nên một kiến trúc tuyệt đẹp, thanh lịch mà độc đáo ở Salinda.

Salinda Phú Quốc

Sol Beach House Phú Quốc


Vị trí:  Khu 1, Khu du lịch Đức Việt, Khu liên hợp Bãi Trường , Xã Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.

Chủ đầu tư: Sol by Melia Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 4 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên MIKGroup phát triển tại bãi Trường.

Đơn vị quản lý: Tập đoàn quản lý khách sạn Meliá Hotels International.  

Giới thiệu:

Sol by Melia Phú Quốc có quy mô 284 phòng nghỉ được thiết kế thông minh, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và khu vườn nhiệt đới, ban công riêng, cùng nhiều tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vực tập yoga và thái cực quyền, quầy bar trên biển theo kiểu truyền thống Tây Ban Nha, v.v…

Sol Beach House Phú Quốc

Best Western Premier Phú Quốc


Vị trí: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư C.E.O – một thành viên của CEO Group

Thương hiệu quản lý: Best Western.

Giới thiệu:

Cùng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với Best Western Premier Sonasea Phú Quốc. Ngay khi đặt chân tới, bạn sẽ nhận thấy một phong cách khác biệt với những căn hộ cao cấp, sang trọng, tiện nghi hạng nhất cùng dịch vụ vượt trội, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Nằm trên bờ biển phía Tây của đảo ngọc Phú Quốc, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là một khu nghỉ mát ven biển tuyệt đẹp với tầm nhìn ra làn nước trong xanh của Vịnh Thái Lan. Với bãi biển riêng, du khách có thể thư giãn và tận hưởng môi trường nhiệt đới xung quanh. Hồ bơi trải dài suốt theo resort, bạn có thể thưởng thức các món ăn hảo hạng tại nhà hàng Essence, Oasis và bar ngoài trời CView. Thala Spa là thiên đường thư giãn để chăm sóc sức khỏe, cùng trung tâm thể dục với trang thiết bị hiện đại. Những vị khách trẻ tuổi sẽ được giải trí tại Câu lạc bộ trẻ em Nemo. Các sự kiện lớn có thể được tổ chức tại phòng hội nghị rộng tới 347 mét vuông. Cùng với các tiện nghị hạng nhất được trang bị cho các căn hộ cao cấp, sang trọng và các biệt thự, tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt vời bên bờ biển, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi kỳ nghỉ.

Best Western Premier Phú Quốc

Novotel Phú Quốc


Vị trí: Tọa lạc tại ấp Vườn Đào, xã Dương Tơ huyện Phú Quốc.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư C.E.O – một thành viên của CEO Group

Thương hiệu quản lý: Novotel Phu Quoc Resort sẽ được quản lý và điều hành bởi Tập đoàn Accor (Pháp) – một tập đoàn điều hành khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới.

Giới thiệu:

Novotel Phu Quoc Resort nằm trong khu tổ hợp du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Accor (Pháp) – Top 4 thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Sở hữu vị trí đẹp, khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort nằm ở phía trước bãi Trường, một trong những cồn cát đẹp bậc nhất của đảo ngọc Phú Quốc. Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, không gian của khu nghỉ dưỡng được hình thành trong bố cục chặt chẽ của khối khách sạn, dùng cách sắp xếp các phòng nghỉ hình “đàn chim bay” để mở cửa sổ về phía hành lang tăng thêm sự thông thoáng.

Novotel Phú Quốc

Pullman Phú Quốc


Vị trí: xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Chủ đầu tư: Milton Holding

Thương hiệu quản lý:  Accor Hotels với thương hiệu Pullman Hotels & Resorts

Giới thiệu:

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc  là dự án quan trọng thuộc Khu phức hợp xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với quy mô khoảng 82,9ha nằm ở trung tâm Bãi Trường phía Tây đảo Phú Quốc, là một trong những bãi biển đẹp và là bãi biển dài nhất Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng 5* nằm tại vị trí trung tâm Bãi Trường, là khu tĩnh với hình thái kiến trúc tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt khối khách sạn chính cao 9 tầng, nằm trên trục cảnh quan chính xuống bãi biển và bố trí các dãy phòng đều nhìn ra biển

Pullman Phú Quốc

InterContinental Phú Quốc


Vị trí: xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Chủ đầu tư: BIM Group

Thương hiệu quản lý: InterContinental Phú Quốc thuộc thương hiệu InterContinental của tập đoàn quản lý khách sạn IHG

Giới thiệu:

Intercontinental Phu Quoc được đầu tư về hệ thống hạ tầng và tiện ích tiêu chuẩn 5 sao mang lại cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tại Intercontinental Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời cho bản thân và gia đình với hệ thống tiện ích: Hồ bơi, nhà hàng, dịch vụ hội họp, bar, cafe, Spa/Massage, phòng hội thảo hội nghị, bãi biển riêng, dịch vụ 24h như: giặt ủi, cho thuê xe, đổi ngoại tệ,…

Với những tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, Intercontinental Phu Quoc  sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng mà khách hàng sẽ chọn cho kỳ nghỉ của mình. Không ai khác ngoài nhà đầu tư biệt thự Intercontinental Phú Quốc sẽ được hưởng lợi đáng kể từ điều này.

InterContinental Phú Quốc

Regent Phú Quốc


Vị trí: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Chủ đầu tư: Bim Group

Thương hiệu quản lý: Thương hiệu Regent kết hợp với chủ đầu tư Bim Group.

Giới thiệu:

Regent Residences Phu Quoc kết nối thành công giữa nền tảng kiến trúc cổ điển Việt Nam với những đường nét tinh tế, lấy cảm hứng từ các nguyên tố cội nguồn của thiên nhiên tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa mộc, vừa sang, vừa phù hợp với khí hậu bản địa. Nằm trong một khu tổ hợp giải trí sang trong đẳng cấp 5 sao, Regent Phú Quốc mang đến sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo duy nhất khẳng định thế thượng lưu của khách hàng. 

Regent Phu Quoc

Wyndham Phú Quốc


Vị trí: Dự án Wyndham Garden Phú Quốc tọa lại tại vị trí đắc địa khu vực Bãi Trường một trong những bãi nghỉ dưỡng, phục vụ cho du lịch được quy hoạch đắt khách nhất mỗi năm tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc, cách bờ biển chỉ khoảng 5 phút đi bộ.

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Hồng Phúc Land

Thương hiệu quản lý: Wyndham Hotel Group

Giới thiệu: 

Wyndham Garden Phú Quốc được trang bị từng biệt thự có hồ bơi riêng, sân vườn riêng, nội thất tinh tế, ánh nắng tự nhiên chan hòa… Tọa lạc tại Bãi Trường, gần Quảng trường biển, vị trí giao thông thuận lợi…, tất cả các yếu tố trên giúp Wyndham Garden Phú Quốc trở thành một tài sản có giá trị cao và hiệu suất sinh lợi cao. Các ngôi biệt thự hòa mình với thiên nhiên nhờ những loài hoa và cây xanh độc nhất như rặng cúc thân dài quấn quanh nhà tạo nên một khu vườn xanh biếc ở miền nhiệt đới đầy gió và nắng.

Wyndham Phú Quốc

Park Hyatt Phú Quốc


Vị trí: Ấp 7, bãi Trường, Thị trấn An Thới, Phú Quốc

Chủ đầu tư: BIM Land thuộc tập đoàn BIM Group

Thương hiệu quản lý: Hyatt Hotels Corporation

Giới thiệu:

Biệt thự Park Hyatt Phú Quốc là dự án biệt thự siêu cao cấp bậc nhất Phú Quốc được phát triển của tập đoàn Bim Group tại Mũi Đất Đỏ, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam. Sau thành công của siêu dự án Marina Phú Quốc tại bãi Trường, thì tập đoàn Bim Group đã đàm phán với thương hiệu khách sạn siêu sang Hyatt  Hotel để phát triển phát triển dòng sản phẩm siêu biệt thự biển mang tên Park Hyatt Phú Quốc.

Park Hyatt Phú Quốc

JW Marriott Phú Quốc


Vị trí: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc ở một vị trí đắc địa tại bãi Khem, phía Nam của đảo Ngọc Phú Quốc, với đường bờ biển cát trắng tinh khôi cùng làn nước trong xanh.

Chủ đầu tư: Sun Group và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Thương hiệu quản lý: Marriott International

Giới thiệu:

Resort JW Marriott Phú Quốc  –  một trong những khu nghỉ dưỡng đỉnh cao và đắt giá nhất tại Phú Quốc, được thiết kế dựa trên ý tưởng trường đại học danh tiếng Lamarck University bởi nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley. Resort JW Marriott Phú Quốc đã đem đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt, không gian nghỉ dưỡng hiếm có với kiến trúc Pháp điển hình, những gam màu nổi bật cùng với những phòng nghỉ tiện nghi nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ tốt nhất

JW Marriott Phú Quốc

Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc


Vị trí: Mũi Ông Đội, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group – tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Thương hiệu quản lý: Tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao nổi tiếng trên thế giới Accorhotels

Giới thiệu: 

Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc được thiết kế trên sườn đồi giúp các căn biệt thự có thể hưởng trọn không khí biển mọi lúc mọi nơi. Dự án được thiết kế theo hướng thân thuộc nhưng vẫn giữ sự sang trọng, hiện đại với phủ một chút mái cao cấp được làm bằng chất liệu đặc biệt vô cùng bền theo thời gian, không gian bố trí thông minh, sự tinh tế trong mỗi căn biệt thự mang lại cảm giác mới lạ cho du khách nhưng cũng không mất đi sự gần gũi, chan hòa cùng thiên nhiên.

Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm