Top 8 chủ đầu tư bất động sản lớn đang đầu tư phát triển tại Phú Quốc.

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-06-2020, 08:51 | Thị trường 24h

Phú Quốc luôn là vùng hấp dẫn mọi nhà đầu tư. Đúng như câu nói ” Đất lành chim đậu”

Đảo Ngọc Phú Quốc là một trong những địa phương hiếm hoi thu hút hầu như tất cả chủ đầu tư lớn tại Việt Nam. Qua đó chúng ta có thể thấy được tiềm năng của Phú Quốc là rất lớn.

Bài viết này WikiLand xin chia sẻ thông tin “Chủ đầu tư CEO Group


Chủ đầu tư MILTON


Top 8 chủ đầu tư bất động sản lớn đang đầu tư phát triển tại Phú Quốc.

Chủ đầu tư MILTON


Công ty Cổ phần Milton – Milton Holding được thành lập bởi các sáng lập viên người Việt của Milton Group có trụ sở chính tại Liên bang Nga, hoạt động trong các lĩnh vực thương mại thời trang, vận chuyển quốc tế và đầu tư, với thâm niên kinh doanh hơn 20 năm thành công trên thị trường quốc tế.
Milton Holding thành lập tại Việt Nam ngày 30 tháng 12 năm 2011 để kế thừa và mở rộng hoạt của Milton Group tại Việt Nam, các lĩnh vực kinh doanh gồm có:
– Đầu tư bất động sản
– Thương mại quốc tế
– Quản lý khách sạn
– Thi công xây dựng

Hiện nay, bên cạnh các hoạt động mua bán xuất nhập khẩu mặt hàng Thời trang, Milton Holding đang đầu tư và phát triển Dự án “Milton Europa Village” tại Bãi Trường – Phú Quốc có tổng diện tích hơn 80 ha với tổng số vốn đầu tư trên 10.000 tỷ đồng, trong đó gồm:
– Pullman Phu Quoc Hotel & Resort 5 sao đang vào giai đoạn hoàn thiện
– Dự án các khách sạn boutique Milton Pathway đã hoàn tất hạ tầng
– Dự án các khách sạn 4 sao Milton Palaces và Milton Grande Resort 5 sao đang được triển khai thiết kế
– Các dự án condotel Milton Plaza, khu Lagon Villas và Milton Park đã hoàn tất quy hoạch
– Khu ký túc xá dành cho nhân viên – Milton House cũng đã hoàn tất quy hoạch


Xem thêm thông tin: Chủ đầu tư Milton Holding


Chủ đầu tư BIM LAND thuộc BIM Group


Chủ đầu tư BIM LAND


Là một trong những nhà đầu tư hạ tầng du lịch và bất động sản hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn toàn cầu, BIM Land linh hoạt phát triển các sản phẩm, từ tổ hợp căn hộ cao tầng, biệt thự nhà phố, đến các khu nghỉ dưỡng và biệt thự biển nguy nga, sang trọng… phù hợp nhu cầu phát triển của thị trường và đặc thù của từng điểm đến.

Công ty Bất động sản BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group thuộc Top 10 công ty Bất động sản lớn nhất Việt Nam. Với quỹ đất hơn 5.6 triệu m2 tại Quảng Ninh, Phú Quốc, Hà Nội, Ninh Thuận, Lào và vẫn đang tiếp tục mở rộng đến các thành phố và điểm đến du lịch tiềm năng, BIM Land từng bước quy hoạch và phát triển vùng đất hoang sơ thành những khu đô thị du lịch, khu phức hợp du lịch đạt tiêu chuẩn quốc tế, tại đây BIM Land phát triển đa dạng các loại hình bất động sản phục vụ nhu cầu Nghỉ dưỡng – An cư – Giải trí phù hợp với nhu cầu phát triển của thị trường và đặc thù của từng điểm đến. BIM Land là một trong những chủ đầu tư bất động sản hiếm hoi trên thị trường có đủ năng lực đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe và chuyên nghiệp của các thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế. Với uy tín và kinh nghiệm phát triển những tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam và Lào, BIM Land hiện là đối tác ưu tiên của các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.
Với hành trình 25 năm phát triển song hành cùng tập đoàn BIM Group, BIM Land tự hào là công ty bất động sản tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế, góp phần nâng cao vị thế du lịch Việt Nam lên tầm cao mới, nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng.


Xem thêm thông tin: Chủ đầu tư BIM Land


Chủ đầu tư MeyLand thuộc Tân Á Đại Thành


Chủ đầu tư MEYLAND


Tháng 4/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức giới thiệu thương hiệu BĐS Meyland, với tầm nhìn trờ thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực BĐS ở Việt Nam, xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khu đô thị ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm nâng cao chất lược cuộc sống của người Việt. Thị trường chào đón một tập đoàn BĐS có tâm và có tầm phát triển những dự án lấy con người làm trọng tâm và đề cao tính nhân văn và sự phát triển bền vững cho địa phương.

Trong dự án đầu tay năm 2019, Meyland – Tập đoàn BĐS Tân Á Đại Thành đã thể hiện tâm huyết và tầm vóc của thương hiệu vì sự phồn vinh của người Việt khi hợp tác cùng ông lớn ngành xử lý nước ChungHo Nais (Hàn Quốc). Theo đó ChungHo Nais không những chỉ tư vấn, triển khai hệ thống nước sạch uống tại vòi, biến Meyhomes Capital Phú Quốc thành “thành phố tinh khiết đầu tiên trên đải ngọc” mà còn đồng hành cùng Meyland trong việc phát triển một khu đô thị chuẩn thông minh, sinh thái theo mô hình của Hàn Quốc.

MeyLand ra đời chính thức đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của tập đoàn Tân Á Đại Thành trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản. MeyLand được đỊnh hướng trở thành tập đoàn phát triển đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam.


Xem thêm thông tin: Chủ đầu tư MeyLand


Chủ đầu tư SUN GROUP


Chủ đầu tư SUN GROUP


Sun Group là cái tên quen thuộc đối với nhà đầu tư khi đặt chân đến đảo Phú Quốc. Tuy nhiên, có nhiều người chưa thực sự hiểu rõ được lịch sử của tập đoàn này và tại sao tập đoàn này lại có ảnh hưởng lớn đến như vậy đối với thị trường đầu tư bất động sản Phú Quốc.

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về những dấu chân, nền móng của Sun Group. Sun Group được thành lập tại Ukraine năm 1998 bởi những người Việt Nam trí tuệ, nhiệt huyết. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Sun Group đã tạo được niềm tin cho cộng đồng người Việt tại nước ngoài rất lớn. Với các dự án từ nhỏ đến lớn tại nước ngoài như: Làng Thời đại, Siêu thị và Văn phòng cho thuê Sun City, Công viên nước trong nhà Jungle,…

Kiên định với tiêu chí “Chất lượng – Đẳng cấp – Sự khác biệt”, mục tiêu của Sun Group là kiến tạo những công trình, sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, mang dấu ấn vượt thời gian, góp phần nâng cao vị thế đất nước, nâng cao chất lượng sống cho người dân và làm đẹp cho vùng đất mà Sun Group đặt chân tới.
Sun Group mong muốn xây dựng một thương hiệu Việt uy tín, đẳng cấp, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của thế giới.

Tập đoàn Sun Group phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô và đẳng cấp hàng đầu, lấy Du lịch nghỉ dưỡng, Giải trí, Bất động sản và Đầu tư xây dựng làm lĩnh vực đầu tư chiến lược.


Xem thêm thông tin: Chủ đầu tư Sun Group

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm