Meyhomes Capital Phú Quốc: khu đô thị đẳng cấp giá chỉ từ 7,1 tỷ VND

| 20-06-2020, 05:07 | Thị trường 24h

Meyhomes Capital Phú Quốc – khu đô thị hiện đại bao gồm các sản phẩm biệt thự liền kề, nhà phố thương mại shophouse, mini hotel, biệt thự đơn lập, song lập, chung cư cao tầng và trung tâm thương mại dịch vụ cùng hệ thống tiện ích cộng đồng tiện nghi. Một dự án đáp ứng đa dạng nhu cầu an cư – đầu tư sinh lời và là tài sản kế thừa truyền đời cho con cháu với pháp lý sổ đỏ lâu dài.

8 LÝ DO CẦN MUA MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC NGAY

1. Quỹ đất khan hiếm: Quy hoạch đất đô thị tại đảo ngọc chỉ chiếm 6% quỹ đất của đảo ngọc. Do đó vô cùng khan hiếm.

2. Pháp lý dự án hoàn chỉnh: Đầy đủ quyết định chấp thuận đầu tư dự án; quyết định giao đất, phê duyệt quy hoạch 1/500. Hình thức sở hữu SỔ ĐỎ SỞ HỮU LÂU DÀI

3. Vị trí giao thương thuận lợi

4. Giá bán cực tốt, chỉ 7,1 tỷ/căn

5. Chủ đầu tư dự án uy tín

6. Khu đô thị thông minh tại đảo Ngọc

7. Hơn 30 mẫu thiết kế nhà phố cho khách hàng chọn

8. Công nghệ nước sạch thông minh: cư dân uống nước ngay tại vòi

THÔNG SỐ MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

  • Tên dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc
  • Vị trí: Bãi Trường, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phân bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành (Meyland)
  • Quy mô: 54,67ha
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Thiết kế quy hoạch: Darkhouse Architecture – Úc
  • Thiết kế kiến trúc: Darkhouse Architecture – Úc
  • Thiết kế cảnh quan: One Landspace – HongKong
  • Đơn vị hợp tác dự án nước sách thông minh: Tập đoàn ChungHo Nais – Hàn Quốc
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố liền kề; Nhà phố thương mại shophouse; Chung cư cao tầng; Biệt thự song lập; Biệt thự đơn lập; Trung tâm thương mại dịch vụ.


Thừa hưởng những ưu thế được ban tặng từ thiên nhiên và những giá trị đến từ hệ thống tiện ích kết nối với các các khu nghỉ dưỡng phía Nam đảo ngọc. Vô hình chung, khu đô thị thông minh này vừa trở thành một không gian sống lý tưởng, vừa là điểm đến cho du khách trải nghiệm các dịch vụ.

Khu đô thị Meyhomes Capital được ví như:

  • Thành phố đảo nhiệt đới: Là không gian sống đa sắc màu trên miền nhiệt đới với nền văn hoá, ẩm thức và giải trí đa dạng, mang tới cuộc sống muôn màu cho cư dân. Là không gian du lịch lý tưởng cho du khách đến và khám phá những nét văn hoá bản địa và dịch vụ giải trí đa dạng tại đây.
  • Một di sản truyền đời: Meyhomes Capital Phú Quốc với thời hạn sở hữu lâu dài, cuộc sống của gia đình được truyền tời từ thế hệ cha mẹ tới thế hệ con cháu. Mang tới những giá trị thăng hoa bền vững cùng thời gian.
  • Là cộng đồng kinh doanh: với những sản phẩm như nhà phố thương mại shophouse, biệt thự liền kề, mini hotel… đều có thể kinh doanh linh hoạt. Là nơi cộng đồng doanh nhân, các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn cung cấp các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc.

VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ MEYHOMES CAPITAP PHÚ QUỐC

Toạ lạc tại Bãi Trường của thị trấn An Thới, khu đô thị hiện đại thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc có kết nối thuận tiện tới các khu du lịch nghỉ dưỡng trên bãi Trường và các bãi Kem, Bãi Sao, Cáp Treo Hòn Thơm…


  • Từ dự án du khách chỉ mất 1 phút để di chuyển tới Bãi Trường
  • 20 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Phú Quốc
  • 25 phút để di chuyển tới trung tâm Dương Đông

Tiếp giáp với tuyến đường 975, nối liền với thị trấn An Thới, sân bay Phú Quốc, cảng An Thới, sân bay Phú Quốc… tạo nên một lợi thế về giao thông. Việc di chuyển vô cùng thuận tiện cho cư dân và du khách có thể sinh hoạt, trải nghiệm đảo ngọc. Trong tương lai, đây sẽ là một khu đô thị hiện đại thông minh với không gian sống sinh thái, trong lành.


TIỆN ÍCH DỰ ÁN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Tiện ích dự án Capital Meyhomes là điểm nhấn không thể không nhắc tới. Bởi đây là yếu tố làm nên thành công của khu đô thị thông minh hiện đại này. Tại đây, chủ đầu tư đã đầu tư và thiết kế hệ thống tiện ích dựa trên nhu cầu của người cư dân, du khách. Đó là:

Hệ thống công viên cây xanh: 3 công viên trong 1 khu đô thị như:

  • Công viên Lake Park
  • Công viên River Park
  • Công viên Ocean Park

8 Club Houes theo từng chủ đề như: khu dịch vụ y tế thương mại; khu ẩm thực nhà hàng cao cấp, khu thể thao phức hợp với các tiện ích bể bơi, gym, spa, tenis, sân tập golf, khu nhà hát ngoài trời, thư viện.

Bên cạnh đó là các tiện ích hấp dẫn như: hồ điều hoà 9.000m2, khách sạn hạng sang, tổ hợp trường học liên cấp quốc tế, trung tâm thương mại khu dịch vụ tài chính & căn hộ cao tầng, 20 tiểu công viên nội khu với các khu vui chơi trẻ em, quảng trường thương mại, khu tập thể dục, 1 bãi đỗ xe thông minh… đảm bảo mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất.


LOẠI HÌNH SẢN PHẨM TẠI MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Góp mặt tại dự án là những loại hình bất động sản đa dạng, đáp ứng nhu cầu ở, kinh doanh đầu tư sinh lời cho khách hàng và cư dân như: Biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse – nhà phố thương mại, mini hotel.


CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ ÁN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Tiến độ thanh toán tiền khi mua shophouse thương mại tại Meyhomes Capital Phú Quốc:

  • Thanh toán lần 1 – Ký HĐMB : 30% giá bán (đã bao gồm tiền đặt cọc lần 1, 2 của VBTT) – Dự kiến ngày 30/8/2020
  • Thanh toán lần 2: 10% giá bán – Ngày 30/11/2020
  • Thanh toán lần 3: 10% giá bán – Ngày 30/3/2021
  • Thanh toán lần 4: 10% giá bán – Ngày 30/6/2021
  • Thanh toán lần 5: 10% giá bán – Ngày 30/9/2021
  • Thanh toán lần 6: 25% giá bán – Ngày 30/12/2021 – Khi CĐT thông báo Bàn giao thô và hoàn thiện mặt ngoài.

Trường hợp khách hàng sử dụng gói hỗ trợ lãi suất ngân hàng của chủ đầu tư được hưởng ưu đãi: Khách hàng được hỗ trợ 100% lãi suất cho khoản vay tối đa 50% giá bán và miễn phí trả nợ trước hạn trong 18 tháng, không muộn hơn 28/2/2022.


NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TẠI DỰ ÁN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Câu hỏi 1: Chủ đầu tư dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là ai? Cùng góp phần thiết kế, xây dựng dự án còn có những đơn vị nào?

Trả lời: Chủ đầu tư của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là Công ty CP đầu tư xây dựng du lịch và kinh doanh bất động sản Hưng Phát Phú Quốc – Meyland. Là một trong 10 công ty thành viên của Công ty cổ phần BĐS tập đoàn Tân Á Đại Thành đã hình thành và phát triển 26 năm. Meyhomes Capital Phú Quốc là “con cưng” của chủ đầu tư Meyland với sự đầu tư và chú trọng khi kết hợp với nhiều đơn vị đến từ quốc tế để đảm bảo về thẩm mỹ, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ở, đầu tư sinh lời của khách hàng như:

Đơn vị thiết kế quy hoạch kiến trúc: Dark Horse Architecture (Úc)

Đơn vị thiết kế cảnh quan: One Landscape (Hồng Kông)

Đơn vị quản lý vận hành khu đô thị: CBRE

Đơn vị thi công: Hoà Bình Construction Group

Đơn vị hợp tác phát triển nươc sạch thông minh: Chung Ho Nais (Hàn Quốc)

Câu hỏi 2: Nhà phố thương mại shophouse được xây dựng theo tiêu chuẩn nào?

Trả lời: Với phê duyệt từ 3 – 5 tầng cùng 1 tầng tum, các căn nhà phố thương mại shophouse tại dự án Meyhomes Capital đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư kinh doanh của khách hàng.

Chiều cao: tầng 1 cao 4,2m2, tầng 2 trở lên có chiều cao 3,3m, tầng tum tuỳ ý.

Khoảng lùi: phía trước lùi 3m, phía sau lùi 2

Các dãy nhà phố được thiết kế đồng bộ xây thô và hoàn thiện mặt ngoài. Chủ nhân nhà phố được nhận về và thoả sức sáng tạo, thiết kế không gian theo dụng ý lĩnh vực kinh doanh.

Không chỉ đơn giản là những dãy nhà phố thương mại mà còn là những điểm nhấn nghệ thuật mà Meyland muốn lưu lại tại khu đô thị, là điểm cộng tăng thêm sự đa dạng trải nghiệm cho du khách và cư dân sinh sống.

Câu hỏi 3: Kinh phí bảo trì, phí dịch vụ, phí quản lý của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc như thế nào?

Kinh phí bảo trì: Chủ đầu tư sẽ không thực hiện thu kinh phí bào chỉ đối với phần sở hữu chung của dự án. Thay vào đó, sau khi ban quản lý được thành lập sẽ tính toán và quyết định thu (nếu cần thiết).

Phí dịch vụ: 2 năm đầu, chủ đầu tư thu phí dịch vụ 10.000 VND/m2/tháng chưa gồm VAT và được tính dựa trên diện tích đất của BĐS. Sau thời gian đó, phí dịch vụ sẽ do ban quản lý dự án tính toán và điều chỉnh.

KHÔNG CÓ THÊM BẤT KỲ KHOẢN TIỀN NÀO KHÁC

Phí quản lý sẽ được dùng đề chi trả cho các hoạt động chung của khu đô thị như: vệ sinh chung, tiền điện nước, chăm sóc cây xanh, dịch vụ an ninh, dịch vụ phòng cháy chữa cháy, dịch vụ bảo dưỡng hệ thống dịch vụ kỹ thuật của khu dân cư như camera an ninh, máy phát điện…

Ngoài ra, khoản phí này KHÔNG sử dụng cho việc chi trả tiền mua bảo hiểm hay chăm sóc cho từng bất động sản thuộc sở hữu riêng của khách hàng.

Chủ đầu tư hoàn toàn coi trọng không gian riêng của khách hàng.

Câu hỏi 4: Khách hàng có được sử dụng miễn phí phòng tập gym, bể bơi, bãi đỗ xe không?

Trả lời:

Để đảm bảo mang tới những trải nghiệm sống, sinh hoạt và nghỉ ngơi tốt nhất cho cư dân và du khách, chủ đầu tư đã bố trí 8 Club House theo các chủ đề khác nhau và được vận hành bởi đơn vị quản lý CBRE. Các khu bể bơi, phòng tập gym cao cấp được cung cấp dịch vụ từ vật chất đến phục vụ chu đáo để khách hàng được tận hưởng giây phút thư giãn nhất. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng bể bơi, phòng gym và trả phí theo lần hoặc theo tháng.

Bãi đỗ xe được bố trí trên phần đất thuộc quyền sử dụng chung của cư dân Dự án. Do đó, quý khách vui lòng trả phí khi sử dụng bãi đỗ xe, toàn bộ phí được chủ đầu tư bàn giao lại cho ban quản lý khu đô thị.

Cầu hỏi 5: Dự án có hệ thống xử lý nước thải chung của khu đô thị Meyhomes Capital tại Phú Quốc không?

Tại dự án, hệ thống xử lý nước thải chung được xây dựng và thiết kế đạt quy chuẩn của pháp luật, thông qua Ban quản lý khu kinh tế Phú Quốc – UBND tỉnh Kiên Giang phê duyệt. Ngoài ra, khu đô thị còn có nguồn nước sạch tinh khiết với kỹ thuật xử lý nước thông minh, hiện đại.

Câu hỏi 6: Tình trạng pháp lý của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Đến thời điểm hiện tại, pháp lý của dự án được phê duyệt các văn bản sau:

  • Biên bản bàn giao ranh giới đất số 130/BB-BQLKKTPQ ngày 04/10/2019.
  • Quyết định giao đất số 250/QĐ-BQLKKTPQ ngày 08/11/2019 do Ban Quản lý khu kinh tế Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang ban hành.
  • Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư số 272/QĐ-BQLKKTPQ cấp ngày 10/12/2019 bởi Ban Quản lý khu kinh tế Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang.
  • Quyết định phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư và đô thị cao cấp Hưng Phát Phú Quốc, số 335/QĐ- BQLKKTPQ do Ban Quản lý khu kinh tế Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang cấp ngày 23/12/2019.
  • Chủ Đầu Tư đã hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền sử dụng đất theo Thông báo nộp tiền sử dụng đất số 96/TB-CT của Cục thuế tỉnh Kiên Giang phát hành ngày 09/1/2020, được Cục thuế tỉnh Kiên Giang xác nhận theo văn bản số 05/XN-CT ngày 11/2/2020.
  • Các sản phẩm nhà ở thấp tầng của Dự Án được miễn cấp giấy phép xây dựng theo quy định tại Điểm e Khoản 2 Điều 89 Luật xây dựng.

Câu hỏi 7: Quyền sử dụng đất xây dựng nhà phố thương mại của dự án Meyhomes Capital Phu Quoc là bao nhiêu năm?

Trả lời: Các nhà đầu tư/khách hàng mua nhà phố thương mại shophouse tại Phú Quốc Capital cần biết, toàn bộ diện tích đất xây dựng nhà ở thấp tầng tại dự án được nhà nước giao đất theo hình thức thu tiền sử dụng đất với thời hạn sử dụng lâu dài theo Điều 1 Quyết định giao đất số 250/QĐ-BQLKKTPQ do Ban quản lý khu kinh tế Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang ban hàng ngày 08/11/2019.

Dự án nằm trong 6% diện tích đất hiếm hoi của đảo ngọc được sử dụng lâu dài. Do vậy, các sản phẩm nhà ở thấp tầng tại Meyhomes Capital có giá trị vĩnh cửu, quyền sử dụng lâu dài. Thích hợp là nơi an cư lâu dài, tài sản truyền đời cho thế hệ sau.

Câu hỏi 8: Quy trình bàn giao nhà như thế nào?

Trả lời: Chủ đầu tư Meyland sẽ gửi thông báo bàn giao bất động sản cho khách hàng

Chủ đầu tư không ấn định ngày bàn giao cụ thể mà sẽ quy định một khoảng thời gian ban giao hợp lý, số điện thoại hotline bàn giao để khách hàng chủ động lựa chọn thời gian bàn giao phù hợp với bản thân khách hàng.

Câu hỏi 9: Thời gian cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất là bao lâu?

Trả lời: Theo quy định tại khoản 2 Điều 61 Nghị định 43/2014/NĐ-CP, thời hạn cơ quan nhà nước cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho chủ sở hữu là không quá 15 ngày từ khi nộp đủ hồ sơ. Tuy nhiên, thực tế triển khai tại các địa phương thường không chính xác thời hạn này. Chủ đầu tư sẽ nỗ lựcd dể khách hàng được nhận Giấy chứng nhận, quyền sở hữu nhanh nhất.

Câu hỏi 10: Khi làm hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở Meyhomes Capital Phú Quốc và tài sản gắn liền với đất cần cung cấp những hồ sơ, tài liệu gì?

Trả lời: Các tài liêu, giấy tờ khách hàng cần cung cấp để phục vụ cho việc xin cấp giấy chứng nhận và quyền sử dụng đất là:

  • Đơn đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.
  • HĐMB bất động sản
  • Biên bản bàn giao bất động sản
  • Biên bản thanh lý HĐMB
  • Hoà đơn GTGT xác nhận đã thanh toán
  • Bản sao công chứng giấy tờ: Chứng minh nhân dân, giấy chứng nhận đăng ký kết hôn hoặc xác nhận tình trạng độc thân, sổ hộ khẩu
  • Tờ khai lệ phí trước bạ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm