Phố chợ đêm Grand World Phú Quốc – thành phố đêm không ngủ tại đảo ngọc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-06-2020, 08:47 | Thị trường 24h

Grand World Phú Quốc được mệnh danh là thành phố mua sắm không ngủ và là địa điểm du lịch đẳng cấp được vận hành theo mô hình kinh tế đêm tiên phong và chuyên nghiệp, khi đến với phố chợ đêm Grand World Phú Quốc du khách sẽ được hòa mình vào những phố mua sắm nhộn nhịp,  tinh hoa ẩm thực cũng như các show diễn nghệ thuật quy mô, đặc sắc. Sự xuất hiện của Grand World Phú Quốc hứa hẹn sẽ là mô hình tiên phong, thắp sáng nền kinh tế đêm của Việt Nam kích thích khách du lịch chi tiêu, trải nghiệm và lưu trú nhiều hơn tại thiên đường nghỉ dưỡng này.


Phố chợ đêm Grand World Phú Quốc – thành phố đêm không ngủ tại đảo ngọc.

Grand World Phú Quốc – Phú Quốc có thêm chợ đêm không ngủ mới

Grand World Phú Quốc đã phát triển một khu chợ đêm mới có tên gọi Phố đi bộ – Chợ đêm Phú Quốc GrandWorld, chủ đầu tư tiết lộ đã quy hoạch dự án này với quy mô 138 gian hàng, thời gian hoạt động kinh doanh từ 16 giờ đến 2 giờ sáng mỗi ngày. So với thời điểm hoạt động giới hạn của chợ đêm Bạch Đằng từ 4 giờ chiều đến 11 giờ tối. Không chỉ như vậy, chợ đêm này do Công ty Ngôi Sao Biển Sài Gòn đầu tư và dự kiến sẽ được khánh thành vào mùa Lễ hội cuối năm 2020. Ngôi Sao Biển cũng là đơn vị đang khai thác chợ đêm Phú Quốc tại trung tâm thị trấn Dương Đông.

Grand World Phú Quốc – Phú Quốc có thêm chợ đêm không ngủ mới

Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, UBND tỉnh vừa có văn bản giao Sở Du lịch tỉnh chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị, địa phương liên quan tham mưu UBND tỉnh triển khai Quyết định số 147 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030. Sau khi dịch Covid-19 qua đi thì Kiên Giang xác định tăng cường thu hút đầu tư lĩnh vực du lịch góp phần phát triển du lịch đồng bộ với định hướng xúc tiến thu hút đầu tư lĩnh vực du lịch. Phú Quốc tương lai sẽ trở thành trung tâm dịch vụ du lịch giao thương quốc tế hiện đại, phát triển các sản phẩm dịch vụ như mua sắm, vui chơi giải trí, thể dục thể thao… 

Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc Huỳnh Quang Hưng cho biết: “Huyện luôn tạo thuận lợi hết sức cho các nhà đầu tư phát triển kinh tế đêm. Đối với sản phẩm kinh tế đêm, huyện đang tập trung phát triển, khai thác chợ đêm Phú Quốc. Thời gian tới, Phú Quốc tiếp tục mở thêm các chợ đêm như ở thị trấn An Thới, các xã Gành Dầu, Dương Tơ, Cửa Dương. Hiện nay, một số khu nghỉ dưỡng, các nhà đầu tư cũng đã có những mô hình chợ đêm ngay trong khu resort, gắn các hoạt động văn hóa với các hoạt động ẩm thực, tạo điều kiện cho du khách tận dụng tối đa thời gian để khám phá, vui chơi khi đến du lịch Đảo Ngọc.”

Tại sao nói Phố chợ đêm Grand World Phú Quốc là “Thành phố không ngủ” cam kết sinh lời 24/7

Du lịch về đêm của Việt Nam luôn bứt phá mạnh mẽ hơn so với các loại hình du lịch khác, theo các chuyên gia đánh giá thì ngành du lịch cần sự chung sức của các doanh nghiệp tầm cỡ thu hút du khách bằng phố mua sắm, ẩm thực để ngày càng nhiều du khách biết đến sự hiện diện của của Phú Quốc nói chung và phố chợ đêm nói riêng. Với sự đầu tư và xuất hiện của Grand World Phú Quốc sẽ mang đến Phú Quốc một mảnh ghép mới với mô hình tiên phong, thắp sáng nền kinh tế đêm của Việt Nam. 

Tại sao nói Phố chợ đêm Grand World Phú Quốc là “Thành phố không ngủ” cam kết sinh lời 24/7

Grand World được xây dựng theo phong cách “Thành phố giải trí, mua sắm không ngủ” – trong tương lai thì đây sẽ là điểm đến đẳng cấp thế giới với chuỗi các hoạt động diễn ra 24/7 cùng 15 điểm check-in đáng khám phá nhất Đảo Ngọc có khả năng sinh lời cao. Phú Quốc vào ban ngày sẽ hơi oi ả với ánh nắng êm dịu cùng những làn gió nhẹ nhàng, du khách sẽ chìm đắm trong hàng loạt không gian lễ hội, thỏa sức khám phá những điểm đến ấn tượng như công viên tình yêu, bảo tàng gấu Teddy… còn đến đêm thì du khách lại càng thêm “lạc lối” trong những bữa tiệc bất tận tại Grand World. 

Phú Quốc cho dù phát triển đã bao nhiêu năm những vẫn giữ được vẻ mộc mạc đơn sơ, khi đến với phố chợ đêm Grand World, du khách cũng sẽ mãn nhãn với thế giới sản vật địa phương ngập tràn ở chợ đêm khu Indochine Shop, thong thả dạo chơi trên con đường đèn lồng kỳ ảo khu Shanghai Shop, cháy hết mình tại Mallorca Shop với chuỗi bar, pub mang dấu ấn Địa Trung Hải cuồng nhiệt, xuôi thuyền Gondola trên dòng kênh đào Venice đậm chất Ý mộng mơ, hay đắm chìm trong không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu với show diễn thực cảnh đỉnh cao “Tinh hoa Việt Nam”.  Không dừng lại ở đó, với sức hấp dẫn của một loạt tiện ích gần kề cũng giúp nâng tầm đẳng cấp của Grand World như casino, sân golf 18 hố, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari, thiên đường giải trí VinWonders… chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một chuỗi các điểm vui chơi đa dạng mà không phải lo lắng điều gì. Để có thể trải nghiệm hết tất cả các điểm vui chơi tại đây du khách có thể sẽ mất nhiều hơn một ngày để cảm nhận hết thiên đường du lịch này. Với mục tiêu khiến các du khách có những trải nghiệm khó quên tại Grand World, dự án còn mang đến cho du khách sự thuận tiện về nơi lưu trú. Các mini-hotel, condotel đa dạng loại hình sản phẩm, phù hợp với mọi nhu cầu.

Trong quá trình phát triển thành thành phố biển đảo mới, Grand World Phú Quốc kiến tạo một thành phố không ngủ, một thế giới vui chơi, giải trí, mua sắm không có giới hạn thời gian, dự án cam kết sẽ tạo ra lợi nhuận 24/7, 365 ngày/năm cho các nhà đầu tư. Chủ đầu tư cho biết dự án sẽ chính thức đi vào vận hành đồng bộ vào quý IV/2020.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm