Cập nhật top 5 dự án đẳng cấp tại Phú Quốc

| 9-07-2020, 11:04 | Thị trường 24h

Phú Quốc - Hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng của nước ta với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, đậm yếu tố thiên nhiên nhưng lại ẩn chứa sức hấp dẫn kỳ diệu. Sở hữu những dự án đẳng cấp, sang trọng, hòn đảo này đang dần lột xác mạnh mẽ và thu hút nhiều vốn đầu tư. Có những ông lớn đã tập trung về đây bằng cả tâm huyết để lựa chọn những vị trí đắc địa giúp dự án của mình thu hút được đông đảo quý khách hàng. Dưới đây là top 5 dự án đắng cấp tại Phú Quốc.

1. Dự án Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Nhắc đến bất động sản Phú Quốc, chúng ta không thể không nhắc đến dự án lớn nghìn tỷ Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và được quản lý bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor Hotels.

Đây là dự án lớn với tổng diện tích lên đến gần 4,2 ha bao gồm những căn Condotel hiện đại cùng thiết kế vô cùng thông minh và độc đáo. Bên cạnh đó, dự án thừa hưởng những lợi ích vượt trội là không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại và đẳng cấp, bởi lẽ nơi đây tọa lạc tại vị trí "siêu phẩm" - Bãi Khem phía Nam đảo Phú Quốc,là quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Châu Á bao gồm khách sạn 6 sao JW Marriott Phu Quoc Resort & Spa, chuỗi biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí vô cùng hiện đại.

 

Chỉ với chưa đầy 20 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là điểm đến hàng đầu của những kì nghỉ trọn vẹn hay những trải nghiệm sa hoa bậc nhất đảo Phú Quốc.Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sun Group luôn cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện về phần thô của dự án Premier Residences tại Phú Quốc để sớm đưa dự án đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của những khách hàng thượng lưu. Premier Village Kem Beach Resort là dự án hứa hẹn sẽ mang đến du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất về cuộc sống thượng lưu đẳng cấp và một cơ hội đầu tư sinh lời lớn.

2. Dự án Sonasea và Resort của CEO Group

Dự án Sonasea Villas & Resor Phú Quốc do Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Phú Quốc làm chủ đầu tư với tổng vốn 4.500 tỷ đồng. Đây là một công ty thành viên của tập đoàn CEO. Dự án đã được khởi công vào tháng 9/2014.

Dự án đẳng cấp này đang được đông đảo quý khách hàng quan tâm có tổng số vốn là 4500 tỷ đồng. Hơn nữa, đây là dự án được xây dựng trên diện tích khá lớn lên đến 79,9 ha, trong đó có 1 km là giáp với mặt biển tại trung âm của Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc. Có thể nói dự án này sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi chỉ cách sân bay Phú Quốc 5 phút di chuyển, cách trung tâm thị trấn Dương Đông 10 phút và chỉ mất 15 phút để đến thị trấn An Thới. 

Sonasea Villas & Resort Phú Quốc đang được quy hoạch trở thành khu phức hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí với các phân khu khu: Căn hộ, nhà hàng khách sạn và dịch vụ biển; Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp; Shophouse ven biển; Resort và Spa; Trung tâm thể dục thể thao; Công viên rộng gần 1 ha và Sân golf tiêu chuẩn.

Là một tổ hợp nghỉ dưỡng và du lịch cao cấp nên trong mỗi khu hay những căn biệt thự tại Sonasea Villas & Resort đều có nhiều tiện ích riêng biệt như: Hệ thống các hồ bơi ngoài trời và bể bơi riêng của từng biệt thự, phòng gym, Spa, khu vui chơi giải trí ngoài trời; chuỗi nhà hàng, quán bar; sân tập golf...

 

Các sản phẩm nhà phố thương mại tại dự án có tất cả 163 căn được thiết kế với diện tích từ 120 m2 – 240 m2, nằm trong khu phố đi bộ và chợ đêm. Tất cả các căn shophouse tại Sonasea Phú Quốc đều sở hữu tối thiểu 2 mặt tiền, đường trước nhà rộng 17m, phố đi bộ có độ rộng lên đến 40m, kết nối với trục chính 36m đi An Thới và Dương Đông.


3. Dự án nghìn tỷ Vinpearl Phú Quốc


Vinpearl Phú Quốc là quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng do tập đoàn Vingroup đầu tư, xây dựng và quản lý dưới thương hiệu Vinpearl. Đây là một trong những tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản chắc hẳn ai cũng biết đến. Dự án Vinpearl Phú Quốc được xây dựng với tiến độ nhanh chóng, bao gồm 4 dự án: Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Vinpearl Phú Quốc Villas, Vinpearl Paradise Villas.

Với quy mô lên đến 300 ha, kết hợp với nhiều tiện ích bao gồm các khu vui chơi giải trí hiện đại cùng sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó dự án sở hữu nhiều hạng mục đa dạng: biệt thự, căn hộ, khách sạn, khu thể thao (golf, bể bơi), khu vui chơi Vinpearl Land, Vinpearl Safari, Vinpearl Casino,… Dự án đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc xứng đáng là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đặt chân tới đảo Ngọc.

Siêu dự án với thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup luôn được khẳng định là dòng sản phẩm bất động sản hàng đầu ở cả trong và ngoài nước. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Phú Quốc được đầu tư và quản lý bởi Vinpearl sẽ mang đến những cơ hội đầu tư tiềm năng mà các nhà đầu tư thông thái không nên bỏ lỡ.

 

Thông tin thêm về thương hiệu Vinpearl: “Sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế, các sản phẩm sang trọng tinh tế và mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp. Vinpearl chính là một trong số ít những thương hiệu bất động sản được vinh danh là giá trị nhất ở Việt Nam (bình chọn theo Brand Finance)”.

4. Dự án đẳng cấp Phú Quốc Marina

Dự án Phú Quốc Marina - một trong những dự án tuyệt đỉnh do tập đoàn BIM làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường với tổng diện tích lên đến 155 ha cùng số vốn đầu tư khủng, nơi đây sở hữu 6 phân khu đẳng cấp, trải dài ở phía Tây Đảo ngọc, trung tâm Bãi Trường – nơi có cảnh biển hoang sơ mà không kém phần thơ mộng, cồn cát mịn màng đến ngất ngây, nước biển quanh năm màu ngọc bích xanh trong. Hơn nữa, dự án sở hữu ưu thế là vị trí trung tâm của khu vực Đông Nam Á, chỉ cách những thành phố sôi động nhất trong khu vực như Hồ Chí Minh, Singapore, Kuala Lumpur, Bangkok … sau 01 giờ bay, chỉ mất khoảng 7 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Phú Quốc, 12 phút để đến thị trấn An Đông hoặc thị trấn An Thớỉ. Tất cả đã tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển từ sân bay đến nơi nghỉ dưỡng. 

Chủ đầu tư BIM Group đã tiên phong xây dựng và quy hoạch Phú Quốc Marina không chỉ là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp hàng đầu Phú Quốc mà còn là tổ hợp vui chơi giải trí thời thượng. Tiêu biểu nhất phải kể đến "Quảng trường biển" sôi động – kết nối với đường vòng quanh đảo bằng Đại lộ rộng 68m tạo thành "Con đường lễ hội". Đây là nơi tổ chức những sự kiện văn hóa chính trị sôi động nhất Đảo Ngọc; hoặc có thể kể đến khu "Sailing Club" - điểm đến hàng đầu của những DJ nổi tiến hay Công viên nước rộng lớn như một Thiên đường giải trí dưới nước...

 

Thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho Phú Quốc khí hậu quanh năm ôn hòa, nhiệt độ trung bình là 28 độ và hơn 300 ngày nắng/năm, ít phải chịu ảnh hưỡng từ bão nhiệt đới hay những cơn mưa dài ngày. Với những bãi biển hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng, khu dự trữ sinh quyển ven biển, rạn san hô, hệ thống rừng nguyên sinh và động thực vật phong phú... Tất cả đủ để mời gọi và giữ chân du khách đến khám phá Phú Quốc cũng như ở lại với khu nghỉ dưỡng Phú Quốc Marina.

5. Dự án JW Marriott Emerald Bay Resort & Spa của Sun Group

Toàn cảnh khu biệt thự 6 sao JW Marriot Phú Quốc Emarald Bay danh giá thế giới 


Sự kết hợp giữa Sun Group và kiến trúc sư Vill Bensley đã mang đến một dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Resort & Spa với thiết kế vô cùng lạ mắt, độc đáo và sang trọng, đẳng cấp. Dự án này có vị trí nằm dọc theo bờ biển của bãi biển Khem, có bãi biển riêng là không gian nghỉ dưỡng đầy lý tưởng cho du khách để có thể tận hưởng tối đa không gian thư thái và ngắm trọn tầm nhìn của biển.

Đặc biệt hơn, thiết kế của dự án đẳng cấp này được lấy cảm hứng từ một ngôi trường đại học - Lamarck University với nhiều phòng được thiết kế độc đáo và ấn tượng cho du khách cảm nhận được sự mới lạ trong phong cách nghỉ dưỡng mà chủ đầu tư Sun Group đã mang lại. Có thể nói đây là một dự án đáng giá nhất ở Đông Dương, là một chốn an cư vô cùng lý tưởng.

Lamarck University hay còn gọi là Lam U, được hình thành lên nhờ câu chuyện giả tưởng của Bill Bensley. Ngôi trường xưa khánh thành năm 1880, ngay sau khi thực dân Pháp đô hộ Việt Nam và được đặt theo tên nhà khoa học Pháp nổi tiếng Jean Batiste Lamarck, đã nhanh chóng trở thành một trong những trường Đại học danh tiếng trong thế kỷ 20 với nhiều khoa ngành nghiên cứu về vạn vật tự nhiên. Sun Group đã đến Phú Quốc, phát hiện thấy báu vật bị vùi lấp và lập tức xóa đi lớp bụi thời gian, phục dựng lại ngôi trường, đưa Lamarck University trở về thời hoàng kim. Sau 5 năm phục dựng, khuôn viên Lam U đã trở thành một khu nghỉ dưỡng bên biển có một không hai.

Việc chuyển đổi Lam University từ một trường đại học thành một khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay là sự kết hợp tuyệt diệu của cả hai thế giới: tri thức và nghỉ dưỡng. Nơi đây có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Những phòng nghỉ tiện nghi thoải mái nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng có một không hai được đặt trong một ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã mang về được giữ nguyên, trở thành những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo.

Phòng ăn tại JW Marriot Phu Quoc Emeral Bay Resort

Tri thức và nghỉ dưỡng song hành tại JW Marriott Phú Quốc

Với 18 khoa của trường đại học khoa học tự nhiên Lamarck University, du khách có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong cùng Khu nghỉ dưỡng. Khoa Kiến trúc cũ giờ là một nhà hàng lộng gió ngay trên bãi biển, nơi những cái tên được vinh danh trong lĩnh vực kiến trúc vẫn còn gắn trên tường của phòng tưởng niệm Architectural Hall of Fame.

W Marriott Phú Quốc - Phong cách thiết kế như một trường đại học cổ ngập tràn sách vở 

Xem thêm: Chính phủ sẽ quy hoạch Phú Quốc trở thành một đặc khu kinh tế tại Việt Nam

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm