Dự án La Vida Residences - Vũng Tàu

| 18-07-2020, 18:08 | Khu căn hộ cao cấp / Biệt thự

Được coi là một trong những dự án hiện đại và quy mô bậc nhất của TP. Vũng Tàu, dự án La Vida Residences hứa hẹn sẽ trở thành một Khu đô thị đáng sống và là một kênh đầu tư hiệu quả.

“Kiến tạo cuộc sống, đánh thức đầu tư và làm chủ cuộc sống” chính là phương châm mà đơn vị xây dựng Dự án La Vida Residences muốn mang đến.

Tổng quan Dự án La Vida Residences

Dự án La Vida Residences - Vũng Tàu

Dự án La Vida Residences tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Vũng Tàu

Dự án La Vida Residences được nhiều chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao về quy hoạch tổng thể, cấu trúc thiết kế và đồng bộ trong từng tiện ích. Đây không chỉ là nơi giúp bạn và gia đình có thêm thật nhiều những phút giây hạnh phúc mà còn là sự lựa chọn đầu tư ấn tượng, tiết kiệm cho tương lai của bạn và những người yêu thương.

Vị trí dự án

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố với đầy đủ mọi tiện nghi

Dự án La Vida Residences tọa lạc tại một trong những khu vực đắc địa nhất của thành phố Vũng Tàu, thuộc đường 3/2, phường 12, Thành phố Vũng Tàu với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, tiếp giáp trực tiếp với nhiều trục đường huyết mạch của khu vực. Đặc biệt, dự án còn sở hữu tầm nhìn view thông thoáng, bao trọn không gian biển và cảnh quan sinh thái Vũng Tàu, mang đến cho cư dân những trải nghiệm hoàn hảo và khác biệt.

Với khả năng kết nối và giao lưu khu vực một cách nhanh chóng và thuận tiện, cư dân tương lai hoàn toàn có thể đến với trung tâm khu vực, trung tâm thành phố Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh chỉ với khoảng thời gian vô cùng ngắn. Với vị trí đắc địa, dự án đang thuộc vùng quy hoạch trọng điểm của thành phố, hứa hẹn là nguồn khai thác và phát triển, đầu tư lớn nhất tại khu vực.

Chủ đầu tư dự án

Công ty cổ phần bất động sản Đông Dương

Chủ đầu tư của Dự án La Vida Residences chính là Công ty cổ phần bất động sản Đông Dương – một trong những đơn vị hàng đầu trong khai thác, phân phối và kinh doanh các sản phẩm bất động sản hàng đầu tại khu vực. Trải qua thời gian xây dựng và trưởng thành, công ty đã và đang đạt được rất nhiều thành tựu vượt trội, mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi, đẳng cấp và vô cùng hoàn hảo trong từng không gian sử dụng.

Đến với Dự án La Vida Residences, Đông Dương mong muốn sẽ đem đến một môi trường sống dẫn đầu xu thế, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi và hiện đại với những giá trị của tương lai. Linh hoạt trong thiết kế, tiện lợi trong sinh hoạt và đẳng cấp trong từng không gian sử dụng, Dự án La Vida Residences chắc chắn sẽ là điểm “an cư lạc nghiệp” hàng đầu, là nơi xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho mọi gia đình.

Bên cạnh đó, Dự án La Vida Residences còn được thiết kế bởi Công ty TNHH Kiến trúc N.Q.H, đơn vị thiết kế cho rất nhiều dự án lớn như The Everich Infinity, Masteri Thảo Điền, Sunrise,...

Quy hoạch tổng thể Dự án La Vida Residences

Quy hoạch đồng bộ với thiết kế theo phong cách hiện đại, ấn tượng

Dự án La Vida Residences được đánh giá cao không chỉ về quy mô mà còn về thiết kế, quy hoạch các khu vực chức năng, không gian sống trong từng khu vực. Sở hữu tổng diện tích trên 25ha, Dự án La Vida Residences phát triển đầy đủ mọi sản phẩm bất động sản từ nhà phố, biệt thư đơn lập-song lập, nhà phố Shophouse,… nhằm cung cấp và đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của khách hàng.

Bên cạnh các không gian nhà ở, Dự án La Vida Residences còn sở hữu hệ sinh thái cây xanh và mặt nước thoáng mát, trong lành và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Những công viên cây xanh và quảng trường rộng mát chính là một trong những yếu tố giúp dự án thu hút và chinh phục đông đảo mọi sự quan tâm, yêu mến và ủng hộ của những cư dân tương lai.

Tổng số vốn đầu tư của Dự án La Vida Residences lên đến hơn 1650 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ đem đến những thiết kế ấn tượng và sự quy hoạch hoàn hảo, đẳng cấp, tiện lợi trong từng không gian sử dụng.

Tên dự án Dự án La Vida Residences
Vị trí dự án Đường 3/2, Phường 12, Thành phố Vũng Tàu
Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần bất động sản Đông Dương
Đơn vị thiết kế dự án Công ty TNHH Kiến trúc N.Q.H
Đơn vị thiết kế hạ tầng Công ty Cổ phần TM & DV Xây dựng Phương Thịnh
Tổng diện tích 255.701m2
Tổng vốn đầu tư 1650 tỷ đồng
Loại hình xây dựng -Nhà phố vườn

-Nhà phố thương mại Shophouse

-Biệt thự song lập – đơn lập

-Căn hộ chung cư cao cấp

Hệ thống tiện ích -Trung tâm thương mại

-Khu công viên

-Bể bơi

-Khu vui chơi

-Khu tập luyện thể dục thể thao: Gym, Yoga, Aerobic,..

-Quảng trường

-Chuỗi nhà hàng, quán café

Tính pháp lý Sổ hồng vĩnh viễn

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án La Vida Residences

Không chỉ sở hữu kiến trúc ấn tượng và hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp, Dự án La Vida Residences còn mang đến cho du khách chuỗi tiện ích vô cùng đa dạng và không kém phần đẳng cấp. Hãy cùng khám phá hệ thống tiện ích ngoại khu và nội khu của dự án ở ngay phần bài viết sau đây.

Tiện ích ngoại khu

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm của Thành phố Vũng Tàu, Dự án La Vida Residences sở hữu khả năng kết nối và liên kết khu vực rất nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ từ 10-15 phút ci chuyển, cư dân tương lai đã có thể tận hưởng và sử dụng rất nhiều tiện ích đa dạng, mang đến sự tiện lợi, thuận tiện và linh hoạt trong các nhu cầu của cuộc sống.

Một số giá trị tiện ích ngoại khu của dự án:

-Bãi biển Đồi Nhái

-Siêu thị Lotte Mart

-Siêu thị Mega Market

-Hệ thống trường học liên cấp

-Hệ thống bệnh viện đạt chuẩn quốc gia

-Trung tâm vui chơi, giải trí hàng đầu

Tiện ích nội khu

Chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, đầy đủ tiện nghi

Bên cạnh chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, Dự án La Vida Residences còn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp và đa năng hoàn hảo, giúp bạn và gia đình có thêm những phút giây hạnh phúc và làm chủ cuộc sống một cách dễ dàng.

Điểm đặc biệt gây ấn tượng của Dự án La Vida Residences đối với đông đảo cư dân sinh sống tại đây chính là hệ sinh thái cây xanh bao phủ toàn bộ dự án, mang đến không gian trong lành và cực kỳ thoải mái. Những công viên cây xanh tại dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên cho khu vực một “lá phổi xanh”, giúp điều hòa và cải thiện chất lượng sống của người dân trong khu vực.

Hãy cùng điểm qua một số tiện ích nội khu của dự án:

-Trung tâm thương mại, mua sắm

-Khu giải trí cao cấp

-Hệ thống trường học, trường mầm non

-Hồ bơi ngoại khu

-Khu nhà hàng café đẳng cấp

-Khu tập luyện thể dục thể thao

-Khu spa thư giãn

Dự án La Vida Residences: Cùng bạn xây dựng và kiến tạo nên những giá trị sống tốt đẹp cho tương lai.

Từ khoá : La Vida Residences
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm