Cập nhật tiến độ thi công “vũ bão” những căn hộ 30 tỷ thuộc phân khu The Manhattan

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-07-2020, 08:40 | Thị trường 24h

Sở hữu vị trí hoàn hảo tại phía Đông Hồ Chí Minh, dự án The Manhattan chính là trái tim của thành phố phía Đông do tọa lạc tại địa thế ôm trọng công viên rộng 36ha và đại lộ mua sắm - giải trí đẳng cấp của khu vực.


Nằm tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park, dự án này là nơi hội tụ chuỗi boutique villa và shophouse đậm chất Địa Trung Hải tinh tế, phóng khoáng.  Theo chủ đầu tư, phân khu này còn có lợi thế độc nhất khi ôm trọn đại công viên Grand Park 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sinh thái, giải trí lần đầu tiên xuất hiện giữa lòng đô thị.





Các sản phẩm tại phân khu bao gồm các boutique villa và shophouse có diện tích đa dạng từ 180m2 – 880m2 (diện tích sàn xây dựng), mang tới giải pháp đầu tư 3 trong 1: kinh doanh sinh lời, đầu tư cho thuê kết hợp mua ở lâu dài.  Đặc biệt, những căn biệt thự đơn lập và song lập ven sông có diện tích từ 420m2 – 850m2 (diện tích sàn xây dựng), hứa hẹn mang tới không gian sống lý tưởng bên miền sinh thái xanh mát, khoáng đạt. Với vị trí trung tâm, The Manhattan mang tới cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ tiện ích cho cư dân với “tứ trụ hạ tầng” tiện ích hoàn hảo: Vinmec, Vinschool, Vincom Mega Mall, VinBus… cùng tòa văn phòng 45 tầng mang tới chuẩn sống văn minh, đẳng cấp tại TP.HCM.  Theo chủ đầu tư, The Manhattan cũng được quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn thông minh và an ninh chuẩn mực, tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo an toàn và thuận tiện tuyệt đối cho cư dân.







Các căn nhà phố, shophouse, biệt thự đẳng cấp của phân khu The Manhattan và Manhattan Glory đang được chủ đầu tư xây dựng với tiến độ thần tốc. So với thời điểm này 1 năm về trước, The Manhattan từ một khu đất trống đã thực sự thay đổi diện mạo và đang dần thành hình là một điểm đến đẳng cấp của giới thượng lưu. Tại sự kiện mở bán mới đây, nhiều thông tin được tiết lộ cho thấy hàng trăm khách hàng đã tranh nhau những xuất mua rất gay gắt, mặc dù giá chào bán mỗi căn biệt thự có vị trí đẹp ở đây không hề rẻ – lên đến hơn 30 tỷ đồng/căn. Mức giá chào bán trung bình với biệt thực của phân khu này hiện được “neo” khoảng 100-140 triệu/m2!







Sau thành công của Vinhomes Central Park và gây tiếng vang tại thị trường TPHCM – Vingroup đã trở thành Thương hiệu bảo chứng vàng cho chất lượng và tiến độ xây dựng, sau một thời gian dài chờ đợi dự án mới, tháng 7/2019 – Vinhomes Grand Park chính thức ra mắt tạo nên cơn sốt chưa từng có tại thị trường BĐS phía Nam, liên tục xác lập các kỷ lục về bán hàng như bán sạch 17 toà – với hơn 10.000 căn hộ trong 17 ngày, bán 550 biệt thư trong 8 ngày của tháng 5 vừa qua. Rõ ràng sau covid đã có nhiều những lo ngại cho thị trường BĐS, điều gì đã khiến cho Vinhomes dù vào thời kỳ nào cũng bán tốt và luôn dẫn đầu.








Vingroup sẵn sàng bỏ ra quỹ đất lớn xây công viên ánh sáng như Singapore, hay làm bãi cát trắng trải dài bên hồ nước nhân tạo cho cảm giác không khác gì đi biển thậm chí làm hẳn 1 khu vườn theo phong cách Nhật Bản với hàng chục cây tùng giá trị 100 tỷ chỉ để cư dân có không gian vui chơi, thư giãn hay pic-nic cuối tuần. Sự khác biệt quan trọng là những tiện ích này luôn được hoàn thiện trước khi bàn giao nhà nên càng khiến cư dân hào hứng và mong chờ sớm được về đây. Ở Vingroup không chỉ bán một căn nhà mà Vingroup bán cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp, khác biệt và biến nó thành tiêu chuẩn sống mới. Vingroup luôn làm các dự án với quy mô lớn, gần như dự án nào cũng có kỉ lục không cao nhất Việt Nam thì cũng to nhất, rộng nhất v.v.. Điều này vừa khẳng định năng lực vừa là yếu tố duy trì đỉn h cao của doanh nghiệp trong nhận thức của người mua. Bên cạnh những tiện ích khủng, điều làm nên sức hút của các khu đô thị Vinhomes là luôn có đầy đủ tiện ích trong nội khu như bệnh viện, trường học, TTTM, tòa nhà văn phòng… đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của các gia đình hiện đại mà khó có chủ đầu tư nào có thể đáp ứng được đầy đủ.





Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm