The Nine Tower – Đánh thức mọi giác quan bằng cuộc sống trọn vẹn

| 28-07-2020, 10:50 | Thị trường 24h

The Nine (The Nine Tower) là dự án tòa nhà tổng hợp, văn phòng, dịch vụ thương mại, căn hộ chung cư do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Toàn Cầu – GP.INVEST làm chủ đầu tư.

Với quy mô rộng lớn lên đến 4.809 m2, dự án được thiết kế gồm 1 tòa căn hộ cao 30 tầng nồi, 3 tầng hầm, 6 tầng thương mại với tổng số 350 căn hộ cao cấp thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ.

 Phối cảnh dự án The Nine

Tọa lạc tại mặt đường số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội. Mọi cư dân sinh sống tại đây đều tận hưởng không gian sống đầy gió và nước cùng với tiện ích đẳng cấp, hiện đại bậc nhất. Với những tiện ích dự án The Nine, chắc chắn đây sẽ là tổ hợp khu căn hộ chung cư đẹp nhất quận Cầu Giấy về vị trí và không gian sống trọn vẹn.

Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có

The Nine Tower sở hữu vị trí huyết mạch, là điểm kết nối giao thông của Thủ Đô bằng các con đường như: Hoàng Quốc Việt đi Tây Hồ, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thuỷ kết nối quận Cầu Giấy đi Sơn Tây, đường Phạm Văn Đồng dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô cũng như khu lân cận : Sân bay Nội Bài, Công viên nước Hồ Tây. Bên cạnh đó từ dự án chung cư The Nine Tower, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm nổi bật như: Bến xe Mỹ Đình chỉ với 10 phút di chuyển hay cách Trung tâm hội nghị quốc gia chỉ 3km tương đương với 15 phút di chuyển. Có thể thấy rằng chung cư The Nine Tower sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, độc tôn hiếm có có khi sở hữu tới 2 mặt tiền là Phạm Văn Đồng & Doãn Kế Thiện. Tầm nhìn ngoạn mục thông thoáng cả 4 phía, view trọn vẹn quang cảnh từ bình minh rực rỡ tới hoàng hôn thơ mộng toàn thành phố càng góp phần tăng thêm giá trị đích thực của dự án, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại cùng cộng đồng văn minh xung quanh.

 Hình minh họa

Ngoài tuyến đường vành đai 3, những công trình giao thông tiêu biểu của như: Tuyến đường 10 làn đường –  trục nối từ Phạm Văn Đồng với khu đô thị Tây Hồ Tây và đường Võ Chí Công hay Đường Nguyễn Văn Huyên Kéo dài… đều đã hoàn thành và đi vào hoạt động càng làm nâng vị thế của dự án The Nine lên một đỉnh cao mới nhờ việc hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hiện đại.

The Nine Tower - Đánh thức mọi giác quan bằng cuộc sống trọn vẹn

Theo quan niệm Á Đông, số 9 tượng trưng cho sự hoàn hảo, thịnh vượng và may mắn. Ngoài ra, theo phong thuỷ, nó còn thể hiện sự cao quý, tròn đầy viên mãn. Dự án The Nine được hình thành từ nền tảng ý nghĩa số 9, với mong muốn xây dựng chốn an cư lý tưởng và thực sự hoàn hảo trong đời sống của mỗi người, bên cạnh những “chân kiềng” về sự nghiệp, các mối quan hệ và gia đình. Từ đó, dự án góp phần tạo nên thành công và niềm hạnh phúc viên mãn cho những chủ sở hữu danh giá của The Nine.

 Hình minh họa

Với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, kết hợp với lối thiết kế đặc biệt mang đậm phong cách Singapore - các căn hộ được bố trí vòng quanh 1 giếng trời (không gian rỗng ở giữa), chân của giếng trời đó là 1 khu bể bơi 4 mùa. Chủ đầu tư GP.INVEST cùng các nhà làm dự án đã tạo nên một chung cư The Nine Tower không chỉ mang đến những căn hộ đầy đủ tiện nghi và còn là một môi trường sống thoải mái, thỏa mãn mọi nhu cầu với tiện ích phong phú, đa dạng. Họ không những chú trọng đặc biệt đến thiết kế các căn hộ cho phù hợp với phong thủy mà còn đem đến cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ ngay chính tại nơi đây mà không phải đi bất cứ đâu.

Xem thêm: Điểm danh những thông tin cực “hot” tác động lớn đến thị trường bất động sản thời gian tới

Tiện ích nội khu dự án

Tiện ích dự án The Nine số 9 Phạm Văn Đồng tập trung phần lớn tại 6 tầng thương mại tòa nhà, bao gồm khu văn phòng cao cấp, các dịch vụ indoor (dọn dẹp nhà cửa, giặt là…). Nằm trong tầng khối đế của chung cư The Nine Tower là tổ hợp các tầng dịch vụ: Quán cà phê, phòng tập GYM, siêu thị và trung tâm thương mại sầm uất… Các tiện ích này sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của cư dân tại nơi đây: Bể bơi bốn mùa, hệ thống cây xanh.

 Phòng gym - tiện ích nội khu của The Nine

Xem thêm: 90% khách mua là để đầu tư, BĐS vùng ven liệu có “chết” sau mùa dịch?

Được chủ đầu tư GP Invest trang bị khá đầy đủ các tiện ích cơ bản và dịch vụ cao cấp, đồng bộ với chất lượng hoàn hảo hàng đầu tại Việt Nam, có thể nói rằng dự án The Nine Tower có thể phục vụ những nhu cầu sinh hoạt của các cư dân sống trong khu đô thị. Bằng cuộc sống trọn vẹn khi được tận hưởng các tiện ích nội khu tại chung cư The Nine Tower, chắc chắn mọi giác quan của bạn đều được đánh thức bởi sự tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội, bao gồm:

Bể bơi 4 mùa

Sky Garden

Khu vui chơi trẻ em

Hệ thống siêu thị & Shophouse

Nhà trẻ nội khu tiêu chuẩn

Gym, Spa

Đường dạo bộ

Phòng sinh hoạt cộng đồng.

Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24

Tiện ích ngoại khu dự án

Phối cảnh bên ngoài dự án

Ngoài các tiện ích nội khu thì trong bán kính chưa đầy 2km có thể kể đến các tiện ích dự án The Nine Tower, nổi bật như:

Có thể tiếp cận và sử dụng nhanh chóng nhất các công trình hạ tầng xã hội hàng đầu như:

Hệ thống trường nhiều cấp chất lượng cao: Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lê Quý Đôn, Trường chuyên Đại học Quốc Gia Hà Nội...

Hệ thống các bệnh viện lớn, bệnh viện tuyến đầu: Bệnh viện 198- Bộ Công An, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW…

Hệ thống các khu vui chơi giải trí: công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình…

Tất cả đã tạo nên những điểm “Vàng” trong quyết định lựa chọn Chung cư The Nine Tower Phạm Văn Đồng làm một chốn an cư đẳng cấp và lý tưởng.

Xem thêm: Khó khăn về vốn, hàng loạt dự án đất vàng đổi chủ

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm