The Nine Tower – sự thu hút và tiềm năng bất động sản phía Tây Hà Nội

| 28-07-2020, 09:45 | Thị trường 24h

Dự án The Nine tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa hiếm có kết hợp với xu hướng của người dân hiện nay là thích nhà ngoại đô nhưng vẫn mong muốn được hưởng lợi từ các tiện ích, dịch vụ nội đô.

Bởi lẽ đó, nên chủ đầu tư GP Invest đã gửi gắm những giá trị sống tích cực và giá trị này vào dự án siêu sang mới nhất của mình là The Nine ở phía Tây thành phố Hà Nội.

Đây cũng là khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được nâng cấp, tập trung nguồn vốn dồi dào từ các tập đoàn, công ty có danh tiếng với mong muốn thay đổi diện mạo mảnh đất bình yên này. Tới lúc đó, cư dân của The Nine sẽ là những người đầu tiên hưởng trọn lợi ích màu mỡ cũng những tiềm năng mà không ai có thể ngờ tới. Vậy điều gì tạo nên sức hút cho dự án này? Bài viết dưới đây sẽ lí giải để quý độc giả tìm hiểu.

Xem thêm: Lãi suất giảm, nhà đầu tư “ngậm đắng nuốt cay” vì đổ tiền vào BĐS

Vị trí tạo nên sức hút

Nếu xét về tốc độ phát triển, khu vực phía Tây đang đứng ở vị trí bậc nhất tại Thủ đô Hà Nội. 10 năm qua, khu vực này được chú trọng đầu tư mạnh về hạ tầng, từng bước thay đổi và khẳng định vị thế trung tâm mới của Thủ đô. Sự phát triển mạnh mẽ hạ tầng khiến nơi đây luôn trỏ thành tâm điểm của làn sóng đầu tư, từ đó , giúp nâng tầm vị thế các Dự án BĐS xuất hiện tại khu vực. 

Nút giao thông tại Khu ĐT Tây Hồ Tây, kết nối Pham Văn Đồng, Võ Chí Công, Hoàng Quốc Việt, Xuân La

Từ việc sở hữu vị trí quý giá và tiềm năng tại trục đường Vành đai 3 - tuyến đường trọng điểm được đầu tư hơn 3000 tỷ đồng và đã đi vào hoạt động đầu năm 2020, The Nine đang trở thành dự án nổi bật và thu hút nhất tại thị trường BĐS Phía Tây Bắc Thủ Đô.

Xem thêm: Đánh giá dự án Fusion Suites: Condotel đắt nhất Vũng Tàu có gì đáng giá?

Tuyến đường Phạm Văn Đồng – Cầu cạn Vành đai 3 phía trước Dự án The Nine

Bên cạnh đó, những công trình giao thông tiêu biểu của Thành Phố như: Tuyến đường 10 làn đường –  trục nối từ Phạm Văn Đồng với khu đô thị Tây Hồ Tây và đường Võ Chí Công hay Đường Nguyễn Văn Huyên Kéo dài…đều đã hoàn thành và đi vào hoạt động giúp vị thế Dự án The Nine lên một đỉnh cao mới nhờ việc hưởng lợi từ hạ tầng giap thông hiện đại.

Đường 10 làn đường – Kết nối trực tiếp Phạm Văn Đồng & Khu đô thị Tây Hồ Tây

Cùng với đó, thị trường phía Tây cũng trở thành “giao điểm quốc tế” của Thủ đô khi cộng đồng người Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… đều chọn khu vực này làm nơi an cư hoặc là nơi đầu tư dài hạn.

Với các dự án hạ tầng tỷ đô liên tục được quy hoạch và xây dựng đã tạo ra một cú hích lớn, giúp thị trường BĐS phía Tây luôn giữ được vị thế dẫn đầu. Và nhờ việc được hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng giao thông khu vực, The Nine trở thành “nam châm” thu hút sự quan tâm, chú ý nhiều nhất của giới đầu tư BĐS trong và ngoài nước.

Dự án hưởng lợi từ cú hích hạ tầng giao thông

Hạ tầng giao thông chính là một trong những nhan tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế – du lịch Hà Nội, đồng thời đây cũng chính là yếu tố quyết định tiềm năng tăng giá trong tương lai của Chung cư The Nine.

Năm 2008, thành phố Hà Nội đã có quyết định sát nhập tỉnh Hà Tây cũ vào với Hà Nội chung. Quyết định này quả thực sự đã tạo ra hướng phát triển mới của thành phố. Nếu mọi thứ đi đúng như tiến độ quy hoạch, thì thủ đô sẽ dần phát triển về phía Tây, đẩy mạnh mở rộng các trục đường quan trọng nổi bật có thể kể đến Đại lộ Thăng Long – được coi là một trong những con đường đẹp nhất hiện nay.Theo đó, các quận nội đô như Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Tây Hồ cũng sẽ có tuyến đường vành đai đi ngang qua, tuyến vành đai 4 sẽ được kết nối với các đường khác như Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long,..Quả thực đây sẽ là những bước tiến quan trọng, tạo nên những cơn sốt lớn của cơ sợ hạ tầng ở khu vực này. Ngoài ra, các tuyến xe bus nhanh hay tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông của thành phố cũng đều tập trung hết ở đây. Tất cả những điều đó đã dần mở ra một tương lai mới cho thị trường bất động sản phía Tây đầy tiềm năng này.

Theo quy hoạch của thành phố, trụ sở các bộ ban ngành đã được dịch chuyển về bán kính 1km quanh Mỹ Đình gồm Trung tâm Hành chính Quốc gia, Sở Tư pháp, Sở Giao thông Vận tải, Bộ ngoại giao,…khiến khu vực này trở thành mảnh đất thu hút nhiều quan chức nhà nước, cư dân có dân trí cao sinh sống và làm việc xung quanh. Những dịch vụ thiết yếu về giáo dục, y tế đầy đủ và chất lượng ở khu vực này với bệnh viện 198, Vinmec, đại học bệnh viện K, hay các trường học như THPT Amsterdam, ĐHQG, ĐH Thương Mại,…cũng đáp ứng được đầy đủ và nhanh chóng nhất.

Vài năm trước đây, khu vực phía Tây vẫn đang là một vùng đất trống nhiều, dân cư thưa thớt. Nhưng giờ đây, nhận được sự quan tâm của thành phố, nơi đây đã có một bước chuyển mình nhanh chóng, vươn lên trở thành một trung tâm kinh tế – chính trị – xã hội mới thay thế trung tâm hành chính cũ của thành phố. Hàng loạt các đô thị, trung tâm mua sắm sầm uất mọc lên có sự đầu tư, phát triển của các tập đoàn lớn. Điều này đã mang đến một luồng gió mới cho cuộc sống của người dân khu vực này.

Theo như báo cáo của CBRE, nhu cầu mua nhà chung cư phân khúc cao cấp không hề ít, thậm chí còn đang có xu hướng tăng mạnh bởi sự tăng trưởng số lượng người giàu có, dự kiến khu vực phía Tây và Nam sẽ còn nhiều biến động hơn nữa sắp tới, dẫn đầu trong việc cung cấp nguồn nhà ở hạng sang cho cư dân thành phố.

Lối thiết kế căn hộ sang trọng, tiện nghi

Để có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe và phù hợp về không gian sống lý tưởng phù hợp với đời sống của cư dân hiện đại. Đối với dự án The Nine, chủ đầu tư GP Invest đã rất tâm huyết và kĩ càng trong khâu thiết kế và xây dựng từng căn hộ tại đây. Với diện tích đa dạng t từ 50m2 đến hơn 150m2, trong đó từ 1-4 phòng ngủ, khách hàng đã có nhiều sự lựa chọn hơn, tìm kiếm được căn hộ mơ ước cũng như phù hợp với mục đích sử dụng riêng của gia đình mình.

 

Các căn hộ chung cư The Nine được thiết kế với phong cách tối ưu không gian mở, để đem đến cho cư dân một cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn so với diện tích thực tế của căn hộ. Tất cả các phòng chức năng như phòng bếp, phòng ngủ, phòng ăn được xây dựng hết trên cùng một mặt sàn rất thuận tiện cho việc dọn dẹp của gia đình, và là thiết kế lý tưởng cho những gia đình đa thế hệ, có người già và trẻ nhỏ. Việc di chuyển của hai đối tượng này sẽ dễ dàng và an toàn hơn vì không có cầu thang. Hơn nữa, không gian chung thế này cũng giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình mà vẫn đảm bảo tính riêng tư của từng phòng ngủ.

Với việc bố trí không gian như vậy cùng 2 ban công chính phụ còn giúp căn hộ đón nhận được tối đa những ưu ái từ thiên nhiên như nắng và gió trời. Tương tự các căn hộ hạng sang khác, The Nine vẫn muốn đề cao phong cách mở và tôn vinh thiên nhiên. Hai ban công có thể được sử dụng tùy biến theo mục đích của khách hàng, có thể là trồng hoa, hoặc biến nó thành không gian thư giãn với bộ bàn ghế nhỏ để uống trà, cà phê mỗi sàng. Ban công liền kề với bếp nên sẽ giúp thông thoáng không khí liên tục, gia chủ sẽ không lo đồ đạc nội thất trong nhà bị ám mùi thức ăn khi nấu nướng nữa.

 Thiết kế mẫu phòng khách chung cư The Nine Tower

Thiết kế mẫu phòng ngủ chung cư The Nine Tower 

Sở hữu và thừa hưởng những lợi thế “hiếm có” về điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng kết hợp với lối thiết kế hiện đại, độc đáo tại một vùng đất địa linh nhân kiệt cùng khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế, dự án Chung cư The Nine hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo trong thời gian tới dành cho những chủ nhân am hiểu thị trường. Chung cư The Nine xứng đáng là nơi hoàn toàn lý tưởng để giới thượng lưu có thể gửi gắm niềm tin và sự khát vọng về một cuộc sống hạnh phúc, hiện đại và đẳng cấp cũng như mở ra một tương lai mới cho thị trường bất động sản phía Tây đầy tiềm năng.

Qúy độc giả có thể tham khảo thêm: Tổng quan thị trường căn hộ tại Biên Hòa: Những tiềm năng trước mắt

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm