CitiGrand - Nơi khởi đầu cuộc sống chất lượng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 31-07-2020, 08:12 | Thị trường 24h

Tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, CitiGrand đang là dự án tâm điểm thu hút với những tiêu chí sống hàng đầu, tạo nên sức hấp dẫn mới trên thị trường bất động sản.

Căn hộ lý tưởng dành cho gia đình trẻ tại Quận 2

Tiêu chí then chốt để khách hàng chọn mua căn hộ hiện nay chính là các tiện ích đi kèm, giá trị sống được thụ hưởng bên cạnh phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất… Và CitiGrand, căn hộ chất lượng cao cấp được phát triển bởi Kiến Á, thỏa tất cả các tiêu chí vàng kể trên.

Đối với những gia đình trẻ, việc tìm kiếm dự án có trung tâm thương mại, hồ bơi, khu thể thao, hệ thống trường học chuẩn quốc gia, siêu thị, bệnh viện… là điều không phải dễ. Họ nhận thấy rằng, những gia đình chọn sống tại các khu đô thị có sự phát triển đồng bộ, đầy đủ hệ thống tiện ích sẽ có không gian thư giãn, hệ thống cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết... ngay trong khu vực để không phải đi xa. Chưa kể đến việc sống tại các khu đô thị mới với mật độ cây xanh cao còn giúp tăng cường sức khỏe. 

Một trong các khu đô thị mới được xem là đô thị trẻ, đô thị của tri thức tại TP.HCM là Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, được quy hoạch bài bản, hiện đại, có tổng diện tích hơn 152 ha, quy mô gần 12.500 căn hộ và nhà thấp tầng, dân số đến 50.000 người, mật độ cây xanh 7 m2/người. Từ đây, trong bán kính 5km đến 10km có 6 chợ, 10 siêu thị, 5 bệnh viện, 6 phòng khám, 18 nhà hàng, 20 quán café, 4 trường tiểu học, 2 trường mầm non, 9 trường cấp 2, 6 trường cấp 3, 2 trường quốc tế và 3 trung tâm thương mại.

Và trong số các dự án hiện hữu tại nơi đây như: CitiAlto, CitiSoho, CitiEsto, CitiBella, CitiHome… dự án CitiGrand nổi bật với hình ảnh một phiên bản đỉnh cao mới, mang tính đột phá về thiết kế kiến trúc và tiện ích ấn tượng, được phát triển bởi Tập đoàn Kiến Á, Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam 2019

CitiGrand - Nơi khởi đầu một cuộc sống chất lượng

Với dự án CitiGrand, các nhà thiết kế đã khai thác thành công từng chi tiết, đường nét của phong cách kiến trúc đương đại, tối ưu hóa công năng cho từng m2 sử dụng. Điểm nhấn nổi bật nhất của tòa nhà là 6 lõi xanh thông tầng giúp không khí lưu thông tối đa. Hệ thống cửa kính rộng lớn từ sàn đến trần với thiết kế chiều cao tầng 5,4 m giúp đón nhiều ánh sáng và khí trời, tạo ra nhiều góc nhìn đẹp và phong phú. 

CitiGrand là phiên bản đỉnh cao dòng Citi, căn hộ dành cho người trẻ thành đạt tại Quận 2. Điểm đặc biệt của dự án là hệ thống tiện ích đặt trên đỉnh tòa nhà, nơi chủ nhân được hưởng trọn mọi đặc quyền từ tầm nhìn đẹp nhất khu vực. Sống tại đây là lựa chọn phong cách sống thời thượng với những tiện ích cao cấp: hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, phòng tập gym, cafe lounge, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng… 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, CitiGrand sở hữu lợi thế lớn về mặt kết nối giao thông nhờ những trục đường chính như vòng xoay Mỹ Thủy đã hoàn thành giai đoạn 1 (chuẩn bị thực hiện giai đoạn 2), đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai 2, Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Từ Khu đô thị Cát Lái chỉ mất 9 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút để đến Quận 1, chỉ khoảng 5 - 10 phút để di chuyển tới Estella Place, Vincom Mega Mall, Mega Market, CoopMart, Big C…

Không những thế, CitiGrand còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích từ khu vực với cụm trường học chuẩn quốc gia như Trường Mầm non Sơn Ca, Trường Tiểu học Mỹ Thủy, trụ sở Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tối cao TP.HCM; Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) sắp khởi công; siêu thị My Market, nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi cùng môi trường sống trong lành khi liền kề công viên trung tâm rộng 4 ha.

Theo dự báo của các chuyên gia, dòng sản phẩm nhà ở nằm trong quần thể dự án đa tiện ích chắc chắn sẽ khan hàng, tăng giá vì nhu cầu tăng cao trong khi nguồn cung khan hiếm. Điều đó lý giải vì sao CitiGrand thu hút nhiều nhà đầu tư lẫn khách hàng an cư, mang đến cơ hội sở hữu những căn đẹp nhất dự án trong tầm tay.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm