Dự án Sunshine Horizon Quận 4 và những điểm mạnh hàng đầu

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-08-2020, 07:47 | Thị trường 24h

Vị trí tọa lạc ngay khu “đất vàng” hiếm hoi

Dự án Sunshine Horizon Quận 4 và những điểm mạnh hàng đầu

Dự án Sunshine Horizon tọa lạc trên khu "đất vàng" hiếm hoi còn sót lại của Sài Gòn

Để tăng quỹ đất giáo dục, mảng xanh, giải tỏa áp lực giao thông cho người dân, trong 180.51ha quỹ đất dành cho nhà ở, Quận 4 điều chỉnh giảm 8.72ha để chuyển giao sang phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông.

Vốn đã nằm tại khu vực nội thành “đất chật, người đông”, việc điều chỉnh này sẽ càng khiến quỹ đất tại Quận 4 trở nên khan hiếm, đặc biệt là những khu vực chuyển giao sang phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông ven sông Sài Gòn, Kênh Tẻ.

Và Sunshine Group đã kịp thời đón bắt một trong những quỹ đất cuối cùng của Quận 4 để phát triển dự án Sunshine Horizon. Đây sẽ là khu căn hộ hạng sang đầu tiên ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết với ba mặt giáp sông thoáng đãng, xanh mát.

Vị trí dự án Sunshine Horizon

Vị trí “vàng” này đã mang đến cho dự án Sunshine Horizon lợi thế liên kết vùng thuận tiện. Cụ thể:

  • Từ vị trí dự án Sunshine Horizon cư dân di chuyển đến trung tâm thành phố (như Quận 1, Quận 3, Quận 10) chỉ trong vòng 10 – 15 phút thông qua cầu Calmette, cầu Ông Lãnh hay cầu Khánh Hội.
  • Từ vị trí dự án Sunshine Horizon cư dân di chuyển thuận tiện đến các quận 5, 6, 8 thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ.
  • Từ vị trí dự án Sunshine Horizon cư dân di chuyển khoảng 5km là đến Quận 2 - khu đô thị mới Thủ Thiêm; trong tương lai khi cầu Thủ Thiêm 3 hoàn thành, thời gian di chuyển đến Quận 2 được rút ngắn chỉ còn 10 phút.
  • Từ vị trí dự án Sunshine Horizon cư dân di chuyển đến Quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Him Lam chỉ trong vòng 10 – 15 phút thông qua cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận.

Chưa dừng lại ở đó, trong tương lai gần, dự án Sunshine Horizon còn được thừa hưởng lợi ích từ các dự án hạ tầng – giao thông của thành phố như: cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, dự án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, dự án đường trục Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm thành phố các quận 4, 7 và huyện Nhà Bè…

Không chỉ thừa hưởng khả năng liên kết vùng hiện hữu, Sunshine Horizon còn có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai

Ngay trước thềm dự án Sunshine Horizon – đường Tôn Thất Thuyết đã có quyết định mở rộng lộ giới lên đến 60m và chủ trương xây mới đường số 1 (đoạn từ Tôn Thất Thuyết đến hẻm 326 Đoàn Văn Bơ) và đường D3 (đoạn từ Tôn Thất Thuyết đến Nguyễn Tất Thành).

Song song đó còn có dự án tôn tạo kè đá dọc Kênh Tẻ và xây dựng công viên ven sông với tổng mức đầu tư 10,000 tỷ đồng. Tuyến đường Tôn Thất Thuyết được kỳ vọng sẽ sánh ngang cùng với Bến Vân Đồn ở đầu bên kia Quận 4.

Kiến trúc biểu tượng nổi bật giữa Quận 4

Phối cảnh dự án Sunshine Horizon về đêm.

Vào tháng 7/2020 vừa qua, Sunshine Group đã xuất sắc nhận liên tiếp 6 giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2020, giải thưởng bất động uy tín hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, trong đó có hạng mục "Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp xanh - thông minh 2020".

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, Sunshine Horizon trở nên ấn tượng với thiết kế tháp đôi cao 34 tầng uy nghi bề thế như những khối kim cương đa diện. Đặc biệt, tòa nhà tựa như một “kỳ quan xanh” đẹp mắt khi kết hợp cùng hàng trăm vườn treo tại loggia ở từng căn hộ.

> Xem thêm: Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Sunshine Horizon

Mặt ngoài tòa nhà Sunshine Horizon được ốp 100% kính Low-E tân tiến, vừa mang đến nét thẩm mỹ sang trọng, vừa giảm thiểu sự truyền nhiệt giữa môi trường bên trong và ngoài công trình. Tòa tháp đôi sẽ càng tráng lệ về đêm khi 4 mặt kính phản chiếu ánh đèn thành phố phồn hoa!

Dự án Sunshine Horizon hứa hẹn sẽ trở thành công trình kiến trúc biểu tượng mới tại Quận 4, góp phần nâng tầm bộ mặt đô thị khu vực nội thành có lịch sử hình thành lâu đời tại TP.HCM.

Hệ thống tiện ích nội khu chuẩn wellness

Thác tràn nghệ thuật tại dự án Sunshine Horizon

Ngay từ những bước đầu triển khai dự án, chủ đầu tư đã định hướng phát triển Sunshine Horizon theo hướng căn hộ cao cấp chuẩn Resort 5*, đáp ứng nhu cầu sống – hưởng thụ cho giới tinh hoa, thành đạt. Vì thế, các tiêu chí về chất lượng và không gian sống từ tiện ích Sunshine Horizon luôn được đặt lên hàng đầu.

Nội khu dự án Sunshine Horizon được tạo nên bởi sắc màu thiên nhiên đa dạng với thác nước tràn nghệ thuật độc đáo, khuôn viên cây xanh tại hệ thống vườn nhiệt đới xanh mát, các bungalow nghỉ chân lãng mạn, đường dạo trên cao ngắm nhìn cảnh quan xanh và thành phố từ trên cao,…

Tại tầng mái dự án Sunshine Horizon, chủ đầu tư sẽ mang đến cho cư dân một không gian xanh yên bình, thư giãn với vườn dạo trên không sky garden, vườn yoga trên mái, giúp mỗi cá nhân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trên cao với tầm nhìn không giới hạn về nhịp sống sôi động của thành phố.

Hồ bơi vô cực tại dự án Sunshine Horizon

Hệ sinh thái xanh” tại Sunshine Horzon còn mở rộng hơn nữa với diện tích cây xanh và mặt nước rộng lớn cùng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, sàn tắm nắng, tuyến phố mua sắm - ẩm thực - giải trí cao cấp,… tạo nên phong cách sống chuẩn Resort 5*, mỗi ngày đều là nghĩ dưỡng!

Sunshine Horizon sẽ là giải pháp cho cuộc sống “all-in-one” cho cộng đồng dân cư tinh hoa. Chủ nhân căn hộ Sunshine Horizon có thể tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp, được thiết kế theo xu hướng quốc tế ngay tại thềm nhà!

Nội thất bàn giao đẳng cấp,  nhập khẩu Châu Âu

Căn hộ Sunshine Horizon được bàn giao nội thất liền tường cao cấp.

Các căn hộ Sunshine Horizon được bàn giao hoàn thiện với nội thất liền tường cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu, cụ thể:

  • Sàn gạch Ceramic/ Granit: Atlas Concorde
  • Khoá cửa 4 tính năng thẻ, chìa khoá cơ, mật mã, vân tay: Hafele/Dormakaba
  • Tủ bếp: Catsa
  • Trang thiết bị bếp: Hafele/Franke/Teka
  • Tủ áo âm tường: Catsa
  • Trang thiết bị nhà vệ sinh: Duravit
  • Hệ thống điều hoà âm trần: Daikin/Mitsubishi/Hitachi

Công nghệ 4.0 dẫn đầu xu hướng sống hiện đại

Phối cảnh khối đế dự án Sunshine Horizon

Ngoài các tiện ích “xanh” chuẩn chỉnh, cư dân còn được sử dụng chuỗi hệ thống đẳng cấp mang thương hiệu Sunshine Group tại nội khu dự án Sunshine Horizon như:

  • S-Mart: siêu thị, cửa hàng tiện ích
  • S-Fitness and Spa: Gym, yoga và chăm sóc sắc đẹp
  • S-Café: chuỗi cà phê sang trọng

Đặc biệt, tại dự án Sunshine Horizon, Sunshine Group tiếp tục mở rộng khái niệm Smart Homes thành hệ sinh thái Smart Living. Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm các ứng dụng công nghệ đã và đang được Sunshine Group cập nhật hằng ngày, trong đó các tiện ích công nghệ đỉnh cao phải kể đến như:

  • Thẻ cư dân: mỗi cư dân trong cộng đồng Sunshine Horizon đều sẽ được cấp 1 thẻ cư dân đa năng. Đây là thẻ cho phép cư dân sử dụng những tiện ích công nghệ tại dự án. Đồng thời thẻ này còn đóng vai trò là thẻ Sunshine Pay cho phép cư dân thanh toán dễ dàng các loại hình dịch vụ trong dự án.
  • Sunshine Home: bao gồm Sunshine App, Sunshine Service,… đây là hệ thống quản lý nhà thông minh. Cư dân có thể dễ dàng điều khiển nội thất trong căn hộ thông qua công nghệ thông minh tại dự án.
  • Sunshine Cab: đây là dịch vụ đưa đón cư dân bằng những chiếc siêu xe hạng sang

Ngoài ra, cư dân sống tại dự án Sunshine Horizon còn được tận hưởng các tiện ích công nghệ khác như: thang máy chọn điểm đến, bãi đỗ xe thông minh, chuông kỹ thuật số, cửa chống cháy hiện đại, hệ thống camera giám sát nhận diện khuôn mặt,… tất cả sẽ tạo nên một môi trường sống hiện đại và tiện nghi nhất cho cư dân.

Diện tích và layout căn hộ đa dạng

Mặt bằng tầng điển hình dự án Sunshine Horizon

Tại dự án Sunshine Horizon, chủ đầu tư bố trí mặt bằng sàn hợp lý, đảm bảo mang đến không gian sống chuẩn wellness, tốt cho sức khỏe nhờ nâng cao khả năng hướng sáng và đón gió tự nhiên vào từng căn hộ.

Bên cạnh đó, mỗi sàn căn hộ Sunshine Horizon sẽ trang bị 7 thang máy thường, 1 thang hàng và 2 thang bộ, nhờ đó cư dân tại đây sẽ không phải lo lắng về vấn đề ùn tắc thang máy vào mỗi giờ cao điểm. 

Các căn hộ tại dự Sunshine Horizon có diện tích phân bố từ 49 đến 277m2, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách mua ở và nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ tại dự án Sunshine Horizon còn được tặng một khoảng diện tích sân vườn loggia (khoảng 10% diện tích căn hộ) đã trang trí sẵn mà khách hàng không phải trả bất cứ khoảng chi phí nào.

Layout căn hộ Sunshine Horizon

Layout căn hộ Sunshine Horizon

Layout căn hộ Sunshine Horizon

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm