Ricons chính thức bàn giao dãy biệt thự nhà phố Verosa Park

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-08-2020, 04:08 | Thị trường 24h

Verosa Park: Đảm bảo chất lượng - an tâm pháp lý

Ricons được biết đến là một trong những nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam với nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án chung cư, biệt thự, nhà phố, đặc biệt là các tổ hợp biệt thự như: Swanpark, Swanbay, Nine South Estates, Kakeview City, The Manor Central Park,... Với chất lượng và tiến độ thi công vượt trội của Ricons, cùng sự chỉn chu trong quá trình triển khai dự án của chủ đầu tư Khang Điền, các Khách hàng mua đầu tư hay an cư tại dự án Verosa Park hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng xây dựng cũng như giá trị gia tăng của dự án này trong tương lai.

Tại dự án Verosa Park quận 9, Khang Điền đã xây dựng một không gian sống vô cùng xanh mát, hoàn thiện cảnh quan 16.000 m2 với nhiều cây tán rộng, giúp lọc không khí, tạo không gian xanh cho cư dân.

Nên nhớ mật độ xây dựng toàn dự án Verosa Park chỉ khoảng 30%, có thể cho thấy Verosa Park là nơi kết nối các tầng cảm xúc, các trải nghiệm đáng nhớ và viên mãn giữa miền xanh an lành, dành riêng những chủ nhân thời thượng đang tìm kiếm và khát khao một cuộc sống đỉnh cao trong một không gian yên bình.


Bên cạnh 2 công viên và khu thể dục thể thao rộng khoảng 10.000m2, Verosa Park còn có đầy đủ tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn như: hồ bơi, phòng gym với các trang thiết bị chuyên nghiệp, khu chơi cờ, sân khấu ngoài trời, BBQ, khu tập yoga, sân thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, hồ cảnh quan Oceania mát lành, biến tấu sắc màu theo từng thời điểm trong ngày như một phiên bản nhỏ của "biển hồ nhân tạo" lần đầu tiên có tại dự án của Khang Điền.

Cùng xem qua một số hình ảnh ghi nhận mới nhất tại Verosa Park:

Ricons chính thức bàn giao dãy biệt thự nhà phố Verosa Park

Những căn biệt thự Verosa Park được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.

Môi trường sống trong lành, yên tĩnh, hạ tầng khang trang tại dự án Verosa Park

Toàn cảnh dự án Verosa Park từ trên cao

Không gian xanh mát tại Verosa Park

Mật độ xây dựng dự án Verosa Park chỉ khoảng 30%

Khám phá cụm biệt thự đẳng cấp tại Verosa Park

Verosa Park tung chính sách khủng: Mua nhà tặng xế xịn lên đến 1.5 tỷ

Nhằm giúp các Khách Hàng có cơ hội vừa sở hữu nhà sang, vừa sở hữu xế xịn cùng lúc, chủ đầu tư Khang Điền công bố chính sách bán hàng mới cùng những ưu đãi chiết khấu có thể nói là "KHÔNG THỂ TỐT HƠN" trên thị trường hiện nay đối với dự án Verosa Park.


Chương trình Mua nhà sang - Ring ngay xế xịn đang được áp dụng tại Verosa Park. 


Chính sách bán hàng và ưu đãi chiết khấu tại dự án Verosa Park.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm