Ai là chủ đầu tư dự án căn hộ hạng sang The River Thủ Thiêm?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 25-08-2020, 04:32 | Thị trường 24h

Chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm là ai?

Ai là chủ đầu tư dự án căn hộ hạng sang The River Thủ Thiêm?

Phối cảnh dự án The River Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm là dự án căn hộ hạng sang nằm ngay mặt tiền Đại lộ Vòng cung của Khu đô thị Thủ Thiêm, do Liên doanh Công ty CP Phát Triển và Tài Trợ Địa Ốc R.C (REFICO) và Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (CII) làm chủ đầu tư.

Được biết, CII là chủ đầu tư của nhiều công trình hạ tầng trọng điểm. Trong đó, các công trình nổi bật phải kể đến như cầu Sài Gòn 2, cầu Rạch Chiếc, cầu Bình Triệu 1,... Đây cũng là công ty được Nhà nước giao thi công hạ tầng tại Khu đô thị Thủ Thiêm theo hình thức BT và được đổi lại nhiều lô đất vị trí tốt tại trung tâm tài chính mới này.

Trước The River Thủ Thiêm, cũng tại Khu đô thị Thủ Thiêm, CII đã ra mắt thành công khu căn hộ thấp tầng Thủ Thiêm Lakeview. Hiện dự án đã bàn giao và đưa vào hoạt động trơn tru.

Hình ảnh một số dự án do CII làm chủ đầu tư:


Cầu Sài Gòn 2


Nội khu Lake View Thủ Thiêm về đêm

REFICO là tên tuổi gắn liền với nhiều dự án bất động sản cao cấp như cao ốc văn phòng Centre Point (Quận Phú Nhuận), cao ốc văn phòng Precident Place (Quận 1), khu căn hộ cao cấp City Garden (Quận Bình Thạnh), khu nghỉ dưỡng hướng biển Sanctuary Hồ Tràm (Hồ Tràm),…

Trong đó City Garden là khu căn hộ có thiết kế biểu tượng giữa lòng thành phố, đã mang đến nơi an cư hài hòa với thiên nhiên cho nhiều gia đình đô thị cũng như lợi nhuận tốt cho các nhà đầu tư. Hiện tại, dự án đang duy trì giá thuê cao tại TP.HCM.

Hình ảnh một số dự án do REFICO làm chủ đầu tư:


Cao ốc văn phòng Centre Point tại Phú Nhuận


Nội khu căn hộ City Garden tại Bình Thạnh


Một góc khu nghỉ dưỡng Sanctuary Hồ Tràm

Có thể thấy, CII và REFICO là hai tên tuổi bảo chứng cho tiến độ và chất lượng của dự án căn hộ hạng sang The River Thủ Thiêm. Song song đó, việc thiết kế, quản lý và vận hành nhiều dự án nhà ở trước đó sẽ là kinh nghiệm đáng giá giúp chủ đầu tư hoàn thiện dự án The River Thủ Thiêm trong tương lai.

Những thương hiệu làm nên dự án The River Thủ Thiêm

Bên cạnh hai chủ đầu tư uy tín và dày dạn kinh nghiệm, dự án The River Thủ Thiêm còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu tên tuổi đến từ trong và ngoài nước, cụ thể:

  • Mặt bằng và kiến trúc: DP ARCHITECT
  • Thiết kế nội thất: THE ID DEPT Pte Ltd, Singapore
  • Thiết kế cảnh quan: ECOPLAN Asia Pte Ltd
  • Thiết kế cấu trúc: ARUP
  • Thiết kế cơ điện: AURECON
  • Giám sát thi công: CORE ASIA
  • Nhà thầu thi công hầm: LONG GIANG
  • Nhà thầu thi công: COFICO Construction JSC

Tất cả sẽ cùng hợp tác mang đến một nơi ở đẳng cấp, xứng tầm với các chủ nhân thượng lưu của mỗi căn hộ nơi đây. Mật độ xây dựng thấp cùng các mảng xanh cuốn hút, cách bố trí ánh sáng độc đáo,… do các nhà tư vấn riêng biệt thực hiện, khiến The River Thủ Thiêm có sức hút đặc biệt so với các dự án trong khu vực.


Phối cảnh tiện ích dự án The River Thủ Thiêm

Một điểm nhấn nữa về hệ thống tiện ích chuẩn cao cấp của The River Thủ Thiêm là số lượng thang máy cao, lên đến 8 thang máy cho mỗi tháp (dành cho 9 đến 16 căn hộ trên một tầng), trong đó các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ sẽ có sảnh thang máy riêng biệt.

Tại The River Thủ Thiêm có trên 20 hồ bơi riêng dành cho các căn Penthouse và Pool Villa bên cạnh hồ bơi cộng đồng đạt chuẩn Olympic. Toàn bộ cư dân The River Thủ Thiêm sẽ có cơ hội tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế ngay giữa lòng đô thị.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm