Lovera Premier - Nơi dựng xây những giá trị sống đích thực

| 27-08-2020, 02:51 | Thị trường 24h

Dự án Lovera Premier Bình Chánh hiện đang là một trong những sản phẩm đô thị nổi bật nhất tại khu vực, thu hút rất lớn những người hiện đang có nhu cầu về nhà ở. Theo thông tin, Dự án Lovera Premier thuộc Dự án Lovera Park, là giai đoạn 4 trong kế hoạch phát triển đô thị hạ tầng của dự án, hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều tiềm năng khai thác ấn tượng trong tương lai.

Tổng quan Dự án Lovera Premier

Lovera Premier - Nơi dựng xây những giá trị sống đích thực

Dự án Lovera Premier

Dự án Lovera Premier gây ấn tượng bởi sự đồng bộ, chuyên nghiệp về quy hoạch hạ tầng, hiện đại về quy mô xây dựng và phát triển, đem đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm hoàn hảo và ấn tượng của cuộc sống đích thực. Bên cạnh đó, với vị thế đắc địa, Dự án Lovera Premier chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn của mọi gia đình trên con đường xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Vị trí dự án Lovera Premier


Vị trí đắc địa

Dự án Lovera Premier sở hữu vị thế ấn tượng ngay tại trong khu vực của huyện Bình Chánh, thuộc đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, ngay trong khu dân cư Phong Phú 4 (Việt Phú BCCI). Xét về tổng thể quy hoạch, vị trí tọa lạc của dự án chính là cửa ngõ của Thành phố Hồ Chí Minh nối liền với các khu vực miền tây và các khu vực lân cận khác. Điều này chính là động lực phát triển vô cùng lớn, hứa hẹn sẽ đem tới rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Các khu vực lân cận của Dự án Lovera Premier:

-Phía Đông, Phía Nam: Liền kề với khu dân cư

-Phía Tây: Liền kề với đường Song Hành thuộc Quốc lộ 50

-Phía Bắc: Liền kề với đường Trịnh Quang Nghị

Theo thống kê, từ vị trí của dự án, cư dân tương lai có thể di chuyển thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường Nguyễn Văn Linh, đường Song Hành Quốc Lộ 50, đường Võ Văn Kiệt,.. Khả năng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện sẽ đem lại cho cư dân tại đây những thuận lợi vô cùng lớn để phát triển và kích thích đầu tư, từ đó chuyển dịch đầu tư và nâng cao hiệu quả kinh tế.

Với việc tiếp giáp với các khu vực trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 8, Phú Mỹ Hưng, Quận Bình Tân,.. Dự án Lovera Premier sẽ có thêm được thật nhiều cơ hội đầu tư và bứt phá. Nhiều chuyên gia kỳ vọng rằng dự án sẽ trở thành điểm nhấn phát triển của khu vực với những tiềm năng đột phá trong tương lai.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư của Dự án Lovera Premier chính là Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền – đây là 1 trong những đơn vị đầu tư và khai thác bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Khang Điền luôn là nhà cung cấp các giải pháp bất động sản chất lượng với giá cả hợp lý, tính pháp lý minh bạch với những dịch vụ đẳng cấp, hiện đại nhất. Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, Khang Điền luôn khẳng định vị thế của mình trên con đường kiến tạo những giá trị cho cuộc sống, góp phần đẩy nhanh quá trình đô thị hóa của đất nước.

Khang Điền đã và đang ghi đậm dấu ấn trong lòng người sử dụng bởi những giá trị đích thực mà mỗi sản phẩm bất động sản đem lại trên tiêu chí: Chất lượng sản phẩm là trọng tâm, Lợi ích khách hàng là then chốt và Chia Sẻ cộng đồng là nghĩa vụ để từ đó Tạo dựng dấu ấn riêng. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số dự án mà Công ty Khang Điền đã đầu tư.

-Lovera Vista

-Verosa Park

-Safira Quận 9

-Rosita Garden

-The Venica

-Jamila

….

Với mỗi sản phẩm của mình, Khang Điền luôn đặt lên trên hết chất lượng của sản phẩm để tạo nên những giá trị cốt lõi cho khách hàng, từ đó gây dựng thương hiệu và cống hiến sức mình cho công cuộc kiến tạo cuộc sống mới.

Quy hoạch tổng thể Dự án Lovera Premier

Quy hoạch tổng thể Dự án Lovera Premier

Dự án Lovera Premier là giai đoạn 4 của Dự án Lovera Park, tọa lạc trên nền đất hơn 3ha, bao gồm rất nhiều khu vực chức năng và khu sinh hoạt chung đẳng cấp, đem đến cho người sử dụng những tiện ích đắt giá, giúp nâng cao chất lượng và hình thành nên những giá trị sống đích thực nhất.

Với mật độ xây dựng chỉ dừng lại ở mức 30-40%, Dự án Lovera Premier sẽ có thêm được rất nhiều không gian để kiến tạo nên các mảng xanh tự nhiên, nâng cao chất lượng không khí cho người sử dụng, hình thành nên thói quen sống tích cực, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Các mô hình chính tại Dự án Lovera Premier sẽ bao gồm nhà phố, biệt thự, shophouse với 6 block chính (bao gồm các block Q, R, S, T, V, U)

Những không gian sinh hoạt đều được gắn liền với chuỗi giá trị tiện ích nội khu và ngoại khu, đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo và ấn tượng nhất, giúp nâng cao chất lượng sống một cách tối đa. Điểm đặc biệt mà Dự án Lovera Premier chắc chắn là sự thông thoáng, thoải mái và góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn sức khỏe của những cư dân tương lai tại đây.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Lovera Premier:

Kiến trúc ấn tượng, quy hoạch đồng bộ, hiện đại

Tên dự án Lovera Premier
Vị trí dự án Đường Trịnh Quang Nghị, thuộc khu dân cư Phong Phú 4, xã Phong Phú, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền
Đơn vị phát triển Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh

(Accco)

Đơn vị quản lý và vận hành CBRE/ SAVILLS
Tổng diện tích 3 ha
Mật độ xây dựng 30-40%
Loại hình xây dựng -Nhà phố

-Biệt thự

-Shophouse

Quy mô dự án Bao gồm 6 blocks chính và 900 căn nhà phố, biệt thự, shophouse
Diện tích -5x15m: 457 căn hộ

-5x16m: 121 căn hộ

Hệ thống tiện ích -Trung tâm rèn luyện thể dục thể thao

-Công viên vui chơi

-Quảng trường đi bộ

-Vườn nướng BBQ

-Phòng sinh hoạt chung

-Hồ bơi

-Hệ thống trường liên cấp

….

Tính pháp lý Sổ hồng

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Lovera Premier

Dự án Lovera Premier

Đến với Dự án Lovera Premier, những cư dân tương lai sẽ được tận hưởng không gian sinh hoạt ấn tượng với vô vàn những giá trị tiện ích hàng đầu, bao gồm cả những tiện ích nội khu và ngoại khu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chuỗi giá trị tiện ích đẳng cấp mà Dự án Lovera Premier mang đến cho những cư dân của mình.

Tiện ích ngoại khu

Sở hữu vị thế đắc địa là một trong những động lực quan trọng để Dự án Lovera Premier được thừa hưởng những giá trị tiện ích và hệ thống cơ sở hạ tầng đa dạng của khu vực. Chỉ với vài phút di chuyển, các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và tận hưởng mọi dịch vụ tiện ích.

-Hệ thống trường học: Trường THCS Phong Phú, Trường tiểu học Phong Phú, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Bách Hoa Thành phố Hồ Chí Minh,…

-Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện Nhiệt Đới, Bệnh viện Đại học Y Dược,..

-Trung tâm hành chính huyện Bình Chánh, Quận Tân Bình, Quận 2,..

-Coong viên Lê Thị Riêng,  trung tâm Aeon Mall Bình Tân

-Chợ dân sinh: Chợ Bình Tây, Chợ An Đông,…

Tiện ích nội khu

Tiện ích đa dạng

Dự án Lovera Premier sở hữu hệ thống giám sát camera 24/7, đem đến cho cư dân tương lai sự đảm bảo tối đa, đảm bảo cuộc sống an toàn cho mỗi cư dân khi sinh hoạt trong khu vực. Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại dự án cũng thu hút được đông đảo sự chú ý và quan tâm của rất nhiều khách hàng tiềm năng trên con đường tìm kiếm những tổ ấm gia đình lý tưởng.

-Khu BBQ cao cấp

-Hồ bơi nội khu

-Công viên trò chơi

-Sân thể thao đa năng

-Siêu thị tiện lợi

-Khu vui chơi trẻ em

-Hệ thống trường học liên cấp

-Nhà vệ sinh công cộng

-Quảng trường đi bộ

Từ khoá : Lovera Premier
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm