Verosa Park - dự án biệt thự phố dành riêng cho giới thượng lưu

| 28-08-2020, 08:52 | Thị trường 24h

Tọa lạc tại tâm điểm khu Đông Sài Gòn, sở hữu lối thiết kế đẳng cấp cùng những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn, Verosa Park là dự án biệt thự phố nổi bật dành cho giới thượng lưu trên thị trường hiện nay.


Cảm hứng thiết kế từ những tác phẩm nghệ thuật

Thiết kế của một căn nhà để làm hài lòng phần đông các tầng lớp cư dân đã khó, để nhận được cái gật đầu của những người thành đạt lại càng khó hơn. Chính vì sự cầu toàn và khắt khe của giới thượng lưu, Verosa Park rất chú trọng vào yếu tố thiết kế để làm thỏa mãn cảm xúc của những cư dân tinh hoa ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đặt chân vào đây.

Mỗi căn biệt thự phố Verosa là mỗi tác phẩm nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Đó không chỉ là nơi để ở, đó còn là nơi để tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc, mọi sự rung cảm trong một không gian sống hoàn mĩ.


Yếu tố thiên nhiên được chú trọng đưa vào bao phủ toàn dự án, kết hợp với phong cách tân cổ điển của những căn biệt thự phố, tạo nên một tổng thể vừa tinh tế, sang trọng, vừa hài hòa với thiên nhiên. Các căn biệt thự phố từ 3 – 4 tầng được thiết kế theo hơi hướng của những tòa lâu đài nhưng đồng thời được cách tân cho phù hợp với thời đại, đảm bảo không bị lỗi thời theo thời gian với các loại vật liệu cao cấp được sử dụng cho mặt tiền căn nhà.

Với diện tích phủ xanh lên đến 1.6 ha, màu sắc chủ đạo của căn biệt thự là vàng và màu ngói xanh thẫm cổ điển, Verosa Park giống như một bức tranh dịu mát, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho cư dân khi đặt chân vào đây.

Verosa Park đã đạt được giải thưởng cao nhất ở hạng mục Best Housing Landscape Architectural Design (Dự án nhà ở có Thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất) và đề cử ở hạng mục Best Housing Development (HCMC) (Dự án nhà ở tốt nhất TP. HCM) của Vietnam Property Awards 2019.

Không gian sống riêng biệt tại tâm điểm giao thoa

Sở hữu vị trí tâm điểm “khu đô thị sáng tạo Đông Sài Gòn”, cạnh khu Công nghệ cao – nơi gặp gỡ của những “ông lớn” đa lĩnh vực trong và ngoài nước như Samsung, Intel, Nidec, FPT, nơi làm việc của những chuyên gia, tầng lớp tri thức giàu có và thành đạt, chính vì thế đây sẽ là nơi an cư lý tưởng của một cộng đồng tinh hoa tại khu Đông Sài Gòn.


Đời sống xanh được chú trọng tối đa tại Verosa Park – yếu tố được giới thượng lưu quan tâm và lựa chọn. Diện tích xanh được đầu tư với 3 công viên rộng lớn, những cây tán rộng như lộc vừng, phượng cổ thụ được chủ đầu tư trồng khắp các vỉa hè để tạo bóng mát cho toàn khu đô thị, hồ cảnh quan Oceania phong vị biển tự đổi màu vào các thời điểm trong ngày. Mỗi bước chân của cư dân tại Verosa Park đúng như tên gọi, sẽ là mỗi bước tại chốn an nhiên, thư thái và ngập tràn tận hưởng.

Hồ cảnh quan Oceania là một nét chấm phá độc đáo của Verosa Park

Tiện ích là yếu tố không thể thiếu trong mỗi dự án. Với dự án đặc biệt như Verosa Park, hàng loạt các tiện ích cao cấp được bố trí đan xen với những công viên cảnh quan như phòng gym, hồ bơi, sân tập thể thao, sân chơi dành cho trẻ em,… Và tại đây, cư dân tinh hoa hoàn toàn có thể tận hưởng không gian sống hưởng thụ, ấm áp bên gia đình với những buổi tiệc ngoài trời, buổi trà chiều nhẹ nhàng hay những đêm nhạc lãng mạn ngay tại trong khuôn viên dự án.

Tại Verosa Park, ngoài việc được chiêm ngưỡng những “kiệt tác” biệt thự phố, những cư dân tinh hoa sẽ thực sự cảm nhận được những giá trị sống đắt giá, vương giả nhưng cũng tràn ngập hơi thở gần gũi, mộc mạc của thiên nhiên.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm