The River Thủ Thiêm - Tiện ích dẫn đầu cuộc sống thượng lưu

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 31-08-2020, 03:48 | Thị trường 24h

Môi trường sống hài hòa cùng thiên nhiên

The River Thủ Thiêm - Tiện ích dẫn đầu cuộc sống thượng lưu

Những chủ nhân thượng lưu của căn hộ The River Thủ Thiêm sẽ được tận hưởng không gian sống thông thoáng, mát mẻ nhờ gió mát từ sông thổi vào.

The River Thủ Thiêm là dự án căn hộ hạng sang do Liên doanh REFICO và CII làm chủ đầu tư. Đây là một dự án hiếm hoi nằm ngay line 1, vành đai gần sông Sài Gòn nhất của Khu đô thị Thủ Thiêm. Vì thế, các căn hộ The River Thủ Thiêm được thừa hưởng 90m mặt tiền sông Sài Gòn và công viên cảnh quan rộng 3.7ha của Khu đô thị Thủ Thiêm.

Với đặc thù nền đất biệt lập, bao quanh bởi sông Sài Gòn, Thủ Thiêm có khí hậu mát mẻ và thoáng đãng hơn khu trung tâm thành phố và nền nhiệt thấp hơn hẳn so với các khu vực lận cận.

Nhờ đó, những chủ nhân thượng lưu của căn hộ The River Thủ Thiêm sẽ được tận hưởng không gian sống thông thoáng, mát mẻ nhờ gió mát từ sông thổi vào, khởi đầu cho lối sống chan hòa cùng thiên nhiên.


Những căn hộ khéo léo xoay trục với ban công hướng tối đa về sông Sài Gòn và công viên ven sông.

Tất cả các thiết kế của The River Thủ Thiêm đều phù hợp với thiết kế tổng thể khu đô thị Thủ Thiêm mà công ty tư vấn Sasaki (Mỹ) đã vẽ ra từ năm 2012, đảm bảo mang đến môi trường sống chất lượng cho cư dân dự án.

Cả 3 tòa tháp Seine, Thames và Hudson của The River Thủ Thiêm chỉ cao từ 15 – 18 tầng với số lượng căn hộ giới hạn sẽ kiến tạo nên một không gian sống chuẩn hạng sang cho cư dân nơi đây nhờ mật độ dân cư thấp cùng mật độ mảng xanh dày.

Nhà tư vấn đến từ Singapore còn thiết kế The River Thủ Thiêm theo dáng xương cá giúp những căn hộ khéo léo xoay trục với ban công hướng tối đa về sông Sài Gòn và công viên ven sông. Nhờ đó, cư dân The River Thủ Thiêm sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh đô thị phồn hoa ven sông Sài Gòn nên thơ.


Phối cảnh dự án The River Thủ Thiêm.

Khi thiết kế cảnh quan, các nhà thiết kế tài ba đã để gió di chuyển tự nhiên nhất vào khuôn viên The River Thủ Thiêm, mang lại một bầu không khí thoáng mát và khuyến khích một lối sống gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, các tòa nhà The River Thủ Thiêm được bố trí ở nơi hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu trực diện, giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ để giữ các căn hộ mát mẻ.

Tiện ích nội khu đáp ứng kỳ vọng của giới thượng lưu


Cư dân The River Thủ Thiêm sẽ được thỏa thích bơi lội tại hồ bơi dài 50m chuẩn Olympic.

Chuẩn hạng sang của dự án The River Thủ Thiêm còn thể hiện rõ nét qua hệ thống nội khu. Chủ đầu tư “mạnh tay” xây dựng nhiều tiện ích đa dạng, đề cao công năng sử dụng nhằm đáp ứng được kỳ vọng khắt khe của cộng đồng thượng lưu.

Cư dân The River Thủ Thiêm sẽ được thỏa thích bơi lội tại hồ bơi dài 50m chuẩn Olympic hay rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym, phòng tập yoga hiện đại với các trang thiết bị cao cấp. Đặc biệt, tín đồ golf còn được thỏa đam mê tại phòng tập golf mô phỏng.

Bên cạnh đó là những tiện ích chuẩn chỉnh khác phục vụ cho cộng đồng cư dân The River Thủ Thiêm như: phòng bida, phòng chiếu phim, sảnh lounge ngắm sông Sài Gòn, bãi cỏ vui chơi và picnic, khu vực BBQ ngoài trời,…


Nội khu The River Thủ Thiêm có không gian mở nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư.

Đồng thời, hệ thống tiện ích nội khu The River Thủ Thiêm không chỉ là những khối sắt, bê tông có công năng sử dụng mà còn được thiết kế tinh xảo, xứng tầm với cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây.

Nội khu dự án The River Thủ Thiêm được phủ xanh ở từng chi tiết. Các nhà thiết kế tài ba đã sử dụng mảng xanh một cách tinh tế để mang đến The River Thủ Thiêm không gian mở nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư.

Chẳng hạn như hàng cây cọ dùng để phân định sảnh câu lạc bộ, phía nam và phía bắc được phân định bằng đôi hàng cây tán rộng trồng so-le, ranh giới dọc theo khu vực bán lẻ được bố trí các chậu cây bụi thấp nhằm phân định khu vực khách bộ hành,…


The River Thủ Thiêm có mật độ thang máy cao.

Ranh giới phân định các khu vực đều là mảng xanh. Thiết kế này giúp The River Thủ Thiêm khéo léo lồng ghép cảnh quan mềm để phân định và nhấn mạnh các khu vực cảnh quan chính, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ và nâng cao tính hài hòa của công trình.

The River Thủ Thiêm còn mang đến nhiều đặc quyền cho giới thượng lưu khi bố trí số lượng thang máy cao, lên đến 8 thang máy cho mỗi tháp (dành cho 9 đến 16 căn hộ trên một tầng), trong đó các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ sẽ có sảnh thang máy biệt lập!

Tiện ích ngoại khu hàng đầu khu vực

Tọa lạc ngay tại line 1 của bán đảo Thủ Thiêm, căn hộ The River Thủ Thiêm không chỉ mang đến cho chủ nhân phong cách sống bên sông thời thượng mà còn giúp gia đình bạn dễ dàng kết nối đến những công trình mang tính biểu tượng của trung tâm tài chính mới trong tương lai như:

  • Trung tâm triển lãm
  • Nhà hát Opera
  • Trung tâm thể thao đa năng
  • Sân vận động
  • Khu nghỉ dưỡng Southern Delta
  • Khu bảo tồn Southern Delta
  • Quảng trường trung tâm lớn nhất Việt Nam (gần 21ha)
  • Cầu đi bộ nối thẳng qua công trường Mê Linh


Một góc đường Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2.

Hiện tại, trong bán kính 2km xung quanh dự án The River Thủ Thiêm cũng đã hiện hữu các tiện ích – dịch vụ như:

  • Nhà hàng, coffee shop sang trọng trên đường Nguyễn Cơ Thạch
  • Hệ thống các trường quốc tế IPS, Wellspring, tiểu học Canada, Vinschool
  • Bệnh viện Vinmec
  • Trung tâm thương mại Pearl Plaza
  • Thảo cầm viên
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm