Vì sao khách hàng "đổ xô" mua căn hộ The River Thủ Thiêm?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 1-09-2020, 03:27 | Thị trường 24h

Vị trí ven sông thời thượng

Vì sao khách hàng "đổ xô" mua căn hộ The River Thủ Thiêm?

Vị trí căn hộ The River Thủ Thiêm nhìn trực diện ra sông Sài Gòn.

Nhà ở vị trí ven sông đã dần trở thành phong cách sống thời thượng tại những đô thị hàng đầu thế giới hiện nay, tựa như London, Paris, New York,… Và chủ nhân của những căn hộ The River Thủ Thiêm cũng sẽ sớm được tận hưởng phong cách sống đẳng cấp này.

Dự án The River Thủ Thiêm tọa lạc ngay hai lô đất ký hiệu 3.15 và 3.16 tại góc đường Nguyễn Cơ Thạch và Đại Lộ Vòng Cung của Khu đô thị Thủ Thiêm. Vị trí The River Thủ Thiêm thừa hưởng trọn vẹn 90m mặt tiền sông Sài Gòn và công viên cảnh quan rộng 3.7ha rộng thoáng.

Nhờ đó, những chủ nhân thượng lưu của căn hộ The River Thủ Thiêm sẽ được tận hưởng không gian sống thông thoáng, mát mẻ nhờ gió mát từ sông thổi vào, khởi đầu cho lối sống chan hòa cùng thiên nhiên.


Vị trí The River Thủ Thiêm thừa hưởng trọn vẹn 90m mặt tiền sông Sài Gòn và công viên.

Đồng thời, chủ nhân The River Thủ Thiêm không phải lo lắng một ngày nào đó bỗng có công trình cao tầng chắn mất view sông bởi đây đã là vành đai gần sông nhất được cho phép xây dựng tại bán đảo Thủ Thiêm.

Không chỉ vậy, trong phong thủy, những căn hộ có vị trí "kề sông cận thủy" như The River Thủ Thiêm được xem là địa thế phú quý, mang lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Do đó, cũng không lạ khi căn hộ ven sông thường được định giá cao hơn 20 - 30% so với căn hộ nằm ở phía trong. Đây cũng là một yếu tố bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trong tương lai của The River Thủ Thiêm

Ngay lõi trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm


Bán đảo Thủ Thiêm - Phố Đông của TP.HCM.

Những chuyển biến tích cực về hạ tầng đã đưa Thủ Thiêm trở thành điểm đến hấp dẫn của người mua để ở lẫn đầu tư trong 5 năm trở lại đây.

Đặc biệt, những dự án nằm ngay vành đai 1 của bán đảo Thủ Thiêm càng thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu bởi các thiết kế đẳng cấp và tiện ích sang trọng. Và dự án The River Thủ Thiêm cũng không nằm ngoài số đó.

Thời gian qua, dự án The River Thủ Thiêm càng giành được nhiều sự quan tâm hơn nữa bởi một loạt các công trình khu dân cư, hạ tầng đang được đẩy nhanh hoàn thiện tại đây. Trong đó, các điểm sáng phải kể đến như:

  • Cầu đi bộ nối từ khu đô thị mới Thủ Thiêm sang trung tâm Quận 1 đã được phê duyệt phương án thiết kế
  • Cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến hoàn thành trong năm 2021
  • Thông tin về cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4 nối Khu đô thị Thủ Thiêm và Quận 4, Quận 7
  • Tuyến Metro số 2 sẽ có nhà ga ngay Đại Lộ Vòng Cung


Cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến thông xe vào quý IV/2021.

Xung quanh vị trí The River Thủ Thiêm còn tập trung nhiều công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của thành phố tương lai như Nhà hát Opera, bảo tàng, trung tâm triển lãm, trung tâm thể thao đa năng, sân vận động,… góp phần mang đến chuẩn mực mới về phong cách sống sang trọng của cư dân bán đảo Thủ Thiêm

Thêm vào đó, các khu dân cư, khu nhà ở, hạ tầng tại Thủ Thiêm sẽ dần đi vào hoạt động trong vòng 3 năm tới sẽ kéo theo đông đảo dân cư về ở, từ đó sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh – mua bán và các tiện ích – dịch vụ phục vụ người dân. Mặt bằng giá của cả khu vực sẽ tăng, kéo theo giá bán căn hộ The River Thủ Thiêm cũng tăng nhanh.

Với quỹ đất hạn hẹp, việc sở hữu nơi ở tại Thủ Thiêm trở thành đặc quyền mà chỉ một số ít các cư dân tinh hoa có thể được tận hưởng. Các căn hộ The River Thủ Thiêm đang có mức giá rumor từ 6,000 USD/m2. Có thể nói, đó là mức giá tốt và hiện tại là thời điểm thích hợp để sở hữu căn hộ nơi đây.

Tọa độ kết nối đa chiều


Sơ đồ vị trí The River Thủ Thiêm.

Vị trí The River Thủ Thiêm nằm ngay phân khu số 3 của Khu đô thị Thủ Thiêm, ngay chân cầu Thủ Thiêm 1 hiện hữu, cách Quận 1 chỉ 800m. Nhờ đó, vị trí dự án có tính kết nối đa chiều. Chỉ cần vài phút để di chuyển từ The River Thủ Thiêm đến các quận nội thành, khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay các sân bay, bến cảng:

  • 2 phút để di chuyển từ The River Thủ Thiêm đến Bình Thạnh
  • 5 phút để di chuyển từ The River Thủ Thiêm đến trung tâm Quận 1
  • 8 phút để di chuyển từ The River Thủ Thiêm đến Quận 4
  • 30 phút để di chuyển từ The River Thủ Thiêm đến sân bay Tân Sơn Nhất
  • 40 phút để di chuyển từ The River Thủ Thiêm đến sân bay Long Thành


Vị trí dự án The River Thủ Thiêm ngay chân cầu Thủ Thiêm 1.

Hiện tại, ngay trong bán kính 2km xung quanh vị trí dự án The River Thủ Thiêm cũng đã hiện hữu các tiện ích – dịch vụ như:

  • Nhà hàng, coffee shop sang trọng trên đường Nguyễn Cơ Thạch
  • Hệ thống các trường quốc tế IPS, Wellspring, tiểu học Canada, Vinschool
  • Bệnh viện Vinmec
  • Trung tâm thương mại Pearl Plaza
  • Thảo cầm viên

Sắp tới, chủ đầu tư dự án The River Thủ Thiêm sẽ mở bán những căn hộ hạng sang tại tháp Hudson mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch.

Được biết, tuyến đường này là trục Bắc – Nam của bán đảo Thủ Thiêm, được kỳ vọng trở thành tuyến phố tài chính của khu đô thị quy hoạch hàng đầu khu vực này.


Một góc đường Nguyễn Cơ Thạch.

Trong tương lai gần, tuyến phố này sẽ thu hút đông đảo doanh nghiệp, tập đoàn lớn về đặt trụ sở, góp phần nâng tầm đẳng cấp của cả tuyến phố và thu hút đông đảo chuyên viên, chuyên gia về đây sinh sống.

Có thể thấy, giá bán của căn hộ thuộc tuyến phố này, như The River Thủ Thiêm, sẽ tăng cao trong tương lai gần bởi nguồn cầu dồi dào và nhu cầu thuê ngày càng tăng cao, hứa hẹn mang lại lợi nhuận không nhỏ cho nhà đầu tư từ giai đoạn này.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm