Suối Tiên Complex - Nơi kiến tạo những giá trị sống đích thực

| 10-09-2020, 17:51 | Thị trường 24h

Dự án Suối Tiên Complex là một trong những khu phức hợp thương mại – dịch vụ hàng đầu tại khu vực Quận Bình Thạnh trong thời gian qua, thu hút được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của các đơn vị nhà đầu tư và những khách hàng hiện đang có nhu cầu về nhà ở.

Căn hộ Suối Tiên Complex mang đến cho người sử dụng không gian thư giãn, thoải mái với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, chất lượng và hoàn mỹ.

Tổng quan Dự án Suối Tiên Complex

Suối Tiên Complex - Nơi kiến tạo những giá trị sống đích thực

Dự án Suối Tiên Complex

Dự án Suối Tiên Complex nằm trong khu vực quy hoạch trong điểm tại khu vực, sở hữu tiềm năng ấn tượng về vị thế đắc địa, quy hoạch đồng bộ với đơn vị chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm. Theo ý kiến của các chuyên gia, dự án được dự đoán sẽ tạo nên bước đột phá trong phát triển và định hình phong cách sống năng động, dẫn đầu xu hướng và mở ra cơ hội thu hút, phát triển nguồn lực đầu tư.

Vị trí dự án căn hộ Suối Tiên Complex

Vị trí đắc địa, liền kề nhiều khu vực trọng điểm

Dự án căn hộ Suối Tiên Complex nằm tại khu vực đường Ung Văn Khiêm, Tân Cảng, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những khu vực trọng điểm tại khu vực, sở hữu tiềm năng đầu tư và khai thác vô cùng lớn,tiếp giáp với các trục đường giao thông huyết mạch và trung tâm của thành phố. Với những tiềm năng ấn tượng, Dự án Suối Tiên Complex được mệnh danh là “dự án được mong chờ nhất” trong năm 2020.

Một số tuyến đường huyết mạch liền kề Dự án Suối Tiên Complex:

-Tuyến đường Điện Biên Phủ

-Tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh

-Tuyến đường Nguyễn Huệ

-Tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Theo tính toán, cư dân tương lai chỉ mất từ 5-10 phút để di chuyển đến các khu vực lân cận vói thời gian di chuyển nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt, Dự án Suối Tiên Complex sở hữu chuỗi cung ứng liền kề rất đa dạng bao gồm hệ thống trường học liên cấp, khu du lịch, bệnh viện đạt chuẩn, các dự án nhà ở (khu Chung cư Thế kỷ, Vinhomes Tân Cảng, …) Điều này sẽ mở ra cho khu vực Dự án Suối Tiên Complex rất nhiều tiềm năng phát triển và mang đến cho cư dân tương lai những điều kiện để phát triển và kiến tạo những giá trị hoàn mỹ tốt đẹp.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư của Dự án Suối Tiên Complex chính là đơn vị Suối Tiên Group – đây là một trong những cái tên quen thuộc trong giới đầu tư và khai thác bất động sản. Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, Suối Tiên Group luôn để lại ấn tượng trong rất nhiều dự án bất động sản, công trình xây dựng quy mô lớn tại các khu vực trung tâm, có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như:

-Dự án Thành phố Du lịch Sơn Tiên

-Dự án Khu lâm trại Suối Tiên

-Dự án Khu đô thị du lịch Nhơn Phước

Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ giàu chuyên môn, nhiệt huyết và năng động, Dự án Suối Tiên Complex dưới sự đầu tư của Suối Tiên Group chắc chắn sẽ đem đến cho các cư dân tương lai những giá trị sở hữu hoàn hảo.

Quy hoạch tổng thể Dự án Suối Tiên Complex

Dự án Suối Tiên Complex sở hữu tầm nhìn view thông thoáng, hướng đến sông Sài Gòn chỉ nằm cách đó chưa đầy 50m, mang đến cảnh quan thoáng mát, trong lành. Đồng thời, với lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hiện đại, Suối Tiên Complex sẽ mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo, vừa thân thiện với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và đẳng cấp.

Theo chia sẻ từ nhà đầu tư, Dự án Suối Tiên Complex có mật độ xây dựng ở mức khá thấp, mang đến rất nhiều không gian xanh cho các cư dân tương lai, giúp kiến tạo và định hướng phong cách sống hoàn hảo, chuẩn tiện nghi và 5 sao. Với quy hoạch thành 5 block cao 45 tầng với tổng diện tích mặt sàn lên đến 200.000m2, Dự án Suối Tiên Complex có khả năng cung ứng cho 3600 cư dân tương lai.

Các mô hình căn hộ tại Dự án Suối Tiên Complex:

-Căn hộ 1 phòng ngủ

-Căn hộ 2 phòng ngủ

-Căn hộ 3 phòng ngủ

*Quy hoạch tổng thể Dự án Suối Tiên Complex:

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Tên dự án Suối Tiên Complex
Vị trí dự án Đường Ung Văn Khiêm, Tân Cảng, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án Suối Tiên Group
Loại hình xây dựng Căn hộ cao cấp
Tổng diện tích 2ha
Quy mô Khu căn hộ gồm 5 block cao 45 tâng
Diện tích xây dựng Bao gồm 3 loại hình căn hộ:

-Căn hộ 1 phòng ngủ

-Căn hộ 2 phòng ngủ

-Căn hộ 3 phòng ngủ

Diện tích dao động từ 45 – 90m2

Hệ thống tiện ích -Công viên cây xanh

-Hồ bơi Panorama

-Khu rèn luyện thể dục thể thao: Gym, Aerobic,..

-Khu nhà hàng, quán café

-Trung tâm thương mại đẳng cấp

-Quảng trường đi bộ

….

Tính pháp lý Sổ hồng

Hệ thống tiện ích liền kề Dự án Suối Tiên Complex


Dự án Suối Tiên Complex nằm tại ngay khu vực sông Sài Gòn, liền kề khu vực hành chính của  Quận Bình Thạnh và các khu vực trung tâm của của Thành phố Hồ Chí Minh nên chuỗi giá trị tiện ích và hệ thống cơ sở hạ tầng trở nên vô cùng đồng bộ và hoàn thiện. Chỉ trong bán kinh từ 100 – 500m2, cư dân tương lai tại Suối Tiên Complex đã có thể trải nghiệm được mọi dịch vụ tiện ích, mang đến sự hoàn hảo và đẳng cấp trong từng nhịp cuộc sống.

-Hệ thống trường học: Đại học Giao thông Vận tải

-Khu du lịch Tân Cảng

-Khu dân cư cao cấp: Vinhomes Tân Cảng, Chung cư Thế Kỷ,..

-Khu vực hành chính quận Bình Thạnh, UBND Phường 25

..

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích nội khu tại Dự án Suối Tiên Complex cũng được đánh giá vô cùng ấn tượng, chất lượng và đẳng cấp. Một số tiện ích nội khu ấn tượng hàng đầu tại Suối Tiên Complex:

-Hầm gửi xe thông minh

-Khu phức hợp thể dục thể thao

-Khu dịch vụ đa năng

-Sảnh đón 5 sao

-Club House

-Sân chơi trẻ em

-Công viên đi bộ

-Hồ bơi Panorama

-Quảng trường đi bộ

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hệ thống an ninh 24/24 với sự giám sát của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đảm bảo cho gia đình bạn sự an toàn, riêng tư một cách tuyệt đối.

Tiềm năng đầu tư, sinh lời đến từ Dự án Suối Tiên Complex

Dự án Suối Tiên Complex sở hữu vị trí vàng trong khu vực trọng điểm của khu vực Quận Bình Thạnh và các khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế, tiềm năng khai thác và đầu tư tại đây luôn được đánh giá cao, nhất là khi dự án được đi vào hoạt động với quy hoạch đồng bộ và chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp và linh hoạt

Dự án Suối Tiên Complex sẽ mang lại cho bạn khoản đầu tư sinh lời hiệu quả và mang đến cho tương lai của bạn cùng gia đình những giá trị sống đích thực.

Hãy cùng điểm qua một số lý do mà bạn không thể bỏ qua khi đầu tư tại Dự án Suối Tiên Complex:

-Vị trí đắc địa, liền kề các dự án trọng điểm của khu vực với những tuyến đường huyết mạch

-Quy hoạch đồng bộ, đa dạng và đẳng cấp

-Phong cách thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển gắn liền với thiên nhiên

-Mật độ xây dựng thấp, sở hữu nhiều không gian xanh

-Chuỗi tiện ích ngoại khu và nội khu đa dạng, linh hoạt

-Tiềm năng sinh lời cao, trong vòng 3-5 năm khi đưa vào hoạt động.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm