Lumiere Riverside -Cùng bạn kiến tạo tổ ấm hạnh phúc

| 14-09-2020, 15:50 | Thị trường 24h

Dự án Lumiere Riverside hiện đang là một trong những dự án được đánh giá cao tại khu vực, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống đẳng cấp với đầy đủ mọi tiện nghi. Đặc biệt với việc sở hữu vị thế đắc địa, liền kề với nhiều tuyến đường huyết mạch trọng điểm, Dự án Masterise Home Quận 2 thu hút được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của mọi đối tượng khách hàng.

Tổng quan Dự án Lumiere Riverside Quận 2

Lumiere Riverside -Cùng bạn kiến tạo tổ ấm hạnh phúc

Dự án căn hộ Lumiere Riverside Quận 2

Dự án căn hộ Lumière Riverside Quận 2 được ra mắt lần đầu tiện vào nằm 2020 và gây “sốt” bởi quy hoạch tổng thể ấn tượng và chuỗi giá trị tiện ích chuẩn đẳng cấp, mang theo xu hướng của tương lai vào trong từng không gian sinh hoạt. Từ đó đến nay, mọi thông tin về dự án luôn thu hút được không chỉ các nhà đầu tư mà đặc biệt là của các khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở.

Vị trí căn hộ Lumière Riverside

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Quận 2 sầm uất với khả năng đầu tư, kết nối và giao lưu nhanh chóng, thuận tiện

Dự án Lumière Riverside Quận 2 nằm tại khu vực đường Xa Lộ Hà Nội,thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo ý kiến đánh giá của nhiều chuyên gia, đây là vị trí cực kỳ đắt địa tại khu vực, sở hữu “vị trí kim cương” giúp kết nối và  giao lưu khu vực một cách nhanh chóng và hoàn hảo, nhất là khi nối liền với tuyến đường Metro và hệ thống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây sẽ là một điểm vượt trội giúp dự án nâng tầm phát triển và thu hút được sự đầu tư, khai thác của các khách hàng tiềm năng.

Khả năng di chuyển thuận tiện với 5-10 phút để đến với các khu vực trọng điểm trong khu vực

Mạng lưới kết nối từ Dự án Lumiere Riverside Quận 2 đến các khu vực lân cận rất ấn tượng bởi hệ thống giao thông hiện đại và cơ sở hạ tầng đẳng cấp, chất lượng. Hãy cùng khám phá các khu vực dân cư, khu đô thị liền kề với Masterise Home.

-Khu căn hộ cao cấp The Vista

-Khu căn hộ Lexington Residences

-Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

-Khu căn hộ Cantavil

-Khu công nghệ cao Quận 9

…..

Chủ đầu tư dự án

Masterise Group là chủ đầu tư của dự án Lumiere Riverside Quận 2

Đơn vị làm nên sức hút và những giá trị đẳng cấp của Dự án Lumiere Riverside Quận 2 chính là Tập đoàn Masterise Group. Masterise Group là một trong những thương hiệu ấn tượng trong lĩnh vực đầu tư và khai thác lĩnh vực bất động sản với nhiều danh hiệu cao quý trong suốt thời gian xây dựng và phát triển. Đi cùng quá trình phát triển của mình, Masterise luôn gây ấn tượng và chinh phục đông đảo mọi khách hàng bởi sự trách nhiệm, tận tụy và uy tín trong công việc.

Dự án Masterise Quận 2 là một dự án được Masterise đặt nhiều tâm huyết trong việc kiến tạo không gian đô thị đẳng cấp, hiện đại theo chuẩn tương lai với những yêu cầu khắt khe nhất. Sau khi đưa vào hoạt động, Dự án Masterise Home Quận 2 hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá vô cùng lớn trong việc thay đổi hạ tầng đô thị và kích thích phát triển của khu vực.

Quy hoạch tổng thể Dự án Lumière  Riverside Quận 2

Dự án Lumière Riverside Quận 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp với những tiện ích chất lượng và đẳng cấp nhất. Với quy mô gồm 2 Block chính, Lumiere Riverside Quận 2 được quy hoạch thành khu Compound cao cấp, đem đến không gian vô cùng thoải mái, thoáng đãng, mở ra cho người sử dụng tầm nhìn rộng rãi, bao quát ra toàn khu vực.

Điểm đặc biệt mà Lumiere Riverside mang đến cho những cư dân tương lai chính là môi trường sống rộng rãi, tràn ngập màu xanh giúp nâng cao chất lượng không khí, đem đến môi trường sống hài hòa và thân thiện nhất.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Lumière Riverside Quận 2

Tên dự án

Lumiere Riverside

Vị trí dự án

Đường Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư dự án

Masterise Group

Đơn vị thiết kế dự án

Masterise Group

Đơn vị phân phối

ABC Property

Tổng diện tích

1,2 Ha gồm 2 Block cao 49 tầng

Loại hình xây dựng

 

-Căn hộ chung cư cao cấp

-Văn phòng

-Khu dịch vụ – thương mại

-Khu Shophouse

 

Hệ thống tiện ích

 

-Trung tâm thương mại

-Hệ thống trường học

-Bệnh viện, phòng khám đẳng cấp

-Trung tâm rèn luyện thể dục thể thao: Phòng gym, Aerobic, Yoga,..

-Quảng trường

-Công viên cây xanh

-Khu vực nướng BBQ

-Hồ bơi

-Khu để xe rộng rãi

….

Tính pháp lý

Sổ hồng

Hình thức sở hữu

Người Việt Nam: Sở hữu lâu dài

Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm

 

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Lumière Riverside Quận 2

Không gian sống hiện đại, đẳng cấp sẽ không thể nào thiếu đi được các giá trị tiện ích đa dạng, hiện đại. Chính vì điều đó, Masterise Group đã cố gắng kiến tạo và hoàn thiện chuỗi giá trị tiện ích phong phú, đem đến cho cư dân tương lai sự trải nghiệm hoàn hảo và ấn tượng nhất.

Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, ấn tượng và vô cùng đa dạng

Đến với Dự án Lumiere Riverside Quận 2, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao. Còn gì tuyệt vời hơn khi được làm chủ cuộc sống ngay trong lòng bàn tay với những trải nghiệm cực kỳ khác biệt và hiện đại.

Một số giá trị tiện ích nội khu đến từ Dự án Lumière Riverside Quận 2:

-Shophouse thương mại đẳng cấp

-Trung tâm thương mại – dịch vụ Vincom MegaMall Thảo Điền

-Chuỗi nhà hàng Á – Âu đẳng cấp

-Khu vui chơi – giải trí

-Công viên đi bộ

-Hồ bơi tràn bờ

-Khu tập luyện thể dục thể thao

Tiềm năng sinh lời và đầu tư hiệu quả

Dự án Masterise Home Quận 2 được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng đầu tư và phát triển kinh doanh hạ tầng, nhất là tại thời điểm hiện nay, nguồn cung của các dự án bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh đang có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng. Trước tình hình khan hiếm đó, Dự án Masterise Home Quận 2 đã và đang mở ra cho các đối tượng khách hàng những cơ hội đầu tư, khai thác và đem đến không gian sống hoàn hảo cho mọi nhà.

Hãy cùng đến với một số lý do mà bạn không thể bỏ qua cơ hội đầu tư và phát triển tại Dự án Lumière Quận 2:

-Vị trí đắc địa, nằm tại mặt tiền tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, thuộc phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

-Đơn vị chủ đầu tư là Tập đoàn Masterise Group uy tín, trách nhiệm với rất nhiều dự án lớn tại các khu vực trọng điểm trên cả nước.

-Mô hình phát triển đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng từ kinh doanh, đầu tư, khai thác, nhà ở,…

-Chuỗi tiện ích đa dạng, linh hoạt, đẳng cấp 5sao như Trung tâm thương mại, hệ thống trường học – bệnh viện, quảng trường đi bộ, công viên cây xanh, khu tập luyện thể dục thể thao,….

-Quy hoạch hạ tầng rõ ràng, tính pháp lý đã được đảm bảo.

-Tiềm năng sinh lời, phát triển cao, đặc biệt trong 3-5 năm sau khi đưa vào hoạt động.


Từ khoá : Lumiere Riverside
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm