Garden House 2 - Cùng bạn kiến tạo giá trị hoàn mỹ của cuộc sống

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-09-2020, 14:05 | Thị trường 24h

Dự án Garden House 2 là một trong số những dự án được quan tâm nhất hiện nay khi kiến tạo nên một không gian hoàn toàn thân thiện và gắn liền với thiên nhiên để cùng kiến tạo nên những giá trị sống hoàn mỹ cho không gian nhà bạn. Nối tiếp Dự án Garden House 1, dự án lần này đem đến thiết kế vô cùng đẳng cấp, hài hòa và giao thoa giữa truyền thống – hiện đại.

Tổng quan Dự án Garden House 2

Dự án Garden House 2: Nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống gia đình bạn

Dự án Garden House 2 lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên phong cách tại đây được tô điểm với vô vàn không gian xanh mát, đem lại vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại. Đây là một trong những xu hướng tất yếu của tương lai khi con người ngày càng cần sự thoáng mát, thoải mái và thư giãn từ thiên nhiên để đem lại cho cuộc sống những giá trị sống đích thực.

Vị trí dự án

Không gian thiên nhiên trong từng hoạt động sinh hoạt hàng ngày

Dự án Garden House 2 có vị trí tại khu vực Phước Hội, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu, đây là một trong khu đất đắc địa tại thành phố, liền kề với vô vàn địa điểm nổi tiếng, mở ra khả năng khai thác và phát triển đắt giá. Đăc địa về vị thế, đẳng cấp về quy mô và quy hoạch tổng thể sẽ tạo nên cho dự án những bước phát triển nhảy vọt trong thời gian sắp tới, nhất là khi dự án được đưa vào hoạt động.

Không chỉ vậy, cùng với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển mạnh, Dự án Garden House 2 còn mang đến cho cư dân tương lai khả năng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện để đến với các khu vực lân cận như:

-Bãi biển du lịch: 5 phút di chuyển

-Địa điểm du lịch nổi tiếng như Làng chài Phước Hải, Đèo Nước Ngọt: 15 phút di chuyển

-Chợ làng chài Phước Hải: 10 phút di chuyển

-Quốc lộ 55: 10 phút di chuyển

-Biển Hồ Tràm: 20 phút di chuyển

-Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh: 2 giờ di chuyển

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Dự án Garden House 2 hứa hẹn sẽ đem đến bước phát triển đột phá cho khu vực trong thời gian tới, nhất là việc kich thích đầu tư và phát triển hạ tầng, thu hút vốn đầu tư đến từ bên ngoài. Chỉ sau 3-5 năm sau khi đưa vào hoạt động, Dự án Garden House 2 chắc chắn sẽ mang lại động lực phát triển rất ấn tượng, trở thành biểu tượng thịnh vượng của sự hội nhập.

Chủ đầu tư dự án

Garden House 2 - Cùng bạn kiến tạo giá trị hoàn mỹ của cuộc sống

Chủ đầu tư là GM Holdings – đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực khai thác và phát triển các dự án bất động sản

Chủ đầu tư của Dự án Garden House 2 chính là đơn vị GM Holdings – đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực khai thác và phát triển các dự án bất động sản. Trong nhiều năm xây dựng và trưởng thành, GM Holdings luôn mang đến cho người sử dụng vô vàn sản phẩm tiện ích, đem đến sự đẳng cấp – hiện đại – toàn vẹn trong mọi không gian sử dụng.

GM Holdings là một trong số ít những đơn vị luôn mang thiên nhiên vào trong từng không gian sống của gia đình, góp phần quan trọng để kiến tạo và tôn vinh những giá trị hoàn mỹ của thiên nhiên, qua đó nâng cao giá trị quan trọng của môi trường trong đời sống hàng ngày. Sau thành công của Dự án Garden House 1, GM Holdings bắt tay vào xây dựng và phát triển Dự án Garden House 2 với nhiều bước đột phá trong thiết kế, quy hoạch và sáng tạo.

Quy hoạch tổng thể Dự án Garden House 2

Phong cách thiết kế vừa hiện đại vừa truyền thống, kiến tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống

Dự án Garden House 2 sở hữu mô hình nhà vườn hiện đại, với thiết kế như một khu resort nghỉ dưỡng ngay trong không gian sinh hoạt. Đây thực sự là một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc và lao động vất vả, giúp bạn hồi phục năng lượng để sẵn sàng bứt phá. Cùng với đó, khung cảnh yên ả của khu vực ngoại ô khiến cho cư dân đến đây hoài niệm về quá khứ vui tươi, êm đềm.

Dự án Garden House 2 sở hữu tổng diện tích lên đến 1.4ha, mỗi căn nhà có diện tích từ 450m2 – 550m2, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sinh hoạt và sử dụng của mỗi hộ gia đình. Đặc biệt, với số lượng giới hạn chỉ đến 25 căn hộ, mỗi không gian sinh hoạt sẽ được chú trọng trong từng chi tiết để tạo nên những giá trị hoàn mỹ đẳng cấp nhất.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Garden House 2:

Dự án Garden House 2 chỉ sở hữu số lượng 25 căn nhà

Tên dự án Dự án Garden House 2
Vị trí dự án Phước Hội, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu
Chủ đầu tư dự án GM Holdings
Quy mô 1.4ha
Loại hình sản phẩm Nhà vườn hiện đại
Diện tích xây dựng Từ 450m2 – 550m2
Số lượng sản phẩm 25 sản phẩm
Mật độ xây dựng 30%
Hệ thống tiện ích -Hồ bơi nội khu

-Trung tâm thương mại

-Công viên trò chơi

-Club house

-Khu vui chơi trẻ em

-Quảng trường

-Nhà hàng, quán café,..

-Phòng khám

..

Tính pháp lý Sổ hồng

Chuỗi tiện ích đến từ Dự án Garden House 2

Tiện ích đa dạng, cùng bạn tạo nên xu hướng của cuộc sống tương lai

Không chỉ sở hữu bầu không gian thoải mái, thoáng đãng cùng quy hoạch tổng thể ấn tượng, Dự án Garden House 2 hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng những dịch vụ tiện ích đa dạng và đẳng cấp nhất. Hãy cùng điểm qua một số tiện ích ấn tượng đến từ dự án:

-Hồ bơi nội khu với công nghệ hàng đầu khu vực như công nghệ điện phân muối, hẹn giờ lọc nước, ốp đá vân mây,…

-Trung tâm mua sắm

-Công viên vui chơi

-Quảng trường đi bộ

-Khu sinh hoạt cộng đồng

-Chuỗi nhà hàng, quán café

Đặc biệt, trục đường nội khu của dự án có thiết kế lộ giới lên đến 8m, mang đến sự thoải mái cho mọi hoạt động của cuộc sống. Hệ thống bảo mật cùng camera an ninh giám sát 24/24 chắc chắn sẽ đem đến sự an toàn và bảo đảm tối đa điều kiện sinh hoạt của mỗi gia đình.

Tiềm năng đầu tư và sinh lời đến từ Dự án Garden House 2

Dự án Garden House 2 được dự báo sẽ đem đến xu hướng phát triển của tương lai, mang thiên nhiên gần hơn với con người và quá trình sinh hoạt. Chính vì thế, sở hữu siêu phẩm Dự án Garden House 2 chính là khoản đầu tư và tiết kiệm tuyệt vời cho tương lai của mỗi gia đình. Với tiềm năng phát triển, mức sinh lời sẽ tăng lên từ 3-5% sau khi được đưa vào hoạt động với số vốn đầu tư ban đầu chỉ từ 2.6 – 2.9 tỷ VND.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua cơ hội đầu tư tại Dự án Garden House 2:

  • Vị trí đắc địa, nằm tiếp giáp khu vực vàng của Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Quy mô ấn tượng, quy hoạch tổng thể hiện đại
  • Số lượng căn nhà ít, thu hút sự quan tâm và theo dõi của mỗi nhà đầu tư
  • Phong cách theo chuẩn hiện đại, mang đến resort nghỉ dưỡng ngay trong gia đình bạn
  • Mức vốn đầu tư ban đầu phải chăng
  • Nằm trong khu vực quy hoạch phát triển
  • Chủ đầu tư uy tín, trách nhiệm và trình độ chuyên môn cao
Từ khoá : Garden House 2
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm